Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm

Bạn đang muốn chuyển PDF sang ảnh online nhưng vẫn chưa biết cách làm như thế nào? Dưới đây là cách chuyển vô cùng đơn giản mà Viettel Store muốn chia sẻ với bạn.


Chuyển PDF sang ảnh online trên PC


SmallPDF


Bước 1: Vào website https://smallpdf.com/pdf-to-jpg


Bước 2: Click vào Choose File để tải file PDF hoặc bạn cũng có thể kéo thả trực tiếp vào website.


Các cách chuyển PDF sang ảnh online đơn giản dễ làm
Chọn file muốn chuyển

Bước 3: Sau đó bạn chọn file pdf mà mình muốn chuyển rồi rồi nhấn OK.


Mở file muốn chuyển đổi

Bước 4: Sau đó bạn click vào Convert entire pages để chuyển các trang trong file PDF sang dạng ảnh. Riêng với tùy chọn Pro thì bạn có thể chuyển từng trang sang dạng ảnh.


Với ứng dụng Pro bạn có thể chuyển từng trang

Bước 5: Chọn Download để tải về.


Chọn download

PDF Candy


Bước 1: Vào website https://pdfcandy.com/vn/pdf-to-jpg.html


Bước 2: Chọn Thêm tập tin hoặc kéo thả trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải file vào website qua Dropbox hoặc Google Drive.


Chọn thêm tập tin hoặc kéo thả trực tiếp

Bước 3: Chọn file PDF mà bạn muốn chuyển đổi, sau đó click OK. 


Chọn file mà bạn muốn chuyển

Bước 4: Ở bước này bạn tùy chọn chất lượng hiển thị của ảnh. Có thể chọn chất lượng cao, trung bình hoặc thấp. Sau đó nhấn chuyển đổi để hoàn tất quá trình.


Chọn chất lượng hình ảnh

Bước 5: Sau đó nhấn tải tập tin để download về máy tính hoặc Google Drive, Dropbox.


Chọn tải tập tin

PDF to Image


Bước 1: Để chuyển chuyển PDF sang ảnh online truy cập vào website https://pdftoimage.com/vi/


Bước 2: Sau đó bạn click vào mục Tải tệp lên. Bạn có thể chọn tối đa được 20 tệp PDF muốn chuyển đổi và chờ đợi đến khi quá trình này hoàn tất.


Tải tệp lên

Bước 3: Click tải xuống để tải từng tệp hoặc có thể nhấn vào nút Tải tất cả để nén lại.


Click tải xuống

ilovePDF


Bước 1: Truy cập vào https://www.ilovepdf.com/vi/pdf-sang-jpg để chuyển PDF sang ảnh online.


Bước 2: Chọn tệp PDF mà bạn muốn chuyển đổi hoặc kéo thả trực tiếp vào website để tải lên. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tải file vào website thông qua Dropbox hoặc từ Google Drive.


Chọn tệp PDF muốn tải

Bước 3: Sau đó chọn file PDF trên máy tính và click OK.


Chọn file

Bước 4: Click vào nút chuyển sang JPG để hoàn thành quá trình chuyển đổi


Click nút chuyển sang JPG

Kết luận


Chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn cách chuyển PDF sang ảnh online vô cùng nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

Cách chuyển file Excel sang PDF trực tuyến bằng Google Drive

Nếu thường sử dụng Microsoft Office Excel để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè thì có lẽ sẽ có trường hợp bạn muốn gửi file Excel dưới dạng PDF.

Hướng dẫn chuyển đổi Word sang PDF bằng công cụ trực tuyến miễn phí

Vì lẽ đó, trước khi muốn upload tài liệu Word lên mạng bạn hãy chuyển đổi sang định dạng PDF trước. Có rất nhiều cách để chuyển đổi sang định dạng PDF.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách giảm

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn hình để chuyển đổi file PDF

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Chia sẻ cách chuyển đổi file PDF sang Word hoặc nhiều định dạng khác dễ dàng và nhanh chóng

Thông thường, khi muốn chỉnh sửa lại nội dung bên trong file PDF thì chúng sẽ cần đến một số công cụ chuyên dụng để chuyển đổi định dạng sang Word. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một cách convert tệp tin PDF sáng Word cực

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online cũng kết hợp với các dịch vụ lưu

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.