Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

 

Khi mua iPad đã qua sử dụng hoặc được nhượng quyền một chiếc iPad, bạn sẽ phải loại bỏ tính năng Activation Lock hoặc nhập ID trong ứng dụng Find my iPad để kích hoạt máy. Tuy nhiên, quá trình này sẽ gặp nhiều trở ngại nếu bạn không có thông tin tài khoản Apple cũng như xác nhận của chủ sở hữu iPad trước đây. Vì vậy, Tenorshare 4MeKey đã ra đời để giúp người dùng giải quyết vấn đề này.

Nhiều người mua iPad đã qua sử dụng nhưng không để ý người dùng trước chưa mở khóa hoặc tắt tính năng Activation Lock. Find my iPad vốn là ứng dụng được cài đặt để đảm bảo chỉ chính chủ mới có thể truy cập vào thiết bị mà thôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để vượt khóa Activation Lock mà không cần xác nhận của chủ iPad cũ. Hãy bắt đầu và đảm bảo bạn đọc hướng dẫn thật kỹ để không bỏ qua bước quan trọng nào nhé!

Activation Lock là gì?

Activation Lock là một tính năng nổi tiếng trên các thiết bị iOS giúp ngăn chặn người dùng không chính chủ truy cập vào nội dung thiết bị. Vì vậy, nếu không có thông tin xác nhận, không ai có thể dùng chiếc iPad đó. Thậm chí khi bạn bị mất hoặc bị đánh cắp iPad, bạn cũng không cần lo lắng về việc bị mất dữ liệu nếu đã kích hoạt Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad. Đây là một tính năng mà người dùng Android không được trải nghiệm.

Tuy nhiên, nó cũng gây ra nhiều vấn đề trong cộng đồng người yêu thích hệ sinh thái Apple. Nhiều người dùng khi bị quên mật khẩu tài khoản Apple sẽ gặp nhiều khó khăn để mở khóa Activation Lock, cho đến khi họ biết đến một ứng dụng chuyên giải quyết vấn đề nan giải này là Tenorshare 4MeKey. Vậy, làm sao để bẻ khoá Activation Lock trong iPad?

Cách 1: Vô hiệu hóa Activation Lock không cần ID cũ với 4MeKey (Mất phí nhưng hiệu quả nhất)

Nhiều người dùng đã hỏi làm thế nào để loại bỏ Activation Lock trong Find my iPad mà không cần chủ sở hữu cũ. Phần mềm 4MeKey là cách tốt nhất và hiệu quả nhất để vượt qua khóa kích hoạt mà không cần thông tin đăng nhập.

Tập trung vào những ưu điểm, Tenorshare 4MeKey giúp bạn ngay lập tức bỏ qua khóa kích hoạt iPad để bạn có thể truy cập thiết không giới hạn. Nó cho phép bạn đăng nhập Apple Store bằng tài khoản Apple mới. Ngoài ra, nó hoàn toàn loại bỏ chế độ iPhone has been lost (iPhone đã bị mất) và tránh bị theo dõi bởi các tài khoản khác. Bây giờ, hãy xem từng bước bạn cần thực hiện để bẻ khoá kích hoạt iPad Activation Lock bằng Tenorshare 4MeKey.

Bước 1: Tải về Tenorshare 4MeKey

Bước đầu tiên là bạn tải xuống và cài đặt phần mềm vào PC hoặc Mac của bạn. Sau đó, mở công cụ và kết nối iPad của bạn thông qua cáp dữ liệu. Một màn hình tương tự như hình ảnh dưới đây sẽ xuất hiện trên PC của bạn. Sau khi bạn nhấp vào Start (Bắt đầu), một công cụ bẻ khóa sẽ được tải xuống hệ thống của bạn.

Bước 2: Bẻ khóa iPad

Để loại bỏ Find my iPad Activation Lock, bạn phải bẻ khóa thiết bị của mình. Một màn hình giống như hình dưới đây sẽ xuất hiện trên máy tính của bạn. Một cửa sổ Checking (Kiểm tra) sẽ xuất hiện trên màn hình và sau khi nhấp vào Start (Bắt đầu), iPad của bạn sẽ chuyển sang chế độ Recovery (Khôi phục). Vui lòng làm theo hướng dẫn trên màn hình của bạn. Bạn có thể bẻ khóa iPad của mình ngay bây giờ và nhấp vào Next (Tiếp theo) sau khi quá trình hoàn tất.

 

Bước 3: Vô hiệu hóa iCloud Activation

Sau khi bẻ khóa thành công sẽ xuất hiện cửa sổ hiển thị thông tin thiết bị. Và ở dưới cùng, bạn sẽ thấy tùy chọn bắt đầu xóa (Start). Sau khi bạn nhấp vào tùy chọn, quá trình mở khóa iCloud của iPad sẽ bắt đầu. Màn hình của bạn sẽ hiển thị tương tự như hình ảnh bên dưới.

 

Bước 4: iPad sẵn sàng để sử dụng

Quá trình mở khó iCloud sẽ mất vài phút. Sau đó bạn có thể mở thiết bị và sử dụng.

 

Cách 2: Vô hiệu hóa Activation Lock không cần ID cũ với DNS Bypass (Miễn phí nhưng giới hạn một số thiết bị)

Chúng ta có một cách để lừa iPhone/iPad của bạn tin rằng nó đã được mở khóa. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng cho các phiên bản iOS cũ. Tuy nhiên, đây một phương pháp có tỷ lệ thành công thấp hơn so với sử dụng phần mềm 4MeKey. Đồng thời, nó cũng hạn chế nhiều ứng dụng và chức năng trên thiết bị iOS của bạn. Những nhược điểm của cách này là không có gì đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ mở khóa và nó chỉ hoạt động trên các mẫu iOS cũ. Bù lại, ưu điểm duy nhất là nó miễn phí. Vậy làm thế nào để vượt khóa kích hoạt iCloud miễn phí qua iCloud DNS Bypass?

Bước 1: Chạy lại thiết bị bằng Tunes và khôi phục thiết bị mặc định

Bước 2: Di chuyển đến cửa sổ Wifi, click vào kí hiệu (i) bên cạnh biểu tượng Wifi.

Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Chọn bảng điều khiển Configure DNS (Cấu hình DNS)

Bước 4: Tùy vào địa chỉ nơi bạn đang sống, bạn nhập địa chỉ IP DSN bên dưới:

Hoa Kỳ: 104.154.51.7

Châu Âu: 104.155.28.90

Úc và Châu Đại Dương: 35.189.47.23

Nam Mỹ: 35.199.88.219

Châu Á: 104.155.220.58

Các lục địa khác: 78.100.17.60

Cách 3: Vô hiệu hóa Activation Lock không cần ID cũ với Apple Hỗ trợ - Apple Support (Miễn phí nhưng cần một số thông tin xác thực)

Có một cách khác để vô hiệu hóa Activation Lock mà không cần chủ sở hữu trước là sử dụng Apple Support. Tuy nhiên, bạn phải chứng minh cho Apple rằng bạn chính là chủ sở hữ thiết bị. Bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple và xác minh quyền sở hữu cũng như danh tính của mình, bạn có thể mở khóa kích hoạt. Điểm bất lợi là quy trình này hơi phức tạp và có thể mất một thời gian để nhận được phản hồi từ bộ phận Apple.

Kết luận

Trên đây là một số cách hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để vô hiệu hóa tính năng Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad. Mặc dù có sẵn một số cách miễn phí, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng công cụ Tenorshare 4MeKey. Đây là phương pháp đơn giản nhất được sử dụng và kiểm chứng bởi hàng ngàn người trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng bài viết này cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về chủ đề “Cách vô hiệu hóa Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad”.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một bước mới có thể kiểm tra được.

Near Lock: Ứng dụng miễn phí giúp khóa và mở máy Mac từ xa bằng iPhone, iPad

TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một ứng dụng khá hữu ích với tên gọi Near Lock, có thể giúp thực hiện các thao tác khóa hoặc mở khóa máy Mac từ iPhone, iPad hoặc iWatch

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ liệu của máy vừa khóa máy

Hướng dẫn đầy đủ về iCloud DNS Bypass cho thiết bị iOS

Khi bạn quên thông tin đăng nhập vào tài khoản iCloud của chính mình, điều này sẽ khiến tài khoản Apple của bạn không thể sử dụng được. Nếu trường hợp đó xảy ra với bạn, iCloud DNS bypass có thể là một thủ thuật thích hợp để mở khóa thiết bị Ios của

Hướng dẫn tìm, khóa và xóa dữ liệu iPhone/iPad từ xa khi bị mất

Tính năng Find My iPhone có thể giúp bạn tìm lại được máy khi bị mất, cũng như dễ dàng khóa và xóa từ xa tất cả các dữ liệu trên thiết bị để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone Nhật được bán như iPhone Quốc

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây thôi!

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn