Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Nếu tài khoản điện thoại của bạn không còn quá nhiều tiền nhưng bạn đang cần đăng ký một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Thì hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet nhé.

1. Thông tin gói cước ST5KM

Thông tin của gói cước:

  • 1GB data tốc độ cao đến 24h trong ngày.
  • Giá 5000 đồng.
  • Gói cước không tự động gia hạn.

2. Cách đăng ký gói cước ST5KM

Bước 1: Vì gói cước này chỉ đăng kí được trên ứng dụng My Viettel nên bạn phải tải ứng dụng về trước nhé. Nếu chưa có thì mình sẽ để đường link bên dưới cho bạn tải dễ dàng hơn.

  • Ứng dụng My Viettel cho Android
  • Ứng dụng My Viettel cho iOS

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng lên và đăng nhập vào My Viettel bằng số điện thoại của bạn. Nếu chưa có thì bạn có thể bấm vào Đăng kí để đăng kí ngay cho mình một tài khoản. Sau khi đăng nhập hoàn tất, tại mục Tiện ích viễn thông bạn sẽ thấy một gói cước đó là ST5KM - 1GB/ngày hãy bấm vào đó để bắt đầu đăng kí gói cước nhé.

Bước 3: Tiếp theo là các thông tin của gói cước sẽ được hiện ra cho bạn, nếu bạn đã biết thì có thể bấm vào nút Đăng ký. Sau đó chọn phương thức thanh toán khi đăng ký gói cước là xong thôi, có 3 cách thanh toán bạn có thể chọn như hình bên dưới. Vậy là xong nhé.

Chỉ với 5000 đồng mình đã có thể có ngay một lượng dữ liệu lớn để có thể sử dụng cho một ngày dài rồi, hãy đăng kí ngay và trải nghiệm nhé. Nếu như biết gói cước nào tiện lợi và rẻ thì hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận nhé. Cũng đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích. 

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có nhiều chương trình ưu đãi đối với sim, thẻ cào cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Bạn hãy bấm ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé!

MUA SIM, THẺ CÀO TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

[Viettel] Hướng dẫn đăng ký gói 3.000đ có ngay 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ cho sinh viên

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng