Call of Duty sắp có mặt trên Switch


Switch là một bảng điều khiển bí ẩn. Mặc dù bảng điều khiển có vẻ nhỏ, nhưng nó vẫn có thể xử lý một số trò chơi mới nhất hiện nay — với một số hạn chế. Bạn không thể mong đợi bảng điều khiển được thừa nhận là lỗi thời để chơi những trò chơi nặng ký như Cyberpunk 2077 . Bỏ qua sự thận trọng, Switch đang trở thành một trong những thương hiệu chuyên sâu hơn ngày nay. Microsoft gần đây đã ký một thỏa thuận để đưa sê-ri Call of Duty lên Switch.

Hôm nay, chủ tịch Microsoft Brad Smith đã thông báo rằng Microsoft và Nintendo đã ký một thỏa thuận 'ràng buộc' kéo dài 10 năm để đưa nhượng quyền thương mại lên Switch. Thật thú vị, thông báo nói rằng các trò chơi Switch sẽ ra mắt cùng lúc với các phiên bản PlayStation và Xbox.

Cũng sẽ có 'sự tương đồng về tính năng và nội dung' giữa các phiên bản khác nhau. Nếu bạn mua phiên bản Switch, bạn sẽ nhận được các tính năng tương tự như các bảng điều khiển khác.

Đó là một tuyên bố táo bạo. Thương hiệu Call of Duty là một trong những tựa game chuyên sâu, đồ họa và lưu trữ thông minh nhất hàng năm. Do Switch có các tùy chọn lưu trữ hạn chế, tiêu đề Call of Duty có thể yêu cầu thẻ nhớ khá nặng nếu muốn chạy. Nó cũng có khả năng hạ cấp một số đồ họa.

Nhiều thông tin sẽ xuất hiện khi tháng trôi qua. Bất kể chất lượng sẽ không chắc chắn như thế nào, Switch thực sự sẽ có được game bắn súng trong mười năm tới.

Từ khoá : Call of Duty, Switch

TIN LIÊN QUAN

Phil Spencer muốn đưa Call of Duty lên nền tảng Switch

Nhiều người chơi đang lo lắng số phận của Call of Duty sẽ ra sao khi kế hoạch của Microsoft mua nhà phát triển Activision Blizzard với giá 70 tỷ đô la được công bố vào tháng 1 và liệu nó có độc quyền trên Xbox trong tương lai hay không?

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Microsoft ký kết thoả thuận đưa các trò chơi trên Xbox lên máy chơi game Nintendo

Những gã khổng lồ trong ngành Microsoft và Nintendo đạt được thỏa thuận 10 năm để đưa Call of Duty và các trò chơi khác lên máy chơi game của Nintendo.

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Nintendo vừa giới thiệu gói quà tặng Fortnite đi kèm khi mua máy Nintendo Switch.

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù