[Trọn bộ bí kíp] Tải và cài đặt Lightroom CC 2019 full crack thành công 100%

Phần mềm Adobe Lightroom CC 2019 Full Crack là một công cụ chỉnh sửa và thiết kế ảnh chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa. Phiên bản 2019 của phần mềm này không chỉ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh đơn giản như trước, mà còn có tính năng quản lý bộ sưu tập, tích hợp hệ sinh thái đám mây, tạo bản đồ, cảnh quay HDR và nhiều tính năng ưu việt khác. Để cài đặt Lightroom CC 2019 Full Crack, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn nhé!

Một số bài viết liên quan:

Adobe Photoshop Lightroom CC 2019 là phần mềm gì?

Adobe Photoshop Lightroom CC 2019 là một phiên bản được ưa chuộng nhất của phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho các nhiếp ảnh gia. Với khả năng làm cho bức ảnh trở nên sống động và tinh tế hơn, Lightroom CC 2019 đã trở thành công cụ không thể thiếu cho những người đam mê nhiếp ảnh hoặc đơn giản chỉ là yêu thích sống ảo.

Lightroom CC 2019 phiên bản mới nhất đã được công ty phát triển phần mềm đồ họa hàng đầu - Adobe System cải tiến và đưa vào một số tính năng mới hấp dẫn, giúp việc sử dụng phần mềm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Lightroom CC 19

Trong nội dung dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách tải và cài đặt Lightroom CC 19 cực đơn giản và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng tham khảo và làm theo các bước chúng mình đã đưa ra nhé!

1. Yêu cầu hệ thống cho Adobe Photoshop Lightroom Classic

Trước khi tải Adobe Lightroom Classic CC 19, các bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính của mình. Nếu nó đáp ứng được những yêu cầu bên dưới thì bạn có thể tải về phần mềm để sử dụng.

  • Hệ điều hành: Windows 7/ 8/ 8.1/ 10.

  • RAM: Từ 4GB trở lên.

  • Dung lượng ổ cứng: 2GB dung lượng trống.

  • Bộ xử lý: Từ Intel Dual Core trở lên.

2. Cách tải Adobe Lightroom Classic CC 19

Để tải Adobe Lightroom Classic CC 19, bạn hãy nhấn vào đường link sau: https://onedrive.live.com/?authkey=%21ALBHLLMOW8JVi1E&id=A7E87F33A9957F4B%21111&cid=A7E87F33A9957F4B&parId=root&parQt=sharedby&o=OneUp

3. Cách cài đặt Lightroom CC 19

Sau khi đã tải về file cài đặt thành công, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để hoàn tất cài đặt Lightroom CC 2019 Full crack:

  • Bước 1: Tắt kết nối Internet trước khi bắt đầu quá trình cài đặt để đảm bảo không có cập nhật gì xảy ra.

  • Bước 2: Giải nén phần mềm Lightroom CC 2019 từ file đã tải về.

  • Bước 3: Chạy file Set-up để bắt đầu quá trình cài đặt.

  • Bước 4: Click chuột vào Continue để tiếp tục quá trình cài đặt.

  • Bước 5: Hoàn thành quá trình Set-up bằng cách làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

  • Bước 6: Tiến hành crack lightroom CC 19 vĩnh viễn

+ Vào thư mục Crack Copy file Lightroom. Sau đó các bạn Paste vào thư mục có đường dẫn sau là các bạn có thể sử dụng được.

+ Windows 64 bit: C: > Program Files > Adobe > Adobe Lightroom Classic CC.

+ Windows 32 bit: C: > Program Files (x86) > Adobe > Adobe Lightroom Classic CC.

Sau khi thực hiện xong các thao tác trên, bạn đã có thể sử dụng vĩnh viễn Lightroom CC 2019 Full Crack mà không lo ngại bản quyền. Bên cạnh bản 2019, bạn cũng có thể tải bản 2020 qua link lightroom 2020 google driver.

Một số tính năng nổi bật của Lightroom CC 2019 Full Crack

Dưới đây là một số tính năng mới nổi bật của Lightroom CC 2019 mà bạn nhất định phải biết:

  1. Đồng bộ với Adobe Portfolio: Cho phép trình chiếu ảnh trên web thông qua tính năng đồng bộ.

  2. Tính năng Chia sẻ: Giúp bạn dễ dàng truy cập vào các album ảnh đã được chia sẻ trước đó qua trang web lightroom.adobe.com.

  3. Cải thiện công cụ tìm kiếm: Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Adobe Sensei, giúp đưa ra các gợi ý tìm kiếm và tăng tốc quá trình tìm kiếm.

  4. Tối ưu hóa hiệu suất trên Apple: Cải tiến tốc độ import ảnh từ thư viện ảnh Apple vào Lightroom, đồng thời đảm bảo đồng bộ giữa thư viện. Cho phép bạn dễ dàng xem, chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ ảnh từ các thiết bị Apple của bạn.

  5. Tái tạo hình ảnh ở ISO cao: Lưu giữ màu sắc tự nhiên nhất có thể khi chụp ảnh với ISO cao.

  6. Tính năng nhận diện khuôn mặt: Với sự hỗ trợ của công nghệ Adobe Sensei, Lightroom CC 2019 tự động sắp xếp hình ảnh dựa trên các khuôn mặt nổi bật nhất, giúp bạn quản lý ảnh một cách tự động và hiệu quả.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài lightroom CC 19 Full crack mà Trangcongnghe.vn đã tổng hợp lại cho các bạn. Hãy thực hiện đúng theo các bước trên để đảm bảo không xảy ra gián đoạn trong lúc thực hiện. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ Trangcongnghe.vn!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Hướng dẫn cài đặt Lightroom CC 2017, 2018 cho MacOS

Để cài được Adobe Lightroom CC 2017, 2018 trên iMac, Macbook chạy MacOS bạn cần có một tài khoản Adobe mới có thể tải App Creative Cloud về máy và tiến cài đặt. Bạn không nên tải các link không chính thức từ nhiều nguồn không đáng tin cậy trên các

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom Mobile được gợi ý dưới đây nhé!

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng với giao diện và các chức

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như bạn đã biết, Photoshop là một

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi tiết, dễ sử dụng giúp người dùng

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với một thiết bị khác. Tuy vậy không

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác