Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.
Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Trong buổi giới thiệu này Apple sẽ chia sẻ chi tiết về các sản phẩm của mình, bao gồm cả màu sắc chính thức áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích sự khác biệt thì có thể tìm đến 'phiên bản mạ vàng trên chiếc iPhone 8' từ Goldgenie này nhé!

Một cửa hàng Goldgenie tại London đã cho ra mắt chiếc iPhone 8 ngay trước cả thông báo chính thức từ phía Apple, nhưng nó không hề giống với bất kì sản phẩm nào xuất hiện trên trang web bán hàng chính thức của công ty. Được biết, tại đây cung cấp những chiếc iPhone phiên bản mạ vàng 24K, vàng rose gold hay bạch kim tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Ngoài ra cửa hàng còn cung ứng thêm dịch vụ đính kèm kim cương nếu bạn yêu cầu.

Ngoài những phiên bản kể trên Goldgenie còn cung cấp thêm một phiên bản mới mạ vàng 18K. Hiện nay các đơn đặt hàng trên hệ thống Goldgenie đã sẵn sàng tuy nhiên mức giá của nó cũng thuộc dạng 'trên trời'. Bạn sẽ phải bỏ ra 2597 USD (khoảng 59 triệu đồng) cho phiên bản mạ vàng và 3597 USD (khoảng 81 triệu đồng) cho phiên bản đính kim cương. Vì mức giá khó tin như thế nên Goldgenie đã đưa ra chính sách ưu đãi trả trước 50% cho các đơn đặt hàng nếu bạn muốn sở hữu những chiếc iPhone 'khủng khiếp' này.

Nguồn: redmondpie

TIN LIÊN QUAN

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

iPhone 2018 độ của Goldgenie sẽ có giá khoảng 3 tỷ đồng

Bởi vì Apple chưa trình làng iPhone XS, nên đương nhiên phiên bản độ của Goldgenie cũng chưa có mặt trên thị trường. Để sở hữu phiên bản iPhone mới nhất của Apple do GoldGenie gia công lại, người dùng phải chi ra 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng).

iPhone XS nạm vàng ròng với giá bán tương đương với xe sang Mercedes

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Goldgenie, một hãng chuyên mạ vàng, nạm kim cương các đồ công nghệ tại xứ sở sương mù Anh, đã khiến người hâm mộ iPhone vô cùng sốc, khi tung ra ấn phẩm mới của iPhone XS mang tên “Billionaire Solid Gold

Goldgenie giới thiệu iPhone 6 phiên bản vàng siêu sang

iPhone 6 chưa ra mắt nhưng hãng chế tác Goldgenie đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản vàng, vàng hồng (Rose Gold), Platinum.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của iPhone 7/7 Plus

Một công ty chuyên bán các phiên bản smartphone cao cấp mạ vàng – Goldgenie mới đây đã đăng tải những thông số cấu hình của iPhone 7 và iPhone 7...

Đã có Trump iPhone mạ vàng, đính kim cương giá 3.4 tỷ

Chân dung tân Tổng thống Mỹ, Donald Trump, mới đây đã xuất hiện trên mặt sau của chiếc iPhone 7 mạ vàng đính kim cương được đặt tên là Trump iPhone.

Ngắm nhìn phiên bản Huawei P9 mạ vàng 24K siêu sang

Hãng Goldgenie đã bắt đầu cung cấp dịch vụ mạ kim loại quý cho chiếc Huawei P9. Các tùy chọn bao gồm vàng 24K, Rose Gold và Platinum.

Màu sắc mới của iPhone 8 sẽ có tên Blush Gold

Blush Gold (vàng ánh hồng) sẽ là màu sắc mới của iPhone 8 và cũng lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập smartphone do Apple sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt