Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Sau khi sim ghép iPhone Lock version 3 bị chính Apple xử lý và không thể hoạt động trên các máy iPhone Lock thì mẫu sim ghép version 4 đã được giới thiệu. Nhưng vào ngày hôm nay, 16/01/2018 sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple fix.

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn sim ghép version 4 mới nhất. 

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Khoảng thời gian các phiên bản sim ghép bị vô hiệu hóa ngày càng ngắn hơn, điều này đồng nghĩa rằng những người sử dụng iPhone Lock sẽ có rủi ro cao hơn khi vẫn bất chấp “giá rẻ” để dùng iPhone khóa mạng. Sim ghép version 5 sẽ sớm được tạo ra, nhưng điều chắc chắn rằng thời gian tồn tại của mẫu sim mới cũng sẽ không được bao lâu.  

Một lần nữa TCN khuyến nghị người dùng, hãy lựa chọn các mẫu iPhone chính hãng, bạn không chỉ loại bỏ được rủi ro về vấn đề sim ghép mà khi sử dụng những thiết bị iPhone chính hãng khách hàng còn nhận các chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, được nhân viên FPTShop chăm sóc và xử lý tận tình các vấn đề phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

BN

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Vào ngày 12/12 vừa qua, SIM ghép 4G Version 3 đã ra mắt, fix toàn bộ lỗi trên iPhone Lock và máy người dùng tiếp tục hoạt động như phiên bản quốc tế.

SIM ghép version 6 chính thức bị Apple fix một lần nữa

Cách đây ít phút, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

Sim ghép version 3 nhanh chóng xuất hiện trên thị trường Việt Nam

Tương tự như các phiên bản trước đó, SIM ghép này vẫn dựa trên cơ chế dùng mã ICCID để vượt mặt tính năng kích hoạt của Apple. Tuy nhiên, hiện tại giá của phiên bản mới này đang được rất cao, ngoài ra số lượng cũng khá hạn chế và rất ít cửa hàng

Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.