Hướng dẫn chỉnh màu VSCO để tạo ra các bức ảnh tuyệt đẹp một cách đơn giản

Với VSCO cùng các công thức chỉnh màu được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt vời chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

 


 

Ứng dụng VSCO là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bạn yêu thích chụp ảnh trên smartphone. Ngoài khả năng cung cấp nhiều chế độ ảnh chụp mà camera gốc trên máy không có thì VSCO còn sở hữu một kho công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng phong phú. Dạo qua một vòng quanh các hot Instagram Việt Nam sẽ không quá khó để bắt gặp các hình ảnh đẹp đến 'vi diệu' và có số lượng like khủng khiếp. Bạn sẽ tự hỏi làm sao lại đẹp như vậy? Đừng lo, bạn cũng có thể làm một bức ảnh trông rất bình thường trở nên sống động và đẹp mắt không thua kém nhờ VSCO.

Tất nhiên là để làm được điều này thì chúng ta vẫn cần một vài các công thức tùy chỉnh màu sao cho hợp lý nhất. Dưới đây, sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm chỉnh sửa được rất nhiều người đặc biệt là các hot Instagram nói trên áp dụng trên VSCO.

 


Chụp hoặc chọn ảnh trước khi chỉnh sửa

 

Đây là một khâu khá quan trọng bởi muốn đẹp thì ảnh cần có nội dung thật tốt. Bạn cần chọn các bức ảnh có chủ đề, chủ thể hoặc bố cục rõ ràng không để bị rối mắt. Các tone màu trong ảnh cũng nên ăn nhập với nhau để khi chỉnh sửa chúng ta có một bức ảnh tốt nhất. Khi chọn xong thì cùng với mình chỉnh sửa thôi nào.

 


@dymth

 

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì có lẽ sẽ hợp với tone màu sáng sủa của @dymth. Chắc chắn công thức của anh chàng này sẽ giúp bạn hài lòng với bức ảnh của mình sau khi chỉnh sửa.



 


@Lamtom

 

Tone màu này sẽ phù hợp hơn cho bạn nào thích up ảnh phong cảnh, du lịch bởi các nó sẽ tạo ta một góc nhìn độc đáo cùng trải nghiệm màu sắc mới khá thú vị đối với người xem. Công thức dưới đây do @Lamtom chia sẻ.



 


@Monsimi

 

@Monsimi trên Instagram cũng đã chia sẻ bí quyết tạo ra các bức ảnh với tone ấm áp, rực rỡ mà lại không rối mắt thông qua VSCO. Anh chàng này cho biết rằng nó phù hợp với hình nào có nhiều chi tiết, đồ vật.



 


@greall55

 

Một hot Instagram khác là @greall55 không ngần ngại chia sẻ bí quyết chỉnh sửa trên VSCO để tạo ra các bức đẹp hơn gấp nhiều lần so với trước khi chỉnh sửa.



 


@to_chu

 

Công thức mà thành viên Instagram - @to_chu áp dụng đó chính là sử dụng rất nhiều các tinh chỉnh, đòi hỏi sự tỉ mỉ nhất định để tạo ra một bức ảnh hoàn hảo về màu sắc.



 


@zngemie

 

Cũng sử dụng nhiều chi tiết như @Monsimi nhưng @zngemie lại chọn sự tọa ra sự nhẹ nhàng, bình yên cho người xem với công thức chỉnh sửa của mình.



 


@tasteofthebear

 

Yêu thích du lịch nên thành viên @tasteofthebear trên Instargram đã xây dựng một công thức cho riêng mình trên VSCO. Sử dụng các màu sắc tối giản nhưng các bức ảnh của thành viên này khá đẹp mặt và mang đầy tính nghệ thuật.



 

Xem thêm: Hướng dẫn gửi tin nhắn viết tay trên iOS 10 cho iPhone

Hồng Sơn
Theo mobiistar

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Những ứng dụng giúp bạn chụp check-in đồ ăn chuyên nghiệp

Bạn là một tín đồ của việc thường xuyên check-in đồ ăn trước khi… ăn? Vậy bạn sẽ không thể bỏ lỡ 5 ứng dụng chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp có trong bài viết này.

5 ứng dụng hình ảnh tốt nhất cho iPhone

Bài viết này sẽ giới thiệu 5 ứng dụng tốt nhất cho iPhone, nhằm giúp người dùng có thể lưu trữ, sắp xếp cũng như chỉnh sửa một cách nhanh chóng và tiện lời

5 app chỉnh sửa ảnh ngày Tết chuyên nghiệp, miễn phí cho iOS

Thế giới di động - Đang trên phố hay công viên thì lấy đâu ra laptop để 'tút' lại ảnh? Không phải lo, 5 ứng dụng vừa chuyên nghiệp vừa miễn phí cho iOS trong bài sẽ...

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác tối đa hiệu năng camera kép của

Muốn chụp ảnh đẹp thì không thể bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone này

Nếu bạn muốn có các công cụ chỉnh sửa cao cấp, bộ lọc và chụp ảnh RAW thì không nên bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone dưới đây.

Chỉ còn hơn 7 triệu, Galaxy J7+ là smartphone tầm trung chụp ảnh xóa phông tốt nhất hiện nay

Galaxy J7+ không xóa phông được như các máy ảnh dùng lens xóa phông, thực tế thì các máy flagship tối tân nhất hiện tại cũng chưa thể bì được, nhưng việc tách hậu cảnh và đối tượng chụp chưa hoàn hảo lại khiến cho bức ảnh có phần mờ ảo phù hợp với

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.