Những điều bạn không thể bỏ qua về Diablo 4 Beta của Blizzard

Chuẩn bị đối mặt với lũ địa ngục vào cuối tháng này. Người chơi Diablo 4 Beta sẽ chuẩn bị đối mặt với “địa ngục” mới trong phiên bản mới vào cuối tháng này. Hãy để Trangcongnghe.vn đưa bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản mới này nhé!

Những điều bạn cần biết về Diablo 4 Beta

Nếu bạn đang nóng lòng muốn chơi thử Diablo 4, thì chỉ cần đếm ngược vài ngày nữa thôi. Blizzard đã lên kế hoạch trong hai ngày thử nghiệm để những người tham gia thực hiện một số hoạt động vào tháng 3 tới đây. Tất nhiên, bạn sẽ không thể chơi toàn bộ trò chơi, nhưng Blizzard sẽ đưa ra gợi ý để bạn có thể tự đưa ra những dự đoán.

Giai đoạn thử nghiệm đầu tiên Diablo 4 được lên kế hoạch vào ngày 17-19 tháng 3. Đây là bản thử nghiệm được phép 'truy cập sớm', do đó, nó chỉ dành cho những người đã đặt hàng trước cho trò chơi. Giai đoạn thứ hai là vào ngày 24 - 26 tháng 3. Tất cả mọi người, bao gồm cả đơn đặt hàng trước đó, đều được hoan nghênh tham gia vào cuộc thử nghiệm phiên bản Beta này. Do đó, nó cũng đóng vai trò như một lợi ích nhỏ cho những người tin rằng Blizzard sẽ tạo ra một trò chơi vững mạnh. Người chơi sẽ được tận hưởng thêm nhiều giờ trong một lãnh địa nhỏ nhưng phong phú của Sanctuary.

Phong cảnh đồi núi, sỏi đá của Fractured Peaks sẽ được hiển thị cho những người thử nghiệm bản Beta trong Sanctuary. Lãnh địa này nằm xa về phía đông, gần với khu vực thảo nguyên khô. Nó nằm ở vị trí D3, phía đông bắc của bản đồ Caldeum. Người dân địa phương ở vùng núi, theo truyền thuyết, không dám mạo hiểm ra ngoài vào ban đêm do hoạt động của ma quỷ quá mạnh mẽ và khí hậu quá lạnh lẽo.

Tin xấu là các game thủ Beta chỉ có thể truy cập vào bản đồ Fractured Peaks. Mặt khác đây sẽ là nơi diễn ra Prologue và Act I, và người chơi được phép hoàn thành cả hai cốt truyện trên vào cuối tuần nếu có đủ thời gian.

Người chơi được “Truy cập sớm” chỉ có thể chọn một trong ba nhân vật: Người man rợ, Kẻ lừa đảo và Pháp sư. Tuy nhiên, khi phiên bản Beta mở ra vào cuối tuần tới, các nhà phát triển sẽ cung cấp Druid và Necromancer cho tất cả mọi người. Người chơi có thể sử dụng bất kỳ nhân vật nào tùy thích, nhưng chỉ đến cấp 25. Bạn vẫn có thể vui đùa trên bản đồ sau khi giới hạn cấp độ, nhưng bạn sẽ không thu thập được trải nghiệm mới.

Blizzard khuyên bạn nên tạo một nhân vật mới (tối đa là 10) sau khi bị giới hạn quyền được chọn nhân vật kể cả khi các nhân vật Beta không chuyển sang chế độ đã hoàn thành. Người chơi trong Early Access có thể chuyển các bản dựng của họ sang phiên bản Beta mở. Tuy nhiên, mọi người phải khởi động lại Diablo IV khi ra mắt, điều này có thể hiểu được do đây là yếu tố bắt buộc của trò chơi.

Phiên bản mới Diablo 4 vẫn giữ tùy chọn nhiều người chơi cùng một lúc. Với một vài lưu ý, cả hai nhóm trực tuyến đều có thể truy cập được trong bản Beta.

Xem thêm: Minecraft - Cách Chế Tạo Thuyền Bằng Rương

Call of Duty sắp có mặt trên Switch

Chỉ một người cần phải đặt hàng trước trò chơi vào cuối tuần là người chơi còn lại cũng có thể “truy cập sớm” vào chơi cùng bạn với điều kiện bạn đồng hành của bạn chỉ cần có tài khoản Battle.net. Khi chơi trên bảng điều khiển, tất cả người dùng phải được liên kết với tài khoản hợp lệ.

Đối với việc chơi nhóm bốn người trực tuyến, mọi người trong nhóm phải có quyền truy cập vào bản Beta, nghĩa là chỉ những người chơi đặt hàng trước mới có thể tham gia giai đoạn thử nghiệm trước đó với một ngoại lệ: Những cá nhân đã bắt đầu phiên chơi nhóm có thể tham gia nhóm bốn người chơi với hai chỗ trống, bất kể chỗ trống thứ tư có quyền truy cập sớm hay không.

Những người chiến đấu cùng nhau nhận được lợi ích. Blizzard sẽ có một 'trùm thế giới' rình mò ở những 'thời kỳ nhất định' trong suốt giai đoạn Beta, khi tất cả các bên có thể hợp tác với nhau để đối đầu với con quái vật khủng khiếp này. Nếu bạn giết một kẻ thù trong khi áp sát một người chơi khác, bạn sẽ nhận được thêm 5% kinh nghiệm. Khi bạn ở gần một thành viên trong nhóm của mình, lợi ích sẽ tăng thêm 10%.

Mặc dù bạn không thể chuyển nhân vật của mình sang Diablo IV, nhưng bạn có thể giành được một số quà tặng trong suốt quá trình thử nghiệm sẽ được chuyển sang Diablo IV thông qua tài khoản Battle.net của bạn. Đầu tiên là danh hiệu nhân vật First Casualty, bạn có thể nhận được bằng cách đưa ít nhất một nhân vật của mình đến Kyovashad. Những người đạt cấp 20 với bất kỳ bản dựng nào của họ sẽ nhận được danh hiệu Early Voyager và vật phẩm mỹ phẩm Beta Wolf Pack.

Đối với người chơi PC, hãy đảm bảo thông số kỹ thuật hệ thống của bạn phù hợp:

Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K hoặc AMD FX-8100

Dung lượng RAM: 8GB

Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon R9 280

DirectX 12 là phiên bản mới nhất.

Lưu trữ: SSD với 45 GB dung lượng trống

Đề xuất Thông số kỹ thuật cho PC khi Truy cập internet băng thông rộng:

Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

Bộ xử lý: Intel Core i5-4670K hoặc AMD R3-1300X

Dung lượng RAM: 16 GB

Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 hoặc AMD Radeon RX 470

DirectX 12 là phiên bản mới nhất.

Lưu trữ: SSD với 45 GB dung lượng trống

Tạm kết

Hi vọng với những thông tin Trangcongnghe.vn đưa ra ở trên, quý bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích và có cho mình những trải nghiệm chơi tốt nhất trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng cũng có Diablo Mobile với tên gọi Diablo Immortal!

Blizzard cũng đã im lặng khá lâu về việc phát triển game Diablo trong tương lai, mặc dù đầu năm nay hãng đã tiết lộ về kế hoạch làm việc của mình về ' một dự án Diablo không báo trước'. Nếu anh em còn nhớ thì Diablo III dành cho PC ra mắt vào năm

Blizzard công bố phát hành huyền thoạt Diablo cho Android và iOS với tên gọi Diablo Immortal

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng sẽ dành cho Android và iOS, người dùng Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ trên Play Store. Cốt truyện của Immortal nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và

Blizzard xác nhận ngày ra mắt phiên bản Diablo IV beta

Fan Diablo IV sẽ có nhiều điều để mong đợi khi Blizzard vừa tung ra phần mở đầu của trò chơi và chia sẻ chi tiết về phiên bản beta mở sắp tới. Phiên bản beta mở sẽ bao gồm phần mở đầu và toàn bộ hành trình thứ nhất của trò chơi. Từ ngày 17/3 đến

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

Cấu hình yêu cầu của Diablo 2 Resurrected

Diablo 2 Resurrected vừa được công bố tại BlizzCon 2021, Blizzard hiện đã tiết lộ các cấu hình PC yêu cầu để chơi được bản làm lại sắp ra mắt- và cũng xác nhận rằng game sẽ hỗ trợ các bản mod. Vậy thì bạn sẽ cần cấu hình thế nào để chạy Diablo 2

Siêu phẩm một thời Diablo I sẽ được Blizzard hồi sinh ngay trong tuần tới

Một thông tin quá tuyệt vời đối với những fan hâm mộ lâu năm của dòng game chặt chém Diablo.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Diablo Immortal, Snapdragon 710 trở lên với Android, iPhone 8 trở lên với iOS

​Hơn hai năm trước, Blizzard đã công bố Diablo Immortal tại sự kiện BlizzCon 2018 và nhà phát triển này nhanh chóng bị cộng đồng game thủ chế nhạo vì tạo ra một tựa game Diablo dành cho mobile chứ không phải PC như kỳ vọng.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.