Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Ngoài sách vở, audio, video, Facebook Page, Flashcard và đến trung tâm thì học ngoại ngữ bằng các ứng dụng tương ứng trên điện thoại cũng là một giải pháp lý tưởng. Cho dù bạn là người mới học hay đã nắm bắt được tiếng Anh ở mức cơ bản và muốn cải thiện trình độ của mình để có thể nghe nói, đọc, viết tiếng Anh như 'gió' thì 15 ứng dụng sau đây đều là những sự lựa chọn vô cùng hữu ích. Ngay bây giờ, hãy cài đặt chúng trên máy và bắt đầu học thôi bạn nhé.

0. VnDoc.com

Toàn bộ các khóa học trên VnDoc.com đều được tổ chức dưới dạng trò chơi giáo dục. Vừa học tập, vừa tương tác, vừa kiếm điểm thưởng, sẽ khiến cho việc học của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bài tập sinh động, đa dạng dưới dạng nghe, nói, đọc, viết, hình ảnh, trò chơi giúp ghi nhớ lâu và học toàn diện hơn. Bạn có thể đăng ký tài khoản để học miễn phí hoặc mua theo thời gian 1 tháng, 6 tháng, 1 năm. Hiện tại VnDoc có sẵn ứng dụng học tiếng Anh trên Android và iOS, bạn có thể tải về học miễn phí một số khóa học trước khi quyết định có nên mua hay không. 
Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

1. Memrise

Memrise là ứng dụng học tiếng Anh có rất nhiều điểm nổi bật: có sẵn cho các nền tảng di động (Android và iOS) với nguồn học liệu phong phú, hữu ích, phù hợp với rất nhiều người và hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm: 12 Facebook Page hữu ích cho người học tiếng Anh

2. Busuu

Busuu là ứng dụng học ngoại ngữ, trong đó có cả tiếng Anh với hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới và luôn giữ được vị trí hàng đầu trong nhiều năm liền. Busuu đã trở thành một cộng đồng quốc tế dành cho tất cả những ai muốn cải thiện khả năng tiếng Anh với người bản địa. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng như sau:

3. Phrasalstein

Nếu sợ các cụm động từ khó thì Phrasalstein là sự lựa chọn lý tưởng bởi vì ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi sợ đó mãi mãi. Xuất phát từ lý do các Phrasal Verb trong tiếng Anh thường có nhiều nghĩa nên đa phần người học đều bị nhầm lẫn về cách sử dụng chúng và không có hứng thú để học chủ đề này. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì Phrasalstein sẽ giúp bạn:

4. SpeakingPal

SpeakingPal là sự lựa chọn 'chuẩn chỉnh' khác để luyện các kỹ năng tiếng Anh cả trên máy tính, điện thoại và Tab. Tính năng thú vị nhất của ứng dụng này đó là bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ học của mình. Hệ thống nhận dạng giọng nói cải tiến sẽ cho bạn biết mức độ chính xác trên mỗi từ bạn nói và dễ dàng bám sát chương trình học. Các tính năng chính bao gồm:
Xem thêm: Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

5. Ipamki

Với Ipamki, bạn có thể luyện tập cách sử dụng các động từ tiếng Anh phổ biến. Ứng dụng đơn này lý tưởng cho những ai đang có ý định sang Mỹ, Anh và các nước nói tiếng Anh khác để học tập, sinh sống và làm việc. Với Ipamki, bạn có thể:

6. Supiki

Supiki là ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh và muốn nói tiếng Anh tự tin hơn. Nếu cảm thấy lo lắng khi tham gia các lớp học tại trung tâm hay câu lạc bộ thì hãy để Supiki trở thành bạn đồng hành của bạn trong hành trình chinh phục tiếng Anh nhé.

7. Voxy

Voxy hứa hẹn sẽ thay đổi cách học tiếng Anh cho tất cả mọi người từ cơ bản đến nâng cao. Rất dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể đo lường được, vậy thì tại sao bạn lại không tải Voxy về máy để học ngay từ bây giờ?
Xem thêm: Tại sao nên học tiếng Anh qua phim và cách học như thế nào để có hiệu quả?

8. ESL Podcast

Bất kể trình độ hiện tại của bạn như thế nào, ESL Podcast đều sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Tại đây có hàng trăm podcast với các hướng dẫn chi tiết để bạn theo dõi nên vô cùng tiện lợi để cải thiện khả năng ngôn ngữ. Các nội dung có trên ESL Podcast bao gồm:

9. SentenceBuilderTeen

SentenceBuilderTeen phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, cho phép người học tập đặt câu dựa trên các quy tắc ngữ pháp chuẩn.
Xem thêm: Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

10. Rosetta Stone

Rosetta Stone được biết đến như một trong những ứng dụng học ngoại ngữ phổ biến nhất trên di động. Tuy nhiên, một lưu ý là Rosetta Stone chỉ phù hợp với những người đã có nền tảng tiếng Anh tương đối chắc chắn.

11. FluentU

FluentU cung cấp cho người học các video thực tế như các bài nói truyền cảm hứng, thương mại, video âm nhạc, tin tức...., tạo ra môi trường học tập thân thiện, hữu ích. Điều khiến FluentU khác biệt với các ứng dụng khác đó là hầu hết nội dung đều rất sát với các tình huống trong đời thường.

12. Miracle FunBox Education

Miracle FunBox Education lý tưởng cho những ai muốn học các cụm từ và thành ngữ trong tiếng Anh để cải thiện khả năng giao tiếp. Ứng dụng này cũng nổi bật với các câu đố đảm bảo bạn sẽ học tập hiệu quả hơn.

13. English Grammar Book

Nếu là người yếu về ngữ pháp nhưng không muốn đến trung tâm để học thì English Grammar Book là ứng dụng không thể thiếu với bạn.
Tải English Grammar Book cho Android

14. Duolingo

Duolingo cung cấp các kỹ thuật học tiếng Anh nhanh nhất và bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút mỗi ngày để luyện kỹ năng đọc, nghe và nói tiếng Anh. Một sổ điểm nổi bật của Duolingo:

15. Open Language

Open Language sử dụng Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) – Khung năng lực ngoại ngữ chung do cơ quan khảo thí đại học Cambridge và Hội đồng châu Âu xây dựng để đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ hiện tại của bạn, sau đó, kết luận về trình độ và đề xuất khóa học phù hợp. Các khóa học đều được thiết kế bao trùm nhiều chủ đề, từ cuộc sống thường ngày, kinh doanh, học thuật cho tới kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn... Open Language có sẵn cho tất cả các trình độ, bao gồm:

TIN LIÊN QUAN

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa kiến thức về tiếng Anh của mình.

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh cùng VnDoc nhé bạn!

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách 'đọc' tin nhắn thoại nhé.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

12 Facebook Page hữu ích cho người học tiếng Anh

“Like” và Follow những trang học tiếng Anh này sẽ khiến thói quen lướt Facebook của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế