AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Thông thường để thay đổi giao diện của chiếc smartphone thì chúng ta sẽ lựa chọn các ứng dụng launcher có thiết kế đẹp mắt, được tích hợp nhiều thính năng tùy biến.
AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ thì AIO Launcher là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mặc dù có phần hơi phức khi mới bắt đầu sử dụng, nhưng sau một thời gian trải nghiệm ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của nó.

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn mà không cần truy cập vào từng ứng dụng riêng biệt.

Dưới đây là danh sách các thông tin có thể hiển thị trên màn hình của thiết bị:

  • Thời tiết: hiển thị thông tin về tình trạng thời tiết hiện tại và dự đoán trong 10 ngày tới
  • Hệ thống theo dõi: hiển thị thông tin về RAM, bộ nhớ lưu trữ và dung lượng pin
  • Trình phát nhạc: khi bạn mở một bài hát bất kỳ, nút điều khiển truyền thống sẽ xuất hiện để tương tác dễ dàng hơn (giống như widget vậy á)
  • Danh sách ứng dụng: hiển thị các ứng dụng thường xuyên được truy cập hoặc mở gần đây nhất
  • Địa chỉ liên lạc thường xuyên: danh sách địa chỉ liên hệ gần đây
  • Ứng dụng của bạn: biểu tượng của các ứng dụng do bạn lựa chọn hiển thị (cần nâng cấp phiên bản Pro)
  • SMS: hiển thị tin nhắn nhận được gần đây
  • Cuộc gọi: hiển thị trình quanh số nhanh
  • Alarm: bác thức
  • Timer: hẹn giờ
  • Mail: hiển thị các email gửi đến
  • RSS: cập nhật tin tức mới nhất
  • Twitter: hiển thị thông báo đến tài khoản của bạn
  • Lịch: hiển thị sự kiện trong ứng dụng lịch
  • Tỷ giá: Tỷ giá hối đoái
  • Bitcoin: Tỷ giá bitcoin

Mặc dù không hiển thị các app trên màn hình chính như một số launcher khác, bạn vẫn có thể mở ngắn chứa ứng dụng khi cần vuốt từ cạnh trái màn hình, nhấn nút back hoặc sử dụng nút search. Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm từ ứng dụng, danh bạ, trang web và thậm chí còn đưa ra các đề xuất liên quan đến từ khóa mà bạn nhập.

Ngoài ra, AIO Launcher cho phép người dùng di chuyển một widget bất kỳ bằng cách ấn và giữ tiêu đề tiện ích, sau đó kéo tới vị trí mong muốn.

Nhấn mạnh vào nội dung cụ thể (ứng dụng, liên hệ, tin nhắn, cuộc gọi v.v...) để hiển thị các tùy chọn theo ngữ cảnh như thiết lập chế độ ẩn, gửi tin nhắn hồi đáp, thực hiện cuộc gọi hay gỡ cài đặt ứng dụng v.v...

Lưu ý: AIO Launcher đòi hỏi truy cập vào một số cài đặt hệ thống như Tin nhắn, Cuộc gọi, Danh bạ, Bộ nhớ, Vị trí... giống như những trình khởi chạy hay các ứng dụng tùy biến của bên thứ ba khác.

TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-aio-launcher-b-giao-din-danh-cho-nhng-ai-thich-phong-cach-thit-k-dc-va-la.163430/

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Trải nghiệm Pixel Go Launcher cho thiết bị có dung lượng RAM thấp

Nếu như đang sở hữu một thiết bị có dung lượng RAM thấp, bạn đọc có thể tải về và sử dụng thử ứng dụng Pixel Go Launcher. Đây là một phiên bản launcher trên Android Go vừa được cách lập trình viên XDA trích xuất thành công trong thời gian vừa qua.

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion, đây có thể sẽ là một launcher

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng Play Store.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.