Tại sao phải mua bản quyền Office?

Hầu hết người dùng bộ sản phẩm của Microsoft Office hiện nay đều sử dụng các sản phẩm bẻ khóa mà không hề nghĩ tới các phần mềm có bản quyền đầy đủ. Vậy nguyên nhân dẫn tới thực trạng này là gì và vì sao điều này nên được thay đổi?

 Word, Excel, Powerpoint là các ứng dụng được sử dụng phổ biến trong tin học văn phòng. Từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, từ cá nhân đến tổ chức ai cũng đều cần đến những ứng dụng này. Điểm đặc biệt ở những sản phẩm này là nó tích hợp rất nhiều phần mềm văn phòng khác nhau phù hợp với nhiều tính chất công việc đặc thù của các tổ chức, cá nhân khác nhau, có thể kể tới như: soạn thảo văn bản, tổng hợp bảng tính, trình chiếu slide, email….

Tại sao phải mua bản quyền Office?

Thực tế cho thấy rằng nhiều người có thói quen crack, dùng chùa Office để không mất phí chi trả cho việc sử dụng bản quyền. Ngoài ra điều này một phần cũng đến từ tâm lý dùng hàng bẻ khóa nhanh gọn hơn, rẻ hơn và thuận tiện hơn. Tuy nhiên việc dùng phần mềm bẻ khóa cũng chứa một số rủi ro như bạn phải cài thêm phần mềm hỗ trợ, hạn chế nhiều tính năng hữu ích, phần mềm bị lỗi trong quá trình sử dụng… Tưởng tượng xem bạn đang chạy deadline hay làm việc thì office bị giật, lag, không hoạt động, đòi kích hoạt,… Chắc hẳn điều này sẽ khiến cho bạn rất khó chịu và lúc đó mới vội vàng đi tìm mua phần mềm Office bản quyền. Nếu vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc mua bản quyền Office ngay từ đầu để tránh được những rủi ro về sau?

Lợi ích của việc dùng Microsoft Office bản quyền?

Bộ Office là một công cụ văn phòng rất quen thuộc và quan trọng với nhiều tổ chức hay cá nhân, khi nó tổng hợp của nhiều công cụ từ soạn thảo, trình chiếu, email… Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các phiên bản nâng cấp khác nhau của bộ Office này chưa bao giờ ngừng “nóng”. Nếu bạn thực sự sử dụng nó như một công cụ không thể thiếu để “kiếm cơm” thì việc đầu tư vào Office là hoàn toàn cần thiết. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm việc sử dụng bộ phần mềm xịn với đầy đủ các tính năng mới nhất của các công cụ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Publisher, Access và Outlook cùng nhiều quà tặng và dịch vụ hấp dẫn khác. Vậy còn điều gì khiến bạn từ chối cơ hội tuyệt vời này nữa?

Để chiều lòng người tiêu dùng, hiện tại bộ Office bản quyền của Microsoft cũng đang có rất nhiều ưu đãi khi người dùng Việt khi lựa chọn mua theo gói tháng hoặc gói năm. Ngoài ra, Office bản quyền cũng hỗ trợ tới 6 tài khoản cùng lúc, nghĩa là bạn có thể chia sẻ cho 5 người khác hoàn toàn miễn phí. Tất cả thông tin về 6 tài khoản đều riêng biệt và không ai biết được thông tin cá nhân của ai, kể cả người quản lý tài khoản gốc. Điều mà người quản lý tài khoản chỉ có thể làm được đó là gỡ bỏ quyền cài Office vào máy của tài khoản khác. Như vậy thì bạn có thể chia số tiền mình mua với 5 người khác, một lựa chọn vô cùng tiết kiệm. 

Những tài khoản sử dụng Office bản quyền dù chính hay phụ sẽ có một lần cài Office lên máy tính và một lần đăng nhập Office lên máy tính bảng. Nếu thay máy tính thì chỉ cần đăng nhập vào trang Microsoft bằng tài khoản cá nhân rồi gỡ máy tính cũ để thay bằng máy tính mới là được. Microsoft cũng đưa ra nhiều gói sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như gói Office Family, Office Personal hay Office Education dành riêng cho các bạn là sinh viên, học sinh hay giáo viên tại các trường. Những gói phần mềm này đều có những tính năng tương thích với các tính chất công việc và mục đích sử dụng của từng đối tượng. Vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái các gói Office bản quyền cho riêng mình để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một lợi ích nữa mà nếu như bạn sử dụng phần mềm Microsoft Office có bản quyền đó là hệ thống sẽ tự đồng bộ tài khoản người dùng nếu bạn có tải cả ở trên máy tính bảng. Để làm được điều này, bạn cần đăng nhập vào trang chủ của nhà phát hành Microsoft bằng thông tin tài khoản của mình rồi thay thế tên máy tính cũ bằng máy tính mới là được.

Mua bản quyền Office ở đâu?

Bạn có thể tham khảo mua bản quyền các gói Office tại trang chủ của Microsoft nhưng lựa chọn này đòi hỏi bạn cần thanh toán qua thẻ Visa. Ngoài ra, tại một số thương hiệu đồ công nghệ, máy tính lớn của Việt Nam như: thegioididong, …. cũng có bán kèm các bản office có bản quyền khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp. 

Ngoài ra một số hãng có uy tín tại Việt Nam cũng bán bộ Office với giá không quá cao.

Tuy nhiên, việc sử dụng các công cụ tin học văn phòng như Microsoft Office có bản quyền hiện nay đều phải phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như khả năng kinh tế, cấu hình máy tính của bạn khi phần mềm này cũng chiếm một dung lượng máy tính khá lớn. Trong trường hợp này, chúng ta có thể chuyển qua những công cụ soạn thảo free như bộ công cụ văn phòng trực tuyến của Google với tính năng tương tự.

Nếu các bạn có nhu cầu mua bản quyền phần mềm Office như: office 365, office 2016, office 2019, office 2021 với giá rẻ chỉ từ 450k, hãy truy cập theo thông tin sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad

Microsoft cập nhật ứng dụng Office dành riêng cho iPad Người dùng iPad của Apple giờ đây có thể sử dụng ứng dụng Office mới của Microsoft, đây là sự kết hợp giữa Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng di động duy nhất. Microsoft đã ra mắt một

Microsoft ra mắt Office cho Android vào cuối năm nay

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang phát triển một phiên bản dành cho máy tính bảng Android, hiện tại người dùng có thể đăng ký dùng thử bản beta của ứng dụng.

Phát hành miễn phí Office 2016 cho người dùng MAC

Microsoft vừa chính thức phát hành bản Office 2016 for Mac Preview dành cho các máy Mac. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của bộ Microsoft Office trên nền tảng OS X trong nhiều năm qua (kể từ năm 2011)

Microsoft tiết lộ phiên bản dịch vụ văn phòng trực tuyến Office 365 Personal

Microsoft sẽ phát hành Gói Office 365 Personal có giá dịch vụ 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm, áp dụng cho 1 máy tính và 1 tablet.

Office cho iPad đạt mốc 27 triệu lượt tải về

Office cho iPad đã đạt được thành công vang dội với 15 triệu lượt tải về trong vòng một tháng và cán mốc 27 triệu lượt tải.

Người dùng đã có thể tải về miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile của Galaxy Note 8

Nhà phát triển phần mềm của Hancom Inc. của Hàn Quốc đã vừa xác nhận trong ngày hôm nay rằng bộ ứng dụng văn phòng Hancom Office Mobile dành cho Galaxy Note 8 đã sẵn sàng để tải về miễn phí. Đây là bộ công cụ văn phòng đầy đủ tính năng dành cho các

Microsoft Office có mặt trên iPhone

Ngày 14-6, tập đoàn Microsoft đã chính thức ra mắt một phiên bản bộ phần mềm văn phòng nổi tiếng Office dành cho điện thoại iPhone. Tuy nhiên, phiên bản Office dành cho iPhone này mới chỉ dành cho những thuê bao đang trả tiền sử dụng dịch vụ phần

Microsoft Office trên Android chính thức ra mắt

Cuối cùng thì bộ phần mềm văn phòng Microsof Office đã chính thức phát hành trên các máy tính bảng chạy Android.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.