Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách.


Sau quãng thời gian giãn cách buồn tẻ, đã đến lúc Sài Gòn quay trở lại với sự náo nhiệt vốn có. Dù ở thời điểm nào đi nữa, thành phố luôn khoác lên mình một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ khiến ai ai cũng muốn giơ điện thoại lên chụp một bức hình thật chất lượng để chào đón “ngày trở lại”.


Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi, mình cũng xuống phố và đồng hành cùng người bạn là chiếc điện thoại Galaxy A52s 5G để lưu lại bộ sưu tập hình ảnh khung cảnh “Sài Gòn”. Dù đã sử dụng thiết bị này trong một thời gian nhưng mình vẫn chưa có cơ hội để tận dụng hết khả năng trong tác vụ camera. Đây là dịp tốt để thử thách và kiểm chứng tác vụ chụp hình trên Galaxy A52s 5G.


Không phải ngẫu nhiên khi Galaxy A52s 5G được liệt kê vào hàng ngũ những chiếc điện thoại tầm giá 10 triệu đồng sở hữu cụm camera ấn tượng nhất. Đó chính là thành quả của tính năng chống rung quang học OIS cao cấp và cụm 4 camera sau đa năng bao gồm:


1 camera chính 64MP, f/1.8
1 camera góc siêu rộng 12MP, f/2.2
1 camera macro 5MP, f/2.4
1 camera cảm biến chiều sâu 5MP, f/2.4

Một số những tính năng khác cũng sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm chụp hình. Có thể kể đến như màn hình Super AMOLED 6.5 inch độ sáng 800 nit tần số quét 120Hz, giúp người dùng dễ dàng quan sát hình ảnh dưới trời nắng gắt và cung cấp khung hình chuyển động mượt mà.


Dung lượng pin 4,500mAh cũng sẽ kéo dài thời gian sử dụng lên đến hơn 1 ngày, khiến Galaxy A52s 5G trở thành người bạn đồng hành bền bỉ.


Lên đường thôi…


Cũng đã khá lâu rồi mới lại được thoải mái dạo quanh Sài Gòn để tận hưởng những nét đẹp vốn có của thành phố mang tên Bác. Đi qua những nơi quen thuộc, trước đây vốn là tụ điểm của sự náo nhiệt nhưng đường phố đã không còn quá đông đúc do ảnh hưởng của đại dịch.



Nhưng đến bây giờ, hàng quán cũng đã bắt đầu được mở lại bình thường và đã có thể thấy được các anh shipper hoạt động trên các tuyến đường. Đây chính là dấu hiệu trở lại của Sài Gòn, thành phố đang dần khỏe hơn và sẽ lại náo nhiệt sau một thời gian nữa.



Ghé một quán cafe nhỏ để “order” 1 ly đen đá “take away” mang theo chụp hình. Thật thú vị khi khung cảnh trong quán được sắp xếp khá bắt mắt và mình đã quyết định dừng lại một chút, xin phép quán chụp vài tấm hình thử nghiệm camera luôn.



Không gian trong quán dù có phần hơi tối nhưng khả năng thu sáng trên camera của Galaxy A52s 5G là khá tốt. Vì thế, điện thoại vẫn lưu trữ được bộ hình với chất lượng hiển thị ấn tượng và đầy đủ chi tiết.


Với khả năng tự kích hoạt chế độ HDR trong điều kiện thiếu sáng, mình cảm thấy khá thoải mái khi chụp ảnh cùng thiết bị này. Chẳng cần cài đặt hay tinh chỉnh quá nhiều nhưng hình ảnh thu được vẫn luôn ở mức tối ưu nhất.



Quán được trang trí bằng những đồ vật nhỏ xinh khá dễ thương nên mình cũng sẽ thực hiện tác vụ chụp macro tại đây. Để mang lại sự phong phú trong quá trình sử dụng cũng như làm nổi bật vẻ đẹp của chủ thể, chiếc điện thoại này đã sở hữu chế độ chụp cận cảnh macro.


Với ống kính 5MP, Galaxy A52s 5G có thể chụp được những hình ảnh macro với chất lượng chi tiết tốt, độ tương phản cao. Mình cảm thấy khá hài lòng với chế độ chụp này.



Tiếp tục chuyến đi, điểm đến tiếp theo của mình là khu vực Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố. Du khách đã bắt đầu xuất hiện trên những tuyến đường, những gánh hàng rong cũng đã quay trở lại dần trên hè phố quen thuộc.



Với điều kiện ánh sáng đầy đủ, Galaxy A52s 5G cung cấp những hình ảnh thực sự chất lượng và màu sắc chính xác. Camera chính 64MP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần tạo nên sức mạnh của một chiếc điện thoại hàng đầu phân khúc 10 triệu đồng.



Ngoài ra, với cấu hình khá mạnh mẽ nên khâu xử lý hình ảnh khi chụp của chiếc điện thoại này cũng nằm ở mức cao cấp với tốc độ rất nhanh.




Trong khi đó, camera siêu rộng của Galaxy A52s 5G có thể chụp hình ảnh với góc lên tới 123 độ. Qua các bức hình, chúng ta dễ dàng thấy rằng tòa nhà Bitexco và Bưu điện thành phố đã trở nên sừng sững và hút mắt hơn dưới góc nhìn của camera siêu rộng.



Mặc dù được trang bị tới 4 camera sau nhưng Samsung quyết định không đưa vào Galaxy A52s 5G camera tele nên khả năng chụp zoom của chiếc điện thoại này cũng bị hạn chế.




Tuy vậy, khi thực hiện chụp zoom x2 kỹ thuật số cũng mang đến khá nhiều giá trị khi cung cấp hình ảnh với chất lượng tốt, không nhòe mờ. Mình có thể chụp được nhiều góc độ mà không cần phải di chuyển quá nhiều nhờ tác vụ này.


Tạm kết


Nhìn chung, dù ở điều kiện ánh sáng ban ngày hay thiếu sáng, Galaxy A52s 5G vẫn có thể giúp mình sở hữu những hình ảnh chất lượng cao, chi tiết rõ nét với khả năng tái tạo màu khá hoàn hảo. Mỗi chế độ chụp đều có thế mạnh riêng, mang đến sự đa dạng trong tác vụ chụp hình.



Một yếu tố khác khiến mình cũng thấy khá thú vị là những tính năng camera của thiết bị sẽ hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình chụp ảnh. Hầu như mình không cần phải thay đổi cài đặt nâng cao nhưng hình ảnh vẫn rất ưng ý.


Với Galaxy A52s 5G, Samsung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi mang đến một thiết bị chụp ảnh ấn tượng trong phân khúc tầm trung.

TIN LIÊN QUAN

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

Thiết kế đẹp, pin khủng, camera cao cấp, chip xử lý mạnh, còn gì mà Galaxy A52s không thể làm được?

Cách chụp ảnh kèm thông điệp OIS để tham gia Contest Galaxy A52s 5G

Thế Giới Di Động đã bắt đầu tổ chức cuộc thi ảnh Truy tìm OIS - Contest Galaxy A52s 5G với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau đây là cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS'...

Sắp có cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, tham gia nhé!

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Suốt 4 tháng chống dịch đã qua có lẽ các bạn cũng rất bức bối và đang muốn xả stress đúng không nào? Sắp tới sẽ có cuộc thi Truy tìm OIS, cách thức tham gia đơn giản mà quà tặng lại vô cùng hấp dẫn, bạn quan tâm thì note

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế