Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập. Rất may sau đó, phiên bản SIM ghép v2 đã kịp thời ra mắt, nhưng với mức giá khá đắt. Nếu chưa đủ điều kiện để nâng cấp thì ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới.
Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

*Thuật ngữ

iPhone Lock: là iPhone phiên bản khóa mạng.

SIM ghép: là bảng mạch được ghép đi kèm sim thường để qua mặt Apple nhằm đăng nhập vào thiết bị.

v1, v2: Hay còn gọi là phiên bản 1, phiên bản 2 (nâng cấp).

SIM ghép phiên bản đời v1 sử dụng bộ mã ICCID cũ gồm 19 hoặc 20 ký tự, và để nâng cấp lên phiên bản v2 bạn cần thay đổi mã ICCID cũ thành dãy số mới. Vì thế với thủ thuật sau bạn không cần phải thay mới SIM ghép.

Hướng dẫn nâng cấp SIM ghép version 1 lên version 2

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào:

Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID.

Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89860600502000180722 Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất quá trình thay đổi.

Đối với người dùng SIM ghép Heicard (v3.1), trên điện thoại bạn truy cập vào trình gọi điện vào thao tác như sau:

Nhấn *5005*7672*00# > Reset Setting, sau đó thoát ra và tiếp tục.

Nhấn *5005*7672*88# > Nhập mã ICCID mới là 89860600502000180722 > Khởi động lại điện thoại.

Một số dòng SIM ghép khác được trang bị tính năng chỉnh sửa ICCID có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên.

Lưu ý:

Bản chất SIM ghép vẫn chưa thật sự ổn định nên quá trình sử dụng vẫn còn rất nhiều lỗi: mất sóng, sóng chập chờn, tín hiệu kém, pin không ổn định.

Nếu bạn đang sử dụng SIM ghép phiên bản cũ và bị khóa máy thì có thể tham khảo bài viết sau để mở máy, sau đó thao tác theo hướng dẫn trên để cập nhật SIM ghép lên phiên bản mới (Cách sửa lỗi iPhone Lock xài SIM ghép không thể Active (10/2017))

 Trung

TIN LIÊN QUAN

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

SIM ghép version 6 chính thức bị Apple fix một lần nữa

Cách đây ít phút, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Vào ngày 12/12 vừa qua, SIM ghép 4G Version 3 đã ra mắt, fix toàn bộ lỗi trên iPhone Lock và máy người dùng tiếp tục hoạt động như phiên bản quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.