Vô hiệu hóa, gỡ bỏ biểu tượng thông báo Get Windows 10

Khi thông báo Get Windows 10 xuất hiện liên tục sẽ khiến người dùng cảm thấy thật phiền toái. Thêm nữa biểu tượng thông báo Get Windows 10 này chạy trên hệ thống cũng “ngốn”  tài nguyên của máy tính.


1. Biểu tượng thông báo Get Windows 10

Với người dùng Windows 7 hoặc Windows 8.1, nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ nhìn thấy thông báo nhắc nhở nâng cấp lên Windows 10 (Get Windows 10) xuất hiện trên thanh Taskbar.

Khi thông báo này xuất hiện liên tục sẽ khiến người dùng cảm thấy thật phiền toái. Thêm nữa biểu tượng thông báo Get Windows 10 này chạy trên hệ thống cũng “ngốn”  tài nguyên của máy tính.

2. Vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ biểu tượng thông báo Get Windows 10

Cách đơn giản nhất để vô hiệu hóa thông báo Get Windows 10 là để ẩn biểu tượng thông báo Get Windows 10 trên thanh Taskbar. Để làm được điều này bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

1. Kích chuột phải vào khu vực hiển thị ngày/giờ trên màn hình Desktop và chọn Customize notification icons.


Vô hiệu hóa, gỡ bỏ biểu tượng thông báo Get Windows 10

2. Lúc này trên màn hình xuất hiện cửa sổ Notification Area Icons. Tại đây bạn thiết lập GWX – Get Windows 10 thành Hide icon and notifications.


3. Click chọn OK và thoát khỏi cửa sổ Notification Area Icons là xong.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho tài khoản người (user) dùng hiện tại.

3. Vô hiệu hóa biểu tượng thông báo Get Windows 10 cho tất cả tài khoản user

Nếu muốn ẩn hoặc gỡ bỏ thông báo nâng cấp Windows 10 cho tất cả tài khoản người dùng trên máy tính, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

1. Trên khung Search Start Menu bạn nhập task scheduler vào đó rồi nhấn Enter để mở cửa sổ Task Scheduler.


2. Trên cửa sổ Task Scheduler, tại danh sách các mục ở khung bên trái, bạn mở rộng Task Scheduler Library => Microsoft => Windows =>Setup =>gwx.


3. Nhìn sang danh sách ở khung bên phải, kích chuột phải vào launchtrayprocess rồi chọn Disable.


4. Tiếp theo kích chuột phải vào refreshgwxconfig chọn tiếp Disable.

5. Đóng cửa sổ Task Scheduler lại rồi tiến hành khởi động lại máy tính của bạn là xong.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

  • Các bước vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng Onedrive trên windows 10
  • Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10
  • 9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Chúc các bạn thành công!


Cập nhật: 06/06/2016 Dương Huyền (Theo Repairwin)
Từ khoá : Get, Windows

TIN LIÊN QUAN

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì hãy xem cách fix này nhé.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

Cách tạo một thư mục Folder trên Windows mới nhất

Bài viết sau sẽ hưỡng dẫn người dùng mới biết sử dụng máy tính cách tạo một thư mục trên Windows nhanh nhất.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người