Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Trước tình hình nhiều nơi đang phải thực hiện giãn cách xã hội, các em học sinh phải học online. Tuy nhiên, việc mua sách giáo khoa tại cửa hàng hay đặt vận chuyển đến các em học sinh cũng quá khó khăn. Do đó, việc xem sách điện tử miễn phí là cách làm đáng được quan tâm mà còn rất dễ thực hiện, chỉ cần thiết bị điện tử điện thoại hoặc laptop của bạn có kết nối mạng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí dành cho học sinh. sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện. Hãy cùng xem nhé!

Cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Bước 1: Bạn chủ động truy cập trang web của Nhà xuất bản Giáo Dục: https://hanhtrangso.nxbgd.vn/


Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Bước 2: Giao diện chính sẽ hiện 2 mục Kết nối tri thức với cuộc sống Chân trời sáng tạo. Bạn nhấn vào chữ Xem Ngay bên dưới mục Kết nối tri thức với cuộc sống.


Bước 3: Để xem sách, bạn nhấn chọn 1 trong các bộ sách từ lớp 1 đến lớp 12 nhé!


Bước 4: Ở mỗi cuốn sách, có 3 phần chính bao gồm: Mục lục, Thông Tin, Câu hỏi thường gặp. Bạn nhấn chọn Mục lục. Sau đó chọn chương bạn muốn học. Biểu tượng ba gạch ngang kèm chữ mục lục bên dưới góc trái màn hình sẽ giúp bạn chuyển nhanh sang chương khác khi bạn muốn thay đổi chương nhé!


Bước 5: Nhấn vào mũi tên lớn bên cạnh trang sách hoặc mũi tên nhỏ ở dưới màn hình để chuyển sang trang sách mà bạn muốn xem.


Bước 6: Nhấn vào biểu tượng X (Thoát) ở góc trái bên trên màn hình khi muốn dừng xem hoặc chọn lại bộ sách khác để xem.


Các bước thực hiện xem sách trên đây sẽ dễ dùng hơn trên máy tính và mượt hơn khi kết nối mạng đủ mạnh. Còn đối với thiết bị di động thì thao tác có phần bị giật và không thuận tiện như dùng laptop hay máy tính bàn nhé!

đã hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí dành cho học sinh. Đừng quên để lại câu hỏi thắc mắc bên dưới phần bình luận bạn nhé, chúc các bạn học tập thật tốt!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời gian tới.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó. Mời các bạn tham khảo

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng này trên điện thoại di

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh cùng VnDoc nhé bạn!

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn phí từ Microsoft.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia, mời các bạn cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.