Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải phần mềm Lightroom dành cho phiên bản mobile và máy tính. Hãy cũng theo dõi ngay nhé!

Giới thiệu về phần mềm Lightroom là gì?


Lightroom hay Adobe Photoshop Lightroom là một phần mềm chỉnh sửa và quản lý hình ảnh chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Inc và là một phần trong Creative Cloud.

Phần mềm Lightroom hiện đang được phát hành chính thức trên cả hai nền tảng Windows và MacOS. Đặc biệt đối với Lightroom, Adobe còn đặc biệt thiết kế phiên bản trên điện thoại cho cả iOS/Android. Đây là phần mềm dành cho mọi đối tượng có niềm yêu thích với chỉnh sửa hình ảnh từ không chuyên đến chuyên nghiệp nhờ giao diện và thao tác dễ dùng khi không cần nhiều thao tác cắt ghép cũng như thay đổi chi tiết ảnh.

Hiện tại bạn có thể tải phiên bản Lightroom mod và Lightroom crack về máy và trải nghiệm ngay!

Các tính năng của phần mềm Adobe Lightroom


Nhờ những tính năng ưu việt dưới đây mà phần mềm Lightroom rất được người dùng yêu thích.

Tạo hình ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây với các công cụ mạnh mẽ

  • Chụp ảnh bằng máy ảnh trong ứng dụng với định dạng tệp .DNG

  • Áp dụng sự kỳ diệu của Adobe Photoshop với 5 thiết lập sẵn có

  • Nhập ảnh, chỉnh sửa và đồng bộ các ảnh thô mà bạn chụp bằng máy ảnh riêng của bạn

  • Điều chỉnh độ phơi sáng, độ sáng, độ sắc nét… của hình ảnh

  • Trải nghiệm chỉnh sửa tự do và quay lại ảnh gốc bất cứ lúc nào với 1 lần nhấp.

  • Đơn giản hóa việc chỉnh sửa ảnh và có được hình ảnh phù hợp bằng cách sao chép các chỉnh sửa yêu thích từ ảnh này sang ảnh khác.

  • Chia sẻ hình ảnh qua Instagram, Facebook, Twitter, Flickr

  • Đặc biệt Lightroom Preset là tính năng được nhiều người dung đánh giá cao. Đây là một tính năng, qua đó sẽ ghi lại tất cả những thông số bạn đã tùy chỉnh trên bức hình. Sau đó bạn có thể áp dụng thông số này cho rất nhiều bức hình tương tự hoặc xuất ra một file để chia sẻ những thông số này cho người khác.

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom phiên bản cho máy tính


Để tải bản Lightroom crack (dành cho máy tính) bạn có thể thực hiện theo các bước sau.

  • Bước 1: Trước tiên hãy truy cập link tải Adobe Lightroom, chọn mục Free Trial. Đây là bản dùng thử miễn phí trong 10 ngày mà Adobe cung cấp.

  • Bước 2: Tiếp tục xác nhận danh tính bằng cách chọn Sign in. Tại đây Adobe sẽ yêu cầu các bạn nhập email. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản Apple ID.

  • Bước 3: Sau đó Phần mềm Adobe Creative Cloud sẽ tự động tải về máy tính của bạn

  • Bước 4: Sau khi mở Adobe Creative Cloud lên, bạn kéo xuống và tìm biểu tượng Lightroom. Tại đây bạn chọn Try để dùng miễn phí Lightroom trong 7 ngày.

  • Bước 5: Đợi trong giây lát để quá trình cài đặt hoàn tất.

  • Bước 6: Tải về thành công. Bạn có thể bắt đầu thực hiện chỉnh sửa ảnh trên máy tính của mình rồi đấy.

Hướng dẫn chi tiết các bước tải Lightroom trên điện thoại


Tương tự trên máy tính thì Lightroom mod cũng thích hợp với cả hệ điều hành Android/iOS. Tuy nhiên các bước cài đặt Lightroom trên điện thoại tương đối dễ dàng và không quá phức tạp như cài đặt trên máy tính.

  • Bước 1: Mở CH Play đối với hệ điều hành Android hoặc App Store cho hệ điều hành iOS. Nhập tìm từ khóa “Lightroom” trên thanh tìm kiếm.

  • Bước 2: Tại biểu tượng của ứng dụng Lightroom các bạn nhấn chọn Cài đặt và chờ giây lát để ứng dụng được tiến hành cài đặt vào điện thoại.

  • Bước 3: Biểu tượng ứng dụng Lightroom sẽ hiện trên màn hình điện thoại sau khi cài đặt hoàn tất. Bạn có thể bắt đầu mở ứng dụng và chỉnh sửa ảnh rồi đấy.

  • Ngoài ra ứng dụng Lightroom mod trên thiết bị di động có thêm tính năng chụp hình, rất dễ sử dụng lại tiện lợi, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình bất cứ nơi nào.

Hướng dẫn cơ bản cách dùng Lightroom mod


Để sử dụng Lightroom mod bạn có 2 cách để mở các chức năng của ứng dụng.

  • Cách 1: Nhấn vào biểu tượng Lightroom > Chọn thêm ảnh khi bạn muốn chỉnh sửa ảnh hoặc chọn máy ảnh khi bạn muốn dùng ứng dụng để chụp ảnh. Tiếp theo đó bạn sẽ thực hiện các thao tác cần thiết cho chức năng mà bạn chọn.

  • Cách 2: Nhấn giữ biểu tượng Lightroom và trên màn hình sẽ hiện lên 3 lựa chọn bao gồm Add Photos, Ir Camera và Selfie để bạn lựa chọn. 

Lời kết


Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt Lightroom mod và Lightroom crack. Phần mềm Lightroom sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chỉnh sửa ảnh, đồng thời cho ra những bức ảnh vô cùng tuyệt vời mà không cần thao tác quá phức tạp. Ứng dụng còn hỗ trợ các định dạng ảnh RAW chuyên nghiệp thay vì chỉ có JPG hay PNG. Vậy nên hãy nhanh tay tải Lightroom về và trải nghiệm ngay nhé!

Từ khoá : Lightroom mod, Lightroom

TIN LIÊN QUAN

Adobe Lightroom 6.14 sẽ là bản Lightroom cuối cùng được bán lẻ

Ưu điểm của Lightroom 6 là nó mang tính bản quyền 1 lần. Bạn bỏ tiền ra mua và sử dụng vĩnh viễn, sẽ không ai đòi tiền bạn lần 2.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Adobe Lightroom Classic và Lightroom CC khác nhau những gì?

Tối hôm qua thì Adobe đã cho ra mắt Adobe Creative Cloud 2018, và bất ngờ thay là họ lại tách Lightroom, ứng dụng quản lý và chỉnh sửa ảnh rất được yêu thích ra làm hai phiên bản khác nhau: bản Classic và bản Lightroom CC. Vậy thì sự khác biệt giữa

Hướng dẫn cài đặt Lightroom CC 2017, 2018 cho MacOS

Để cài được Adobe Lightroom CC 2017, 2018 trên iMac, Macbook chạy MacOS bạn cần có một tài khoản Adobe mới có thể tải App Creative Cloud về máy và tiến cài đặt. Bạn không nên tải các link không chính thức từ nhiều nguồn không đáng tin cậy trên các

Adobe CC 2018 ra mắt: thêm 4 ứng dụng mới, có thêm Lightroom dành riêng xử lý ảnh trên cloud

Adobe vừa ra mắt bộ ứng dụng Creative Cloud 2018 bổ sung thêm 4 ứng dụng mới và cập nhật các ứng dụng quan trọng gồm PS Lightroom, Photoshop, Illustrator và Premiere Pro.

Adobe Photoshop Lightroom Premium - ứng dụng chỉnh màu ảnh cực đẹp cho Android

Với những bạn yêu thích chỉnh sửa ảnh thì không còn lạ gì với ứng dụng Lightroom nữa. Tuy nhiên, bạn đã thử trải nghiệm toàn bộ tính năng có sẵn của ứng dụng này trên thiết bị Android hay chưa? Hãy đọc bài viết này, bạn có thể tải phiên bản Pro của

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom Mobile được gợi ý dưới đây nhé!

Adobe phát hành phần mềm chỉnh sửa ảnh Lightroom cho iPad

Adobe đã phát hành một phiên bản di động cho phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của mình Lightroom - cho iPad. Phần mềm Lightroom cho phép bạn chỉnh sửa trên các tập tin được lưu trữ trên bộ nhớ cũng như trên điện toán đám mây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng