Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Với hầu hết các thiết bị Android, hay iOS, nếu muốn di chuyển bất cứ ứng dụng nào thì chúng ta chỉ có thể thực hiện lần lượt, từng ứng dụng một. Khi tiến hành sắp xếp lại màn hình chính trên thiết bị, sẽ khá mất thời gian nếu bạn muốn chuyển các ứng dụng thành từng nhóm riêng biệt. Và chúng ta chỉ có thể thực hiện việc di chuyển từng ứng dụng sang một trang màn hình hoặc sang một thư mục nào đó. Tuy nhiên, nếu thiết bị Samsung Galaxy S8 được cài đặt Android 7.0 Nougat sẽ có thể di chuyển cùng lúc nhiều icon, biểu tượng ứng dụng và thực hiện nhiều hành động cùng lúc. Hãy tìm hiểu tính năng này thực hiện như thế nào trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, bạn cũng nhấn vào giữ vào bất kỳ một biểu tượng ứng dụng nào muốn di chuyển. Khi biểu tượng rung rinh sẽ xuất hiện một giao diện pop-up có danh sách tương tác, mà Android 7.0 Nougat cung cấp cho người dùng.
Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8
  

Bước 2:

Tại đây hãy nhấn vào tùy chọn Chọn nhiều mục. Sau đó, người dùng tích chọn vào các ứng dụng cài đặt trên thiết bị muốn di chuyển, hoặc thực hiện hành động khác cùng một lúc.
  

Bước 3:

Sau khi đã nhấn vào giữ vào tất cả các biểu tượng ứng dụng khác mà bạn muốn di chuyển, hãy kéo biểu tượng đầu tiên mà bạn đang giữ đến bất cứ vị trí nào muốn đặt trên trang màn hình chính. Ở bên trên giao diện cũng có thêm nhiều tùy chọn như Gỡ cài đặt ứng dụng, Xóa phím tắt trên thiết bị, Tạo thư mục cho các nhóm ứng dụng hoặc Thư mục bảo mật.
  
Như vậy với tính năng mới được cung cấp này trên Galaxy S8, người dùng sẽ tiết kiệm thao tác hơn rất nhiều khi xử lý, dọn dẹp các ứng dụng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thực hiện cách này trong khay ứng dụng để thực hiện hành động cùng lúc với nhiều ứng dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

2 cách cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Galaxy S7 và S7 edge

Chào tất cả các bạn đang sử dụng Samsung Galaxy S7 & S7 Edge, sau một thời gian đợi chờ, ngày hôm nay 17/01/2017, như đã hứa Samsung chính thức tung ra phiên bản Android 7.0 Nougat chính thức cho bộ đôi flagship này.

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết thiết kế giao diện trên Android, chất từng icon dành cho bạn

Adapticons là công cụ có sẵn trên CH Play giúp người dùng tự thiết kế bộ giao diện icon cho điện thoại của mình, điểm đặc biệt của ứng dụng này là cho phép tải thêm hình ảnh, icon từ bên ngoài vào.

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để tùy biến lại biểu tượng ứng

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

Cài Windows 10 từ điện thoại Android, Samsung Galaxy, Zenfone, HTC, LG

Với DriveDroid bạn có thể cài Windows 10 từ điện thoại Android của mình. Quá trình thiết lập DriveDroid khá đơn giản và chỉ mất vài phút để thực hiện. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài Windows 10 từ điện thoại Android của mình bằng cách

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó. Bản thân Android Pie trông đã

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt