Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie đang được thử nghiệm. Bạn cũng có thể dùng thử nó trên Samsung Galaxy S9, Galaxy S8 và Note 9. 

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó. Bản thân Android Pie trông đã khá khác với Android Oreo với nhiều màu trắng hơn ở khắp mọi nơi và các góc được làm tròn trên tất cả. Samsung Experience 10 giữ lại những thứ đó và thậm chí còn thêm nhiều khác biệt hơn so với Samsung Experience 9.0 dựa trên Android Oreo. Những khác biệt này vừa thẩm mỹ vừa chức năng.

Một nhà phát triển trên XDA là Themer đã dựa trên trải nghiệm sớm Android 9.0 Pie mà Samsung cung cấp để tạo ra chủ đề Night Theme dành cho Samsung Galaxy S9 và Galaxy S8. Tất nhiên, không phải mọi khía cạnh của một phiên bản hệ điều hành mới có thể được chuyển một cách đơn giản thông qua một chủ đề, nhất là khía cạnh chức năng. Nhưng chủ đề Night Theme mang một phần giao diện Samsung Experience 10 đến Galaxy S9 và Galaxy S8. Hầu hết các màu trắng đã trở thành tối trong chủ đề để làm cho màn hình AMOLED trở nên hữu ích hơn.

Chủ đề mang lại góc tròn, một thanh điều hướng mới, thiết kế, nền AMOLED đen và nhiều hơn nữa. Dưới đây là danh sách đầy đủ các thay đổi mà chủ đề mang lại, trực tiếp từ nhà phát triển của chủ đề:

  • Một chủ đề đen hoàn hảo đơn giản
  • Đúng với giao diện gốc và các biểu tượng Samsung Stock PIE được vẽ bằng tay
  • Nền màu đen AMOLED với ít nền màu trắng
  • Nhiều màu cho mỗi ứng dụng

Một số thứ trong giao diện này sẽ không hoạt động bao gồm các góc tròn cho các thông báo trên Android 8.1 Oreo. Chủ đề được tối ưu hóa cho Android Oreo và không hỗ trợ cho Android Nougat. Vì vậy, mặc dù nó hoạt động với Android Nougat, bạn có thể mong đợi nhiều lỗi và vấn đề tương thích hơn.

Ảnh chụp màn hình từ Galaxy S9 + 

 

Tải về

Cách cài đặt Samsung Experience 10 Night Theme trên Galaxy S9, S8 & Note 9

  • Chuyển đến ứng dụng Cửa hàng Chủ đề và áp dụng chủ đề mặc định nếu bạn chưa có chủ đề mặc định.
  • Tải xuống file APK chủ đề từ trên và cài đặt nó như bất kỳ tệp APK thông thường nào. Quá trình cài đặt có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường.
  • Chuyển đến ứng dụng Cửa hàng Chủ đề một lần nữa thông qua tùy chọn Hình nền và Chủ đề trong Cài đặt. 
  • Nếu bạn mở nó thông qua biểu tượng ứng dụng hoặc menu gần đây, rất có thể bạn có thể không thấy chủ đề Samsung Experience 10 mới được cài đặt.
  • Bạn sẽ thấy chủ đề mới được cài đặt ở trong cửa hàng Chủ đề của Samsung. Áp dụng bản dùng thử và sau đó khởi động lại điện thoại khi chủ đề được áp dụng. Mặc dù nó nói thử nghiệm, đây là chủ đề đầy đủ vì vậy đừng lo lắng về phần thử nghiệm.

Theo droidviews

TIN LIÊN QUAN

Cách cài Experience 10 mới nhất cho Galaxy S8/S9: có nền đen, thẻ thông báo và thanh điều hướng mới

Nếu đúng như dự kiến, Samsung sẽ cập nhật giao diện Experience 10 kèm bản Android 9 Pire sắp tới. Bản cập cập nhật này mang đến một giao diện rất mới lạ so với Experience 9.0, cụ thể là mang đến nền đen, cái khung thông báo dạng tròn và thanh điều

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể thử qua giao diện tối cùng với

Samsung ra mắt ứng dụng trải nghiệm bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo PhoneArena, ứng dụng này sẽ giúp những người dùng không có quá nhiều thời gian trải nghiệm được hai chiếc flagship mới mà không cần phải đi đến cửa hàng. Tại Experience, Samsung sẽ trình bày những tính năng nổi bật trên Galaxy S9/S9+ từng được

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O trong thời gian tới!

Hướng dẫn cài giao diện MIUI 10 cho hầu hết các smartphone Samsung Galaxy

Với giao diện của MIUI 10, bạn có thể tùy biến chiếc smartphone của mình trở nên sống động và ấn tượng hơn. Giao diện này có thể hoạt động đối với tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đang chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 trở lên.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Cách cập nhật Android trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Với thiết bị mới ra mắt như Samsung Galaxy S8, S8 Plus thì việc cập nhật liên tục các phiên bản mới cho chúng không có gì xa lạ khi Samsung muốn đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm của mình. Và cách cập nhật Galaxy S8, S8 Plus

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.