5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi e-book bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó. Các tờ báo và tạp chí bắt đầu xuất bản các ấn bản điện tử, và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi những cuốn truyện tranh cũng làm như vậy. Trong khi những truyện tranh xuất bản luôn có chỗ đứng thì sự tiện lợi của bản điện tử của nó là điều không gì sánh kịp. Hãy tưởng tượng bạn mang một cuốn sách in “khổng lồ” 'The Walking Dead' lên tàu điện ngầm và không chỉ là một mà là bảy tập, bạn sẽ thấy sự tiện lợi cửa e-comic (truyện tranh điện tử). Khi truyện tranh chuyển đổi sang điện tử, nhiều trình đọc truyện 'ăn theo' cũng ra đời.  Comixology, Marvel và DC đều có ứng dụng đọc truyện tranh tuyệt vời cho Android. Tuy nhiên người dùng bị khóa vào hệ sinh thái của chúng để thực sự tận hưởng những lợi ích. Nếu bạn có một bộ sưu tập truyện tranh DRM-free ở nhiều định dạng khác nhau, bạn sẽ muốn một cái gì đó linh hoạt hơn. Vậy thì hãy cùng điểm qua 5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android nhé.

1. Comics Plus

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết
Comics Plus là một trong những trình đọc truyện tranh điện tử đầy đủ các tính năng. Nó có cửa hàng riêng vì vậy người dùng có thể mua và tải truyện tranh trực tiếp trong ứng dụng. Comics Plus cũng cho phép bạn nhập truyện tranh DRM-free ở định dạng PDF, ePub, CBR và CBZ. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng thuê truyện tranh theo hạn định. Download - Comics Plus 

2. Perfect Viewer

Perfect Viewer không có cửa hàng truyện tranh, nhưng nó quản lý bộ sưu tập truyện tranh của bạn mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Perfect Viewers hỗ trợ nhiều định dạng tập tin và một loạt các tính năng tiện dụng như bookmark và các tùy chọn đọc khác (như đổi từ trái sang phải và phải sang trái). Download - Perfect Viewer

3. Astonishing Comic Reader

Astonishing Comic Reader có giao diện hấp dẫn hơn những ứng dụng còn lại. Nó hỗ trợ các định dạng truyện tranh chuẩn như PDF, CBR và CBZ. Astonishing Comic Reader có tính năng lật sang trang bằng nhấn nhanh vào phía bên phải màn hình, tính năng tổ chức tự động giúp bạn sắp xếp truyện tranh thành các bộ sưu tập. Download - Astonishing Comic Reader

4. ComicScreen

ComicScreen “tự tiếp thị” là giải pháp cho tất cả các tệp tin điện tử của bạn. Ngoài việc hỗ trợ định dạng truyện tranh thông thường DRM-free, nó cũng có chức năng như một trình xem hình ảnh và văn bản. ComicScreee có khả năng xem một loạt các định dạng file nén như CBR, CBZ, PDF và ZIP. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chuyển file SMB và FTP không dây. Download - ComicScreen

5. Challenger

Challenger không có giao diện mượt mà nhưng bù đắp lại nó hỗ trợ lưu trữ đám mây. Tất cả trình đọc truyện trên đều cho phép người dùng tải các truyện tranh DRM-free qua thẻ SD hoặc PC. Với Challenger, người dùng có thể nhập truyện tranh từ nhiều nhà cung cấp lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive. Hơn nữa, Challenger cũng hỗ trợ các giao thức như Samba và DLNA để chuyển dữ liệu không dây. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo. Download - Challenger Những ứng dụng được đề cập ở trên hoàn toàn miễn phí nên hầu hết đều có chức quảng cáo. Nhưng những quảng cáo này không ảnh hưởng gì đến việc bạn thưởng thức cuốn truyện tranh của mình. Hãy xem và chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất nhé.

TIN LIÊN QUAN

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những người tìm kiếm nội dung dài.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính hoặc điện thoại khi có kết nối

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Đừng vội vàng phán xét người khác khi chưa hiểu rõ sự việc

Don't judge a book by its cover - Đừng đánh giá một cuốn sách dựa vào bìa của nó.

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal lẫn app desktop truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé