Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

 

Mới đây, công ty HDM vừa ra mắt smartphone Nokia 7.1, sản phẩm như là lời cam kết mạnh mẽ của Nokia khi từng bước quay trở lại thị trường smartphone vốn khốc liệt. Hãy cùng Xtmobile trải nghiệm sản phẩm này và đưa ra nhận xét của riêng bạn nhé!

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và dần bắt kịp xu hướng thị trường smartphone. Cụ thể, Nokia với những chiến lược bài bản hứa hẹn sẽ là cựu vương đáng gờm cho các đối thủ khác và minh chứng rõ ràng đến từ câu trả lời Nokia 7.1 này.

Thiết kế Nokia 7.1 - Hoàn thiện chất lượng tốt, tinh tế

Chỉ với ánh nhìn đầu tiên, sản phẩm Nokia 7.1 đã khiến người dùng mê mẩn trước vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm bởi thiết kế mặt lưng khung nhôm kim loại đem đến cảm giác cầm nắm khá 'mát tay'.

Thêm vào đó, cạnh máy được làm bo tròn mềm mại vì thế nếu bạn sử dụng liên tục cảm giác không bị cấn tay, đem đến cảm giác dễ chịu. Bật mí cho các bạn thêm là việc trang bị khung nhôm kim loại, giúp sản phẩm trở nên bền bĩ và chắc chắn hơn. 

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Với phiên bản màu trắng, cá nhân mình rất thích sản phẩm này, đặc biệt là phần viền máy cũng như cụm camera, được mạ lớp màu vàng đem đến sự trang trọng, hài hoà với màu sắc, tạo sự tin tự khi cầm thiết bị.

Màn hình Nokia 7.1 - Trải nghiệm sắc nét, trung thực

Chiếc máy Nokia 7.1 có màn hình 5.84 inch FHD (2280 x 1080 px), tỉ lệ 18:9, có một tai thỏ nhỏ ở phía trên chứa camera, loa thoại và các cảm biến khác. Đặc biệt HMD còn nói chiếc Nokia 7.1 này còn có màn hình thông minh, tự động điều chỉnh màu săc phù hợp với môi trường xung quanh. Phần viền dưới của máy khá dày chứa logo thương hiệu Nokia. 

 

 

Phần cứng và Hiệu năng - Sự đồng bộ đem đến trải nghiệm mượt mà

Nokia 7.1 mang trong mình HĐH Android One vì vậy bạn có thể yên tâm sản phẩm sẽ luôn được chú trọng bởi hiệu năng tốt nhất. Sản phẩm còn được nhà sản xuất chú trọng trong việc luôn cập nhật các phiên bản mới nhất.

Trái tim của Nokia 7.1 đến từ con chip Snapdragon 636 hứa hẹn đem đến khả năng tối ưu thời lượng pin cũng như cân đối về mặt hiêu năng của sản phẩm một cách trơn tru nhất.

Sản phẩm đi kèm với với bộ nhớ tuỳ chọn RAM 3 hoặc 4GB, đi kèm với bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64GB, máy có viên pin 3.060 mAh đủ dùng trong ngày, đồng thời sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh với chỉ trong 30 phút sạc đầy được 50%.

Camera

Nokia 7.1 được trang bị cụm camera kép với ống kính chính 12MP, với khẩu độ f / 1.8 và một máy ảnh đơn sắc 5MP giúp thực hiện chức năng xoá phông, thông qua chế độ 'Live Bokeh' theo thời gian thực kết hợp công nghệ AI. Về camera selfie, Nokia 7.1 được trang bị camera 8MP, đem đến khả năng cung cấp bộ filter vui vẻ cho người dùng. 

Nokia 7.1 còn trang bị chế độ chụp hình Bothies, với chế độ này, thiết bị có thể chụp ảnh cùng lúc cho cả chủ thể trước và sau.

Tạm kết

Như vậy, Nokia 7.1 với chất lượng thiết kế tốt, hiệu năng mượt mà nhờ Android One và thương hiệu Nokia vốn nổi tiếng 'nồi đồng cối đá', Nokia 7.1 hứa hẹn sẽ là sản phẩm làm nóng cuộc đua phân khúc tầm trung vào cuối năm 2018.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo