Muốn chụp ảnh đẹp thì không thể bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone này

Nếu bạn muốn có các công cụ chỉnh sửa cao cấp, bộ lọc và chụp ảnh RAW thì không nên bỏ qua 10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone dưới đây.

 


10 ứng dụng camera chỉnh tay tốt nhất cho iPhone

 

Rõ ràng là thế hệ iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay đang sở hữu một trong những camera di động vô cùng tuyệt vời, hầu hết chúng ta đều có thể dễ dàng chụp mọi khoảnh khắc đặc biệt một cách nhanh chóng với chúng. Phải nói rằng dù mình khá hài lòng với chất lượng camera trên chiếc iPhone đang sử dụng nhưng nhiều lúc mình muốn chụp một bức ảnh đó ấn tượng hơn với chất lượng tuyệt vời hơn. Lúc này thì các ứng dụng từ bên thứ 3 sẽ phát huy tác dụng. Các ứng dụng camera chỉnh tay sẽ cung cấp cho iPhone khả năng thay đổi các thông số cân bằng trắng, lấy nét, ISO thậm chi là chịp ảnh RAW.

 


ProCamera

 

ProCamera là một công cụ tuyệt vời để cho bạn chụp được những hình ảnh chất lượng ngay cả trong khu vực có ánh sáng khá thấp. Đặc biệt ứng dụng cũng hỗ trợ công nghệ công nghệ vividHDR đi kèm là khả năng điều chỉnh thời gian phơi sáng, độ nhạy ISO, cân bằng trắng và 78 bộ lọc khác nhau. Ngay cả khi bức ảnh đã được chụp bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa qua các công cụ của ProCamera.

Tải về ProCamera

 

 


Camera+

 

Camera + là một ứng dụng camera chỉnh tay mà bất cứ ai yêu thích chụp ảnh di động trên iPhone đều không thể bỏ qua. Camera + với giao diện sử dụng đơn giản, hỗ trợ zoom 6x kĩ thuật số sẽ đảm bảo bạn có các bức ảnh rõ nét chân thực đến mức tuyệt vời.

Tải về Camera+

 


Manual

 

Những gì mình thực sự thích về 'Manual' đó chính là ứng dụng sử dụng giao diện người dùng đơn giản và trực quan. Bạn có thể chụp ảnh RAW ở định dạng DNG. Với khả năng kiểm soát cân bằng trắng, phơi sáng, ISO, lấy nét hoàn hảo...

Tải về Manual

 


Focus

 

Focus là một ứng dụng camera chỉnh tay dễ dàng cho cả người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp. Cung cấp các khả năng điều chỉnh các thông số cần thiết như tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng, bù sáng, flash hỗ trợ việc chụp ảnh tuyệt vời. Bạn có thể chụp cả ở định dạng RAW và RAW + JPEG.

Tải về Focus

 


ProCam 4

 

ProCam 4 là ứng dụng camera cho iPhone mang lại kết quả tuyệt vời. Chất lượng ảnh chụp có thể vấn tốt dù điều kiện chụp có ánh sáng thấp. Những tính năng như thay đổi chế độ chụp nhanh chóng, chế độ ban đêm phong phú có sẵn trên ứng dụng camera chỉnh tay này. Tính năng chống rung chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc tạo ra những hình ảnh đẹp.

Tải về ProCam 4

 


Obscura Camera

 

Obscura Camera có thể dễ dàng trở thành một trong những ứng dụng camera chỉnh tay ấn tượng nhất dành cho iPhone với các chế độ và tính năng hàng đầu hiện nay. Ứng dụng đến với các tùy chỉnh tiện dụng đi kèm là 28 bộ lọc tuyệt vời.

Tải về Obscura Camera

 


Hydra

 

Đây là ứng dụng với hàng loạt các tùy chỉnh cao cấp dành cho ai đó có chuyên môn chụp ảnh trên di động và thích có những bức ảnh đẹp từ iPhone. Hydra có chế độ chụp siêu phân giải 32MP, HDR, Video-HDR, Lo-light, Zoom, và Hi-res để chỉnh nhiều chi tiết hơn.

Tải về Hydra

 


Slow Shutter Cam

 

Bạn muốn có một ứng dụng máy ảnh đem lại cho bạn nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp kèm tốc độ màn trập chậm? Slow Shutter Cam có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó có chế độ chuyển động mờ tuyệt vời hỗ trợ việc tạo ra các hiệu ứng thác nước, hình ảnh ma quái hoặc gợi ý chuyển động trong ảnh của bạn. Các chế độ đường mòn ánh sáng cho phép bạn tạo ra các bức ảnh hoàn hảo.

Tải về Slow Shutter Cam

 


ProShot

 

ProShot dành cho iPhone là ứng dụng camera chỉnh tay dành cho những ai muốn có các bức ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể zoom lên đến 50x với ứng dụng này chỉ cần một ngón tay. Ngoài ra ProShot cũng có nhiều chế độ và khả năng tùy chỉnh các thông số mạnh mẽ.

Tải về ProShot

 


VSCO

 

VSCO là một ứng dụng camera chỉnh tay dành cho những ai có sở thích chụp hình trên iPhone với nhu cầu cao hơn. Nó không quan trọng cho dù bạn là một chuyên gia hoặc chỉ mới bắt đầu thích chụp ảnh bởi sẽ không có bất kỳ vấn đề trong khi làm chủ ứng dụng này. Nó cung cấp tùy chỉnh lấy nét, tốc độ màn trập, cân bằng trắng... Với một số công cụ chỉnh sửa và bộ lọc nâng cao, bạn có thể mang lại hiệu quả tốt đẹp hơn.

Tải về VSCO

Xem thêm: 5 ứng dụng iOS tốt nhất hiện nay do Cnet bình chọn

Ngọc Bình
Theo igeeksblog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 ứng dụng chụp ảnh RAW tốt nhất cho iPhone hiện nay

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 4 ứng dụng chụp ảnh RAW tốt nhất đang được nhiều người dùng sử dụng cho iPhone hiện nay.

Chất lượng hình ảnh thực tế chụp từ iPhone Xr như thế nào?

Các phóng viên trang Cnet đã dành thời gian trải nghiệm iPhone Xr và chụp khá nhiều ảnh với chiếc iPhone rẻ nhất trong bộ ba iPhone 2018. Vậy, chất lượng ảnh chụp từ iPhone Xr sẽ như thế nào, liệu có đủ sức làm hài lòng người dùng?

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Bộ Camera trên iPhone Xs, iPhone Xs Max được nâng cấp thế nào?

Apple cho biết, iPhone đã trở thành một thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, được đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Lộ diện hình ảnh chụp mặt lưng của iPhone SE 2

Ảnh chụp cho thấy máy sử dụng nhôm kính tương tự iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Phần viền vẫn là khung kim loại để giữ lại kiểu dáng tương đồng với iPhone SE thế hệ trước.

Hình ảnh selfie chụp từ camera 7 MP của iPhone 7 Plus

Sau khi chụp nhanh với camera kép mặt sau của iPhone 7 Plus thì bây giờ chúng ta hãy đến với bộ ảnh tự sướng chụp từ camera 7 MP FaceTime.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...