IObit Uninstaller 7 Pro - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng dành cho Windows trị giá 9,99 USD

IObit Uninstaller 7 Pro là phần mềm giúp bạn gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng và triệt để. Hiện tại gói phần mềm trị giá $9,99 này đang cho phép tải về và miễn phí bản quyền trong 6 tháng. Chương trình diễn ra đến ngày 12/11/2017, vì vậy hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé các bạn.
IObit Uninstaller 7 Pro - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng dành cho Windows trị giá 9,99 USD

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, nhiều tính năng cần thiết, kích thước file nhỏ gọn giúp cho IOBit Uninstaller được khá nhiều người sử dụng.

Giao diện sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro:

Tính năng nổi bật của IObit Uninstaller 7 Pro:

  • Chức năng gỡ bỏ cài đặt cải tiến giúp bạn quét Windows registry và ổ cứng để tìm ra những chương trình cài đặt còn lại.
  • 'Powerful Scan' cung cấp cho bạn tính năng quét sâu và an toàn hơn, đặc biệt là những thư mục còn lại trong registry.
  • Dễ dàng gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng.
  • Cho phép tìm kiếm tên chương trình trong 'Forced Uninstall' và gỡ bỏ chúng trực tiếp trong kết quả tìm kiếm.
  • Thanh công cụ gọn gàng, dễ sử dụng.
  • Cho phép bạn bỏ đánh dấu tùy chọn 'create restore point before uninstalling' (tạo điểm khôi phục trước khi gỡ bỏ) trong chế độ gỡ bỏ cài đặt được cải tiến.
  • Tìm ra danh sách các chương trình trên máy tính của bạn một cách toàn diện hơn.
  • v.v..

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro:

B1: Truy cập liên kết Free IObit Uninstaller 7 PRO (100% discount) - SharewareOnSale

B2: Nhấn nút Download IObit Uninstaller 7 Pro Now

B3: Điền vào biểu mẫu một số thông tin cần thiết (email, họ tên, công việc, hệ điều hành đang sử dụng v.v...) > nhấn nút GIVE IT ME NOW

B4: Nhấn vào liên kết SharewareOnSale_Giveaway_IObit_Uninstaller_7_Pro_hub.exe để tải về gói cài đặt

B5: Mở phần mềm sau khi cài đặt xong > nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải giao diện IObit Uninstaller 7 Pro Now > chọn mục Settings

B6: Tích vào ô Update automatically Pro

B7: Nhập mã đã nhận ở Bước 4 để kích hoạt bản quyền là xong

TECHRUM.VN / NGUỒN: SHAREWAREONSALE
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/min-phi-iobit-uninstaller-7-pro-phn-mm-g-b-ng-dung-danh-cho-windows-tr-gia-9-99-usd.161845/

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Cài đặt và sử dụng phần mềm IObit Malware Fighter 6 để bảo vệ máy tính

Một khi máy tính của bạn bị dính ransomware, hacker có thể mã hóa các dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn và yêu cầu đòi tiền chuộc để bạn có thể lấy lại dữ liệu của mình.

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc công cụ Smarty Uninstaller

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những driver lỗi thời, bị thiếu hoặc

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến của Windows 10 nhanh chóng,

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn và không đi kèm quảng cáo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.