Lộ diện hình ảnh chụp mặt lưng của iPhone SE 2

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh chụp mặt lưng của thiết bị mới, cho chúng ta thêm thông tin về thiết kế của iPhone SE 2.

Ảnh chụp cho thấy máy sử dụng nhôm kính tương tự iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Phần viền vẫn là khung kim loại để giữ lại kiểu dáng tương đồng với iPhone SE thế hệ trước.

Tổng thể mặt lưng cũng thay đổi một chút để trở nên gọn hơn với một tấm kính duy nhất - Không phải ghép từ ba phần gồm kính trên, kim loại nằm giữa và lớp kính ở dưới như trước kia. Camera sau của iPhone SE 2 có vẻ lồi hơn, hứa hẹn mang lại chất lượng chụp ảnh tuyệt vời hơn đời trước.

Một đoạn video về iPhone SE 2 cũng đã xuất hiện cách đây vài hôm. Trong đó quay lại máy được trang bị camera kép ở mặt sau, sử dụng khung tương tự iPhone SE cũ và thậm chí màn hình còn có tai thỏ

Tú Anh

Theo ITmedia

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bộ ảnh xóa phông lung linh chụp từ camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhờ bộ đôi camera kép 12MP. Hãy cùng xem độ ấn tượng của những bức ảnh này.

Tải bộ album ảnh siêu lung linh được chụp bằng iPhone 7

Trong lúc các bạn đang nóng lòng chờ đợi siêu phẩm iPhone 7 được giao, hãy cùng nghía qua bộ sưu tập các bức ảnh được chụp từ chiếc camera của iPhone 7 nhé.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Một số hình ốp bảo vệ mới nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm, tiết lộ một phần thiết kế iPhone 8.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone 2018 trang bị 3 camera sau sẽ làm được những gì?

Theo ông Jialin Lu, một chuyên gia phân tích người Đức với kinh nghiệm quan sát thế giới công nghệ của mình, cho rằng Apple đang có kế hoạch thêm một camera mới vào mặt lưng của iPhone XI 2018, điều đó nâng tổng số camera sau của thiết bị lên con

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.