Nintendo Switch ra mắt bản cập nhật 16.0.0

Nintendo Switch vừa tung ra bản cập nhật 16.0.0 để tải xuống. Bản cập nhật này xuất hiện sau bản cập nhật Nintendo Switch 15.0.1 của Halloween , đã giải quyết sự cố khiến Mã lỗi: 2181-1000 xuất hiện. Lỗi đó từng xảy ra khi phát nội dung có thể tải xuống cho một số trò chơi nhất định trên bảng điều khiển không phải bảng điều khiển chính của người dùng. Nó cũng khắc phục sự cố ngăn người chơi chụp ảnh màn hình trong một số đoạn cắt cảnh nhất định đối với một số trò chơi.

Thông thường, các bản vá được đánh số chính có phạm vi rộng hơn các bản cập nhật thập phân. Một ví dụ về điều này là bản cập nhật Nintendo Switch 13.0.0 đã bổ sung hỗ trợ âm thanh Bluetooth . Những thay đổi lớn khác bao gồm tính năng 'Nhóm' từ 14.0.0, việc bổ sung Nintendo Switch Online vào menu Home trên mỗi bản cập nhật 11.0.0 và các cải tiến chất lượng cuộc sống khác. Đáng ngạc nhiên, bản cập nhật 16.0.0 dường như là một bản cập nhật chung chủ yếu sửa các lỗi chưa được tiết lộ.

Theo trang web hỗ trợ của Nintendo, bản cập nhật 16.0.0 hiện có sẵn để vá hệ thống. Trang web tiết lộ hai thay đổi mà nó mang lại, với một thay đổi rất cụ thể và thay đổi còn lại rất mơ hồ. Ghi chú nêu rõ rằng biệt hiệu của người dùng Nintendo Switch không thể sử dụng được sẽ được thay thế bằng '???' và có thể được cập nhật thông qua cài đặt hồ sơ. Các ghi chú khác cho thấy rằng các cải tiến về độ ổn định chung của hệ thống cũng đã được giới thiệu để nâng cao trải nghiệm của người dùng.


Có một chút ấn tượng khi xem xét những cải tiến khả thi khác có thể được giới thiệu cho Nintendo Switch . Mặc dù không có chi tiết cụ thể nào được thảo luận liên quan đến những cải thiện về độ ổn định chung của hệ thống, nhưng chúng có thể hơi hời hợt nếu không được giải thích thêm. Còn rất nhiều thay đổi về chất lượng cuộc sống mà Switch vẫn có thể giới thiệu trong tương lai gần. Tuy nhiên, với việc Switch hiện đã bước sang năm thứ sáu, người ta phải tự hỏi hệ thống này còn tồn tại bao lâu trước khi Nintendo chuyển sang giai đoạn thế hệ tiếp theo.  


Một thông tin rò rỉ về Nintendo Switch 2 được đồn đại cho thấy rằng người kế nhiệm của hệ thống này thực sự đang được phát triển. Mặc dù không có dòng thời gian tồn tại và không có thông tin chi tiết hoặc xác nhận nào được thảo luận, nhưng thực tế là phần tiếp theo của Nintendo Switch có thể đang được thực hiện có nghĩa là hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống hiện tại có thể sẽ sớm bị chậm lại. Mặc dù Nintendo vẫn cung cấp các bản cập nhật sau vòng đời cho một số tiện ích của họ như 3DS, Wii và Wii U, nhưng có thể một khi bảng điều khiển mới này ra mắt, các bản cập nhật trong tương lai cho Switch hiện tại có thể không đưa ra những thay đổi lớn và thay vào đó chỉ tập trung vào cải thiện sự ổn định. Hy vọng rằng một vài bản cập nhật Nintendo Switch tiếp theo sẽ giới thiệu nhiều tính năng quan trọng hơn có thể giúp cuộc sống của chủ sở hữu Switch tốt hơn.

Ghi chú bản vá Nintendo Switch 16.0.0:

  • Biệt hiệu của người dùng không thể sử dụng được sẽ được thay thế bằng “???” có thể được cập nhật từ cài đặt hồ sơ.
  • Cải thiện độ ổn định chung của hệ thống để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Nguồn: Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy