Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Mặc dù hiện nay bạn có thể đến một hiệu sách hoặc các cửa hàng truyện tranh và tìm đọc cuốn truyện yêu thích của mình, nhưng với sự phát triển của Internet, giờ đây bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn có thể tìm kiếm, tải và đọc các loại truyện tranh miễn phí, từ cũ tới mới thuộc mọi thể loại. Bạn thậm chí có thể tải xuống máy tính hoặc điện thoại thông minh để xem khi rảnh rỗi.

Để giúp các bạn nhanh chóng tìm được những cuốn truyện tranh yêu thích, dưới đây là 6 trang web truyện tranh hàng đầu cho phép bạn tải xuống các loại truyện miễn phí và trả phí. Để đọc các truyện này trên máy tính hoặc điện thoại, bạn sẽ cần phần mềm đọc các tệp CBR, PDF hoặc thậm chí là sách điện tử. 

Comixology

Là một công ty của Amazon, Comixology là một cửa hàng trực tuyến dành cho truyện tranh kỹ thuật số. Trang web có nhiều loại truyện thuộc nhiều chủ đề khác nhau bao gồm Stranger Things, Justice League, Amazing Spider-Man và Shang-Chi.


Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Với giá bắt đầu từ 2,99 USD cho truyện tranh đơn giản và có thể lên tới 24,99 USD trở lên cho các phiên bản đặc biệt. Tuy nhiên Comixology cũng cung cấp những cuốn truyện tranh miễn phí, những tựa sách chất lượng để không chỉ thu hút người đọc mà còn kích thích sự tò mò của những người thích đọc.

DriveThruComics

Nếu thích có nhiều tùy chọn và trải nghiệm người dùng mượt mà, DriveThruComics đáng để bạn dành thời gian. So với các trang web có cùng chức năng, trang web này là sự kết hợp giữa truyện tranh hiện đại và cũ hơn, một số thì miễn phí hoặc trả phí tùy theo người dùng. Còn lại các loại truyện khác sẽ có giá từ 0,99 USD đến hơn 40 USD.


Vì vậy, DriveThruComics sẽ là một sự lựa chọn tốt cho nhu cầu tìm đọc các tài liệu thông thường cũng như các tài liệu độc quyền. Để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, trang web có cả những bộ lọc để sử dụng như nhà xuất bản, ngôn ngữ và định dạng.

Để hoàn tất giao dịch mua và tải truyện tranh kỹ thuật số, bạn cần tạo một tài khoản. Sau đó có thể tải các tệp xuống thiết bị của mình và thưởng thức. 

ComicsCodes

Đối với những người chỉ muốn đọc truyện tranh kỹ thuật số miễn phí, vậy thì không thể bỏ qua ComicsCodes. Ngoài những cuốn truyện dựa trên tựa game hấp dẫn từ nhiều nhà xuất bản lớn nhỏ khác nhau, bạn có thể trải nghiệm một giao diện đơn giản và quá trình tải xuống nhanh chóng.


ComicsCodes cũng có dịch vụ yêu cầu, cho phép người dùng gửi yêu cầu cho trang web về một cuốn truyện cụ thể. Quản trị viên sẽ kiểm tra và cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu cửa người dùng. 

Về định dạng, hầu hết các truyện tranh ở đây sẽ ở dạng CBR. ComicsCodes cũng sẽ đưa ra các gợi ý phần mềm hữu ích để mở các tệp tải xuống trên các hệ điều hành khác nhau.

GetComics

Một trang web khác để những người đam mê đọc truyện tranh không thể bỏ qua là GetComics. Mặc dù trang web có giao diện ít thân thiện với người dùng hơn, nhưng cung cấp rất nhiều loại truyện tranh hay để bạn có thể thêm vào giá sách kỹ thuật số của mình, cũng như nhận các ưu đãi thú vị.


Trước hết, hầu hết các cuốn truyện tranh mà trang web cung cấp ở đây đều miễn phí. Thứ hai, GetComics có các gói chủ thể riêng lẻ để bạn tải xuống và đọc, theo cùng một vũ trụ, nhân vật hoặc chủ đề.

Dù tìm kiếm bất kỳ cuốn truyện nào bạn cũng sẽ có một số tùy chọn tải xuống để lựa chọn. Chỉ cần chuẩn bị sẵn phần mềm để đọc định dạng tệp CBR trên máy tính hoặc thiết bị di động.

Internet Archive

Nếu bạn là người hoài cổ và muốn tìm kiếm các cuốn truyện tranh cũ hơn, Internet Archive sẽ là nơi không thể bỏ qua. Như tên gọi, trang web là một kho lưu trữ các bộ truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa cũ với hơn 83.000 kết quả, vì vậy bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn mới có thể tìm hiểu và đọc hết các tài liệu đó. 


Bạn cũng sẽ tìm thấy một số loại truyện manga, cũng như các tác phẩm kinh điển như Asterix, Tintin và Watchmen. Sử dụng bộ lọc đi kèm sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn cuốn truyện hoặc tài liệu mà bạn muốn. Sau khi tìm thấy, bạn có thể tải xuống dưới dạng PDF, EPUB, Kindle, Torrent và hơn thế nữa. 

Comic Book Plus

Mặc dù giao diện trang web nhìn khá cũ và không hấp dẫn, nhưng Comic Book Plus là một nguồn dữ liệu lớn khác cho các loại truyện tranh cũ. Trước khi sử dụng, bạn cần tạo một tài khoản miễn phí để tải truyện xuống, nếu không chỉ có thể đọc chúng trực tuyến.


Comic Book Plus hiện có hơn 40.000 cuốn sách để bạn đọc có thể tìm hiểu. Bạn có thể tập trung vào các danh mục cụ thể từ phiêu lưu, phương tây và giả tưởng đến tiểu thuyết và truyện tranh quốc tế. Trang web có cả những cuốn sách xuất bản từ những năm 1910.

Trên hết, mọi thứ trên Comic Book Plus đều miễn phí và dễ dàng tải xuống. Đây là trang web để quay trở lại thời kỳ hoàng kim của truyện tranh.

Thật sự ấn tượng khi có những trang web ở trên để người dùng có thể dễ dàng tải xuống và đọc truyện tranh bất cứ khi nào mình muốn, đặc biệt là miễn phí. 

TIN LIÊN QUAN

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó. Các tờ báo và tạp chí bắt đầu

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng

3 cách xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất hiện nay

Euro 2016 đang khởi tranh với những trận cuối cùng của vòng bảng, nếu bạn là fan cuồng bóng đá và luôn muốn cập nhật từng giây từng phút tất cả các trận đấu của giải bóng đá này, hãy tham khảo những cách xem trực tiếp Euro 2016 tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại sang máy tính và ngược lại.

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những người tìm kiếm nội dung dài.

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp huyền thoại và cũng chính là cái tên mở ra thời kỳ đầu cho dòng game online phát triển ở Việt Nam.

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di động hoặc máy tính. Dưới đây là

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.