Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Trong 3 mẫu iPhone chuẩn bị được Apple ra mắt mùa thu năm nay, chỉ có một mẫu mang thiết kế mới, 2 thiết bị còn lại sẽ là phiên bản 'nhàm chán' với một chữ S thêm vào của iPhone 7 và 7 Plus. Vì lý do đó, thiết bị có tên iPhone 8 đang trở thành đề tài được giới công nghệ quan tâm và liên tục rò rỉ thông tin và ảnh.
Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Trang SlashLeak mới đây đăng tải một số hình ốp bảo vệ mới nhất nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm.
Vỏ bảo vệ có một lỗ cắt dọc dành cho cặp camera kép của iPhone 8, nhưng không có vị trí nào dành cho cảm biến Touch ID ở mặt lưng. Điều này cho thấy model kỷ niệm 10 năm của Apple có khả năng không dùng cảm biến ở vị trí này, trái với nhiều hình ảnh về máy rò rỉ trên mạng gần đây.


Với thiết kế trên, nhiều khả năng cảm biến Touch ID sẽ được đặt ở mặt trước của thiết bị và có thể nằm dưới màn hình. Thiết kế Touch ID ở mặt sau, đặt dưới logo Táo Khuyết xuất hiện gần đây bị cộng đồng không tiếc lời chê và tỏ ra thất vọng.
Chiếc ốp cũng cho thấy nút nguồn của iPhone 8 có thể dài hơn so với các thế hệ trước. Hiện nay vẫn chưa có lời giải thích hợp lý nào cho thay đổi này.
iPhone 8 cùng hai thiết bị còn lại sẽ được giới thiệu cùng hệ điều hành iOS 11 bản chính thức vào khoảng tháng 9/2017.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cảm biến Touch ID bố trí sau nắp lưng - thiết kế gây nhầm lẫn với Xiaomi

Cảm biến bảo mật vân tay Touch ID được rời ra mặt lưng của thiết bị, ngay dưới logo Apple. Có vẻ như Apple đã chịu khuất phục trước thách thức tích hợp cảm biến vân tay dưới kính bảo vệ màn hình nhưng không muốn phải kết liễu sớm công nghệ bảo mật

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

Rò rỉ iPhone 14: không bỏ thiết kế tai thỏ và không sử dụng Touch ID dưới màn hình

Một ngồn tin mới nhất cho biết iPhone 14 sắp tới vẫn sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống và không được trang bị Touch ID dưới màn hình.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.