Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Vừa qua sau một thời gian triển khai dịch vụ 4G, tất cả các gói cước 4G của Viettel đã được sắp xếp lại và đồng nhất với các gói cước 3G, điều này rất có lợi cho người dùng. TCN sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng mới nhất trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi game, tải dữ liệu…). Gói 4G 10.000 đồng/ngày của Viettel được quan tâm hàng đầu trong số đó vì cung cấp dung lượng tốc độ cao lên đến 1 GB, tính ra nếu dùng cả 30 ngày trong tháng cũng chỉ mất 300.000 đồng. 

Hướng dẫn đăng ký:

Gói 4G Viettel 10.000 đồng/ngày hiện nay là gói MI10D, mức cước 10.000 đồng cho dung lượng tốc độ cao 1 GB với thời hạn sử dụng đến 24h ngày đăng ký, hết 1 GB tính cước theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có).

Để đăng ký các gói cước

Chúng ta soạn MI10D gửi 191

Để tra cứu lưu lượng còn lại

Soạn KTTK gửi 191

Để hủy gói cước

Soạn Huy gửi 191 (sau đó đợi tin nhắn tổng đài gửi về, và soạn Y gửi 191 để xác nhận)

Nếu có gì cần hỏi thêm

Chúng ta có thể tìm số tổng đài Viettel: 198 hoặc 1800.8098

Lưu ý tin nhắn là phương thức đăng ký, sử dụng 4G cơ bản nhất, nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng có thể đăng ký, sử dụng 4G Viettel trên ứng dụng chuyên chăm sóc khách hàng của Viettel là My Viettel, hoặc qua tổng đài USSD *098#.

Trên đây là bài hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng mới nhất gửi tới các bạn, Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ bài viết tới bạn bè và người thân nhé!

 

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/huong-dan-dang-ky-4g-viettel-1-ngay-10-000-dong-moi-nhat-1711.html

TIN LIÊN QUAN

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Hướng dẫn cách ứng tiền viettel 5k, ứng tiền mạng Viettel 5000 đồng

Để tránh tình trạng gián đoạn trong lúc liên lạc với người thân và bạn bè hay đang sử dụng các tiện ích internet, bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel 5k.

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,