TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn phí từ Microsoft. Với những ai đang là sinh viên hoặc giáo viên đang còn hoạt động trong nhà trường, thì có thể sử dụng ngay email mà nhà trường cung cấp. Với trường hợp bạn cần sử dụng email ngoài, thì có thể tạo email học sinh, sinh viên theo bài viết Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng. Trong phần đầu của bài viết trên, chúng tôi có hướng dẫn bạn đọc cách tạo 1 tài khoản sinh viên tại trường đại học Mỹ. Để quá trình đăng ký sử dụng bộ Office 365 miễn phí dành cho sinh viên, giáo viên thành công, bạn nên sử dụng email có đuôi .edu. Bạn đọc có thể tham khảo cách đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn phí cho chương trình sinh viên và giao viên, theo bài viết dưới đây.

Cách dùng bộ Office 365 miễn phí cho học sinh/giáo viên

Bước 1:

Trước hết, người dùng truy cập vào link dưới đây để đến với trang đăng ký chương trình.

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ, bạn hãy nhập địa chỉ email do nhà trường cung cấp nếu đang là sinh viên, giao diện hoặc sử dụng email giáo dục từ bạn bè,…

Bước 3:

Chúng ta sẽ được hỏi đang là sinh viên hay giao diện, chẳng hạn nhấn chọn Tôi là sinh viên để tiếp tục sử dụng.

Bước 4:

Sau đó tại giao diện Tạo Tài khoản của bạn, chúng ta sẽ nhận tên người dùng, mật khẩu cho tài khoản. Lưu ý với bạn đọc, mật khẩu cho tài khoản cần có 8-16 ký tự và kết hợp các chữ hoa và chữ thường, số và kèm theo bất kỳ ký hiệu bao gồm: ! @ # $ % ^ & * - _ + = [ ] | : ‘ , . ? / ` ~ “( ) ;.

Chú ý tới phần Mã xác minh. Mã này sẽ được gửi tới địa chỉ email mà người dùng đã nhập để đăng ký sử dụng bộ Office 365 bên trên.

Sau khi nhập mã xác minh được gửi tới emai, nhấn Bắt đầu để thực hiện việc đăng ký. Mã xác minh sẽ được gửi ngay sau khi bạn đăng nhập thông tin tài khoản. Nếu không nhận được mã, nhân gửi lại mã.

Bước 5:

Sau đó, chương trình sẽ gợi ý người dùng mời các tài khoản khác cùng tham gia chương trình nhận bộ Office 365 miễn phí từ Microsoft. Nếu không có thể bỏ qua và nhấn Gửi lời mời để chuyển sang giao diện mới.

Bước 6:

Bạn chờ vài giây để quá trình đăng ký chương trình được xác nhận từ Microsoft là xong.

Khi việc xác minh kết thúc nghĩa là bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản để có thể sử dụng Office 365. Xuất hiện giao diện cài đặt bộ Office 365 trên máy tính.

Bước 7:

Quá trình cài đặt và thiết lập bộ Office 365 sẽ diễn ra ngay sau đó. Lưu ý, Office 365 sẽ cài đặt trực tuyến nên người dùng cần đảm bảo đường truyền, tốc độ Internet ổn định. Bạn chỉ chờ quá trình này hoàn thanh là có thể sử dụng bộ Office 365 hoàn toàn miễn phí, với đầy đủ các công cụ văn phòng Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access và Publisher.

Sau khi cài xong, người dùng sẽ nhập địa chỉ email trường đại học đã dùng để đăng ký và mật khẩu vừa tạo tài khoản ở bước trên để đăng ký sử dụng, cũng như nhận nhiều ưu đãi khác.

Trên đây là bài hướng dẫn đăng ký sử dụng và tải bộ Office 365 miễn phí dành cho sinh viên, giáo viên của Microsoft. Quá trình đăng ký tương đối nhanh chóng, không quá nhiều bước phức tạp. Người dùng chỉ cần chuẩn bị địa chỉ email do nhà trường cung cấp hơp lệ là được. Microsoft sẽ chỉ áp cấp cho 1 email đăng ký mà thôi. Chúc các bạn thực hiện thành công!


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm