Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như không có cách dễ dàng nào để kiếm được một khoản tiền mặt ngay lập tức, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ công sức và thời gian thì bạn có thể đạt được một khoản khá khá online. Tương tự, trên đời không có gì là miễn phí, do đó bạn không thể có được bitcoin một cách miễn phí mà không phải bỏ ra cái gì cả. Điều bạn phải đầu tư không nhất thiết là tiền mặt, mà có thể là thời gian, địa chỉ email, xem quảng cáo và nhiều hơn nữa. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm bitcoin nhanh và miễn phí.
Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017
Như bạn có thể thấy, thậm chi bạn ngồi xem các quảng cáo dài 20 giây trong 24 giờ thì bạn sẽ chỉ có được 0,0216 bitcoin. Trung bình, bạn nhận được 9,612 USD cho một ngày như vậy.
1.2. Bitcoin Faucets - Vòi Bitcoin (Trung bình 0,054 USD/ giờ) Mặc dù chạy một Bitcoin Faucet có thể mang lại lợi ích, nhưng sử dụng một vòi cũng không kiếm được nhiều. Vòi Bitcoin là những trang web cho bạn một lượng Bitcoin nhỏ sau mỗi 5 phút. Chẳng hạn như, một vòi Bitcoin cung cấp tối đa 1000 Satoshis (0.00001BTC) mỗi năm phút. Nhưng ngay cả khi bạn đã đạt được 1000 giải mỗi lần trong 24 giờ đồng hồ, bạn vẫn chỉ kiếm được 0.00288BTC. Vì vậy, bạn sẽ kiếm được khoảng 1,31 USD cho 24 giờ làm việc.

1.3. Các công việc nhỏ

Luôn luôn có khả năng hoàn thành các tác vụ nhỏ để được trả một lượng nhỏ Bitcoin. Công việc có thể là bất cứ điều gì từ test ứng dụng web trên trình duyệt đến rải bài viết trên các trang web.

2. Viết về Bitcoin
Viết về Bitcoin yêu cầu thời gian, kiến thức và khả năng viết lách trong ngôn ngữ được yêu cầu (thường là Tiếng Anh). Thông qua viết lách, bạn có thể bắt đầu có được một khoản thu nhập kha khá phụ thuộc vào nơi bạn chọn để viết.
2.1. Chiến dịch chữ ký BitcoinTalk (Trung bình 2,67 USD/ giờ)
Đâu đó khoảng giữa năm 2014, BitcoinTalk bắt đầu khởi chạy chiến dịch chữ ký. Nó có nghĩa là bạn sử dụng chữ ký Bitcoin của mình để quảng cáo một sản phẩm bitcoin và nhận lương cho mỗi bài đăng bạn viết. Tất nhiên, điều này tạo nên khá nhiều bài đăng rác trên BitcoinTalk, như kiểu mọi người chỉ nói “cảm ơn” hoặc “bài viết tuyệt vời” mà không có nội dung thực sự nào. Bạn được trả dựa trên level thành viên trên BitcoinTalk. Thông thường, bất cứ ai không phải là một thành viên đầy đủ sẽ không được trả nhiều hoặc thậm chí không được trả. Để trở thành một thành viên đầy đủ, bạn sẽ cần có ít nhất 120 bài post và sau đó bạn có thể kiếm được trung bình 0,0005BTC mỗi bài viết.
2.2. Viết cho blog hoặc trang web tin tức (Trung bình 31,25 USD/ giờ)
Nếu bạn nghĩ bạn có đủ kiến thức về Bitcoin thì bạn luôn luôn có thể trở thành cây bút viết bài cho các blog và trang tin tức. Giá mỗi bài viết là khác nhau dựa trên kinh nghiệm, khả năng ngôn ngữ và chuyên môn của bạn. Nếu bạn là một nhà văn hàng đầu, bạn thậm chí có thể kiếm được tới 80 đô la cho mỗi bài viết blog dài 1000 từ.

Nếu bạn sở hữu một số bitcoin và muốn tăng giá trị của nó thì bạn luôn luôn có thể cho vay bitcoin. Ý tưởng khá đơn giản, bạn cho vay một khoản bitcoin và lấy lãi. Tin tốt là bạn có thể nhận được một khoản lãi rất cao thông qua cho vay. Tin xấu là khoản lãi cao cũng đi kèm với nguy cơ cao. Một số người bạn cho mượn sẽ không trả lại tiền hoặc bạn sẽ phải mất công đuôi theo để đảm bảo người mượn sẽ trả nợ.
5. Đào Bitcoin
Đào bitcoin không phải là cách để kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí. Bạn sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian, nghiên cứu và tiền bạc để đầu tư vào thiết bị đào. Nếu bạn là người mới, thì có lẽ không nên theo đuổi con đường này.
Ngày nay có rất nhiều dạng buôn bán bitcoin có sẵn. Nếu bạn có hứng thú với việc bắt đầu buôn bán thì bạn cần đảm bảo rằng bạn có đủ kiến thức cần thiết. Bạn có thể tham khảo các thông tin sau:
Bán bitcoin trong ngày: bạn mua và bán bitcoin trong cùng ngày dựa trên giao động giá ngắn hạn. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng giá của bitcoin đang tăng thì bạn có thể mua và bán sau khi có lời. Để tham gia vào cuộc mua bán trong ngày, bạn sẽ cần phải sở hữu hoặc mua nhiều bitcoin.
Tùy chọn nhị phân bitcoin là một dạng buôn bán mà trong đó bạn dự đoán giá bitcoin sẽ tăng hay giảm trong một thời gian nhất định. Nếu bạn đúng, bạn sẽ có lợi nhuận, nhưng nếu sai, bạn sẽ mất khoản đầu tư của mình.
8. Chơi game
Ngoài cờ bạc, cũng được coi là một trò chơi, có rất nhiều game về Bitcoin không yêu cầu bất kỳ khoản đầu tư nào và cho phép bạn kiếm được Bitcoins khi chơi chúng. ChopCoin, Coinbrawl và Bitcoin Aliens chỉ là một số ví dụ game về cách bạn có thể làm nhiệm vụ để kiếm được một lượng nhỏ Bitcoin thú vị.
9. Kiếm bitcoin bằng cách trả lời câu hỏi Có những trang web đưa ra câu hỏi để bạn trả lời và kiếm bitcoin. Ý tưởng của trang web rất đơn giản, ai đó đăng một câu hỏi với một phần thưởng, ai trả lời tốt nhất sẽ nhận được phần thường đó. Các câu hỏi yêu cầu bạn phải tìm kiếm online, ví dụ:
Tìm kiếm nền tảng quảng cáo bitcoin tốt nhất.
Tìm kiếm giá rẻ nhất của một số điện thoại di động cụ thể online.

10. Tiếp thị sản phẩm bitcoin

Bạn quảng bá cho sản phẩm liên quan đến bitcoin như ví lưu trữ và bạn sẽ được trả tiền cho số doanh thu mà bạn mang đến. Chẳng hạn như, trên trang web cá nhân của mình, bạn quảng bá cho ví Bitcoin Core và nếu ai đó quyết định mua Bitcoin Core từ trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng. Trên đây là các cách kiếm bitcoin nhanh và miễn phí mà bạn có thể áp dụng. Tất nhiên, sẽ không có chuyện bạn chỉ việc ngồi đấy và sẽ có được bitcoin trong ví. Bạn phải đầu tư công sức và thời gian để gặt hái được kết quả, vì không có gì là miễn phí hoàn toàn cả.
 Nguồn : http://tip.download.com.vn/cach-kiem-bitcoin-nhanh-va-mien-phi-12280 

TIN LIÊN QUAN

Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Bạn đang muốn mua, bán Bitcoin sang tiền Việt Nam Đồng. Hãy so sánh giá giữa Remitano và các sàn giao dịch khác để thấy rõ giá trên Remitano tốt như nào. Giao dịch trên Remitano cũng rất nhanh (dưới 15 phút) và bảo mật.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết cách mua Bitcoin ở đâu,

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một website khảo sát để kiếm tiền thì

50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên mạng

Theo kiểm tra của SecurityDaily có khoảng 50 nghìn tài khoản Gmail của người dùng Việt Nam bị phát tán trên một trang chuyên về Bitcoin của Nga.

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến