Hướng dẫn ẩn số điện thoại khỏi danh sách tìm kiếm trên Zalo

Nếu bạn có một số điện thoại của ai đó, hoàn toàn bạn có thể tìm được dễ dàng Zalo của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn để bị lộ thông tin cá nhân của mình như vậy thì bạn có thể sử dụng mẹo sau để ẩn số điện thoại khỏi danh sách tìm kiếm trên Zalo. 

Đầu tiên, các bạn hãy vào thanh tìm kiếm và tìm kiếm số điện thoại của mình. Nếu như bạn chưa ẩn số điện thoại thì Zalo sẽ hiện lên tên của bạn như hình ví dụ dưới đây.

Hướng dẫn ẩn số điện thoại khỏi danh sách tìm kiếm trên Zalo

Đầu tiên, bạn hãy chuyển sang tab cuối cùng với biểu tượng dấu ba chấm rồi chọn biểu tượng Cài đặt hình bánh răng. Sau đó chúng ta hãy chọn phần Quyền riêng tư.

Tiếp theo, bạn hãy chọn phần Nhận yêu cầu kết bạn và gạt để tắt phần Số điện thoại là xong.

Để yên tâm, bạn có thể tự mình kiểm tra lại lần nữa xem số điện thoại đã ẩn chưa bằng cách tìm lại số điện thoại của bạn. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Hướng dẫn ẩn số điện thoại Zalo để bảo vệ thông tin cá nhân

Người khác hoàn toàn có thể tìm được Zalo của bạn, nếu biết số điện thoại. Vì vậy, nếu không muốn để lộ thông tin cá nhân thì bạn có thể ẩn số điện thoại của mình đi một cách dễ dàng.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm