AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?
AirPods 3 có gì mới so với thế hệ tiền nhiệm?

1. Thay đổi nhẹ về thiết kế


Trước đây, AirPods Pro đã tạo nên làn sóng mạnh khi thay đổi phần nút tai nghe từ dạng Earbuds sang In-ears. Thì giờ đây, AirPods 3 cũng mang thiết kế phần nút tai nghe tương tự như AirPods Pro. Tuy nhiên, phần nút tai nghe Apple AirPods 3 có kiểu dáng ngắn và gọn hơn, cải thiện khả năng bám tai so với thế hệ trước.


AirPods 3 có kiểu dáng ngắn và gọn hơn

Hơn nữa, phần nút tai nghe cũng được thiết kế cải tiến hơn so với AirPods 2, mang tới trải nghiệm tốt hơn khi đeo cho người dùng.


AirPods 3 có khả năng bám tai tốt hơn

Và dĩ nhiên do có sự thay đổi về hình dáng nên hộp sạc cũng có sự thay đổi. Phần hộp sạc của AirPods 3 có gì mới thì hộp sạc trong ngắn hơn về chiều dọc và rộng hơn về chiều ngang so với hộp của AirPods 2, đảm bảo phù hợp với thiết kế và kích thước mới của tai nghe.


2. Hệ thống bốn cảm biến điều khiển nhanh và chính xác hơn


AirPods 3 có bốn cảm biến điều khiển giúp bạn thực hiện các thao như phát, dừng, chuyển bài hát, nghe hay kết thúc cuộc gọi,…dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.


Bốn cảm biến điều khiển của AirPods 3

Đặc biệt, AirPods 3 còn được trang bị công nghệ âm thanh Adaptive EQ, có khả năng tự động điều chỉnh các dải tần số của tài nhạc, từ đó phù hợp với cấu tạo tai của mỗi người.


AirPods 3 được thiết lập chuẩn công nghệ âm thanh Adaptive EQ

AirPods 3 có gì mới, thì tai nghe được thiết lập công nghệ Apple Spatial Audio có thể xử lý trực tiếp tín hiệu 5.1, 7.1 hay Dolby Atmos qua những filter riêng, tạo ra âm thanh 3 chiều sống động như bạn được thưởng thức âm nhạc trong  rạp hát vậy.


Hơn nữa, AirPods 3 cũng hỗ trợ Dolby Atmos trên Apple Music cùng những nâng cấp driver, hứa hẹn mang tới cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất.


3. AirPods 3 có khả năng kháng mồ hôi kháng nước


AirPods 3 có thể kháng mồ hôi, kháng nước

Tai nghe Apple AirPods 3 có gì mới thì AirPods 3 được bổ sung thêm chức năng kháng mồ hôi và kháng nước IPX4, áp dụng cho cả tai nghe và vỏ sạc giúp bạn có thể an tâm, thoải mái nghe nhạc trong khi luyện tập thể thao hay trong các điều kiện thời tiết xấu mà không lo tai nghe, chất lượng bản nhạc bị ảnh hưởng.


4. AirPods 3 nổi bật khi nâng cấp thời lượng pin


Ngoài thay đổi về thiết kế, công nghệ, thì tai nghe Apple AirPods 3 cũng được nâng cấp về thời lượng pin. Theo đó, “nhà Táo” đã công bố, AirPods 3 có thể nghe liên tục trong 6 giờ trên tai nghe và 30 giờ khi sử dụng với hộp sạc.


Thời gian sử dụng lâu dài

Đặc biệt, bạn chỉ cần sạc AirPods 3 khoảng 5 phút là có thể lấy sử dụng trong 1 giờ đồng hồ. Thiết bị được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi và sạc Magsafe.


Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho bạn vấn đề AirPods 3 có gì mới. Chỉ với hơn 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc tai nghe mới nhất của Apple với thời lượng pin trâu hơn, chất âm được nâng cấp, thiết kế bắt mắt như AirPods Pro.

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao AirPods 3 được kỳ vọng có thể sẽ ra mắt ngay nửa đầu năm 2021. Một hình ảnh được cho là của chiếc AirPods thế hệ tiếp theo đã rò rỉ. Theo 52audio, hình ảnh mà họ có được là tai

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Apple rất ưu ái thị trường Trung Quốc vì vậy chúng ta sắp có AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Để chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.