Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Chỉ cần bỏ ra 10 phút đến 30 phút mỗi ngày để hoàn thành bài học trong Học tiếng Anh cùng VnDoc, chẳng mấy chốc bạn sẽ thành thạo tiếng Anh. Toàn bộ khóa học được thiết kế dưới dạng trò chơi giáo dục, không gây nhàm chán lại kích thích tính ham học hỏi của mỗi người.

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh cùng VnDoc nhé bạn!

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Bước 1: Truy cập vào trang Học tiếng Anh Online VnDoc, rồi nhấn nút Vào học để tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến cùng VnDoc. 

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Bước 2: Bạn có thể đăng nhập tài khoản thông qua Facebook, Google hoặc tài khoản META. 

Bước 3: Nếu chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook, thì nhập email hoặc số điện thoại và mật khẩu vào. Sau đó nhấn Đăng nhập. 

Bước 4: Nhấn vào Tiếp tục với tư cách.... để tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến cùng VnDoc. 

Bước 5: Giao diện học tiếng Anh xuất hiện, menu bên trái cung cấp chức năng sau:

  • Tiếng Anh cơ bản (A1): Dành cho người mới bắt đầu.
  • Tiếng Anh cơ bản (A2): Giao tiếp thông dụng.
  • Từ điển hình ảnh: Bộ từ điển hình ảnh với hơn 100 chủ đề.
  • Bảng điểm: Giúp bạn theo dõi thành tích học tập của tất cả mọi người.
  • Tài khoản: Quản lý tài khoản của mình, thêm bớt, sửa thông tin cá nhân.
  • Đăng xuất: Đăng xuất tài khoản học tiếng Anh của mình.

Để bắt đầu cuộc hành trình học tiếng Anh của mình, bạn hãy nhấn vào Tiếng Anh cơ bản (A1), rồi chọn chủ đề học ở phía bên phải. 

Bước 6: Với bài học đầu tiên, bạn sẽ được học bảng chữ cái và những vấn đề cơ bản trong tiếng Anh:

  • ABC Song.
  • Bảng chữ cái.
  • Đánh vần.
  • Nguyên âm, phụ âm. 

Bước 7: Nhấn vào bài học, rồi nghe và chọn chữ cái nghe được. Sau đó nhấn vào nút mũi tên để chuyển sang câu hỏi tiếp theo, cứ tiếp tục như vậy cho đến khi hoàn thành bài học. 

Bước 8: Ngay bên cạnh mỗi chủ đề sẽ có % mức độ hoàn thành, nhìn vào đó bạn sẽ biết mình đã học được bao nhiêu % của chủ đề đó rồi. Cứ tiếp tục học các chủ đề khác để luyện kỹ năng tiếng Anh cho bản thân. 

Bước 9: Khi nhấn vào Từ điển hình ảnh, bạn sẽ được trải nghiệm học từ vựng tiếng Anh hoàn toàn khác biệt với cách học truyền thống. 

Bước 10: Bộ FlashCard này cung cấp hơn 100 chủ đề về các loài chim, cơ thể người, địa điểm, giáng sinh, lớp học, màu sắc, tháng trong năm, gia đình, cảm xúc, giác quan, trang phục, thực phẩm, trái cây, nhạc cụ, nghề nghiệp, bảng chữ cái, thời tiết, phương tiện di chuyển, món ăn, củ quả, quốc gia, thời gian, nấu ăn, dụng cụ học tập... 

Bước 11: Muốn học chủ đề nào chỉ cần nhấn vào chủ đề đó, rồi chọn Cards. 

Bước 12: Bạn sẽ được nghe phát âm của những từ vựng tiếng Anh. 

Bước 13: Sau mỗi chủ đề sẽ có những game vui cho người chơi giải trí sau giờ học, đây cũng chính là cơ hội luyện tập lại chủ đề vừa học để nhớ từ nhanh chóng, chính xác hơn. Chỉ cần nhấn vào Chơi game là bắt đầu luyện tập từ vựng tiếng Anh được. 

Bước 14: Bạn hãy nghe phát âm, rồi chọn. Thông qua hình ảnh sinh động, bạn dễ dàng đoán được ý nghĩa của từ vựng cần học. Nhờ đó việc học từ vựng tiếng Anh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Sau khi đoán từ xong, nhấn vào biểu tượng mũi tên để xem kết quả và chuyển sang câu tiếp theo. 

Bước 15: Khi hoàn thành game sẽ xuất hiện thông báo cho bạn biết đã trả lời đúng bao nhiêu câu hỏi. Nhấn vào nút Chơi lại nếu muốn chơi lại, nhấn vào Game tiếp theo để chuyển sang game khác. 

Bước 16: Khi nhấn vào Bảng điểm ở menu bên trái, bảng xếp hạng sẽ xuất hiện cho bạn theo dõi. 

Sau khi hoàn thành tất cả những bài học miễn phí, muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình hơn nữa bạn chỉ cần bỏ ra chi phí rất nhỏ, mà lại thỏa sức học tiếng Anh mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa kiến thức về tiếng Anh của mình.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có thể làm tại nhà.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...