Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Nintendo vừa giới thiệu gói quà tặng Fortnite đi kèm khi mua máy Nintendo Switch. 

Theo đó, Nintendo sắp sửa ra mắt gói Fortnite Switch Bundle, ngoài máy Switch ra thì người chơi khi mua gói này sẽ được nhận gói Double Helix Set kèm theo 1000 V-Buck, chi tiết:

  • Trang phục Double Helix
  • Pickaxe Double Helix
  • Glider Double Helix
  • Backling Double Helix
  • 1000 V-Buck
Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Đây được xem như là một động thái nhằm gia tăng doanh số bán Nintendo Switch nhờ vào việc hợp tác với Epic Games. Dự kiến thì gói Fortnite Switch Bundle này sẽ được ra mắt vào ngày 5/10 tới đây với mức giá khoảng $300 (giá gốc trên trang chủ Nintendo).

Theo thống kê do Nintendo thông báo mới đây thì Fortnite là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên Nintendo Switch trong tháng 8. Và theo báo cáo mới đây từ trang Gemastu thì số lượng máy Switch bán ra trong tuần đầu tiên của tháng 9 là 43,513 máy chỉ tính riêng tại thị trường Nhật Bản. Chắc chắn con số này sẽ tăng mạnh hơn nữa khi gói Fortnite Switch được bán vào tháng 10.

Trước Nintendo Switch thì đã có nhiều hãng khác áp dụng hình thức này, đi đầu là ông lớn Sony với việc tặng trang phục Royale Bomber khi mua PS4.

Tiếp đến là hãng điện thoại Samsung với trang phục Galaxy dành cho những ai mua Galaxy Note 9.

Mới đây thì đối thủ cạnh tranh với Sony ở mảng console là Microsoft cũng vừa giới thiệu trang phục độc quyền dành cho những ai mua Xbox One.

Cơn sốt Fortnite Battle Royale vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó sắp hạ nhiệt và có vẻ như việc tận dụng độ hot của trò chơi này để quảng cáo và gia tăng doanh số bán hàng đang được các ông lớn trên áp dụng khá thành công.

Trước mắt là các hệ máy chơi game còn trong tương lai sắp tới thì nhiều khả năng nhiều sản phẩm và dịch vụ ở các lĩnh vực khác cũng sẽ hợp tác với Epic Games để cho ra các sản phẩm liên quan đến Fortnite.

Mẫu đồ chơi Funko Fortnite

Nguồn : https://exp.gg/vn/switch-co-trang-phuc-doc-quyen-fortnite/

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Nintendo Switch ra mắt bản cập nhật 16.0.0

Nintendo Switch tung ra bản cập nhật mới nhất là bản vá 16.0.0 hiện có sẵn để mang lại những cải tiến chung và sửa lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.