5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

1. VSCO

VSCO là một ứng dụng di động nhiếp ảnh cho các thiết bị iOS và Android được tạo bởi công ty cung cấp hình ảnh của công ty Mỹ. 

Ứng dụng VSCO cho phép người dùng chụp ảnh trong ứng dụng và chỉnh sửa chúng, một phần thông qua việc sử dụng các bộ lọc của ứng dụng.

Các bộ lọc màu của VSCO rất đa dạng và phong phú với nhiều tông màu theo các phong cách cổ điện và hiện đại cho phép người dùng thoải mái lựa chọn. Việc tăng giảm màu trong các bộ lọc màu cũng được hỗ trợ tối đa, rất đơn giản để sử dụng.
Tải VSCO: Android/iOS.

2. Snapseed

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ do Google sở hữu. Ứng dụng này được tích hợp các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tùy biến mọi bức hình vài bước đơn giản.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook
Snapseed hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật như điều chỉnh ảnh cũng như điều chỉnh màu ảnh thông qua việc gợi ý các bộ lọc màu hoặc người dùng tùy chỉnh màu sắc theo mong muốn, cũng như xử lý chi tiết, cắt, xoay, chuyển đổi, cọ vẽ, tùy chọn thiết lập, xóa dấu vết, làm mờ.
Snapseed thực sự tiện dụng với người dùng khi sở hữu 29 công cụ và bộ lọc.
Tải Snapseed: Android/iOS.

3. RNI Films

Nói đến app RNI Films phải nói đến góc độ tự nhiên và mang đến những tông màu khá thịnh hành với giới trẻ bây giờ. Đây là sự kết hợp giữa ứng dựng Filmborn và VSCO, với giao diện lấy ý tưởng từ VSCO và những tính năng mô phỏng chỉnh màu phim của Filmborn. 

Những preset (bộ chỉnh màu) trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage...Dễ dàng cho người dùng sử dụng, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có những bức ảnh đẹp lung linh rồi nhé.
Hiện chỉ RNI Films chỉ hỗ trợ cho các máy iOS.
Tải RNI Films: iOS.

4. Analog Film

Analog Film là à app chỉnh ảnh đã xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng của App Store. Và lý do kiến các nàng chết mê bởi Analog Film tạo ra được những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào, rất tự nhiên....

Analog Film cho hiệu ứng màu ảnh tương tự như màu ảnh chụp bằng máy cơ. Trong phiên bản Analog Film City Series mới được khai thác tới 7 phiên bản màu sắc mang những nét đặc trưng của các thành phố: Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland.
Thêm vào đó, ở mỗi màu ứng với các thành phố này lại có thêm tới 10 bộ lọc màu khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.
Tải Analog Film: iOS.

5. Lightroom CC

Lightroom CC là ứng dụng xử lý ảnh số chuyên nghiệp đến từ hãng Adobe mang đến những công cụ chỉnh sửa màu ảnh đẹp, hiệu quả, dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng này hỗ trợ người dùng thực hiện việc điều chỉnh các thông số tiếp xúc, độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng và hiệu chuẩn máy ảnh, loại bỏ mắt đỏ....

Từ đó, màu sắc của hỉnh ảnh trở nên hài hòa, chuyên nghiệp hơn chỉ qua một vài thao tác đơn giản.
Lightroom CC là ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho cả hệ điều hành Android và iOS.
Tải Lightroom CC: Android/iOS.
Trên đây là top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook mùa Tết này mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc. Mong rằng bạn cùng người thân sẽ chụp lại những bức hình đáng nhớ với những ứng dụng hay ho trên!
Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/top-5-app-chinh-mau-dep-lung-linh-tha-ho-co-anh-so-1143048

TIN LIÊN QUAN

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được cung cấp bởi Film X™.

Ứng dụng VSCO vừa cập nhật thêm mục mới mang tên "Discover"

VSCO giờ đây được bổ sung hệ thống AI mới với tên gọi Ava. AI sẽ tự học hỏi, sau đó đưa các đề xuất ảnh có chủ đề tương đồng dựa theo những tác phẩm bạn đã xem (hoặc đã chụp) nhằm tăng tính phù hợp với sở thích mỗi người khi có nhu cầu khám phá ảnh.

VSCO sẽ bổ sung tính năng nhắn tin vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh

VSCO muốn đây sẽ là công cụ để người dùng tương tác với những người Follow họ, tạo ra một nơi để mọi người trao đổi nhanh với nhau thay vì tìm cách Facebook của nhau hoặc chuyển sang một app khác để chat.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Mobile Presets 02 VSCO: Thêm những preset tuyệt đẹp đổ bộ lên phiên bản máy tính

VSCO – Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên điện thoại với những bộ màu ảnh độc đáo cũng như giao diện thân thiện với người dùng, mới đây đã trình làng một bộ preset màu lạ mà quen, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Bộ preset đến từ

Hướng dẫn chỉnh màu VSCO để tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp một cách đơn giản

Với VSCO cùng các công thức chỉnh màu được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168