Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Đồng hồ thông minh BeU, một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ mang thương hiệu Việt. Được trang bị đầy đủ hầu hết các tính năng mà người dùng cần như xem giờ, theo dõi sức khỏe,... ngoài ra, nó còn có một thiết kế đẹp. Để tối ưu, sử dụng tốt nhất đồng hồ này thì hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, trên chiếc điện thoại của bạn, bạn hãy truy cập ngay vào CH Play hay App Store cài đặt ngay ứng dụng SMART-TIME PRO nhé. Link cài đặt mình để bên dưới nhé:

  • SMART-TIME PRO trên Android
  • SMART-TIME PRO trên iOS

Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng hoàn tất thì bạn hãy mở ứng dụng lên và hoàn thiện các bước cài đặt. Hãy Đồng ý với các Thỏa thuận Bảo mật của ứng dụng với bạn khi sử dụng ứng dụng. Tiếp theo, hãy chọn Máy chủ lưu trữ dữ liệu hiện tại chúng ta đang ở Việt Nam thì bạn hãy chọn vào Châu á Thái Bình Dương hoặc tùy theo nơi bạn đang ở mà chọn vùng khác nhé.

Bước 3: Bạn có thể dùng các tài khoản Google, Facebook, Wechat,... để đăng nhập vào ứng dụng, nếu bạn muốn đăng nhập bằng tài khoản nào thì chỉ cần chọn vào tài khoản đó là được. Sau đó, hãy nhập các thông tin của bạn theo thứ tự ảnh đại diện, tên, giới tính rồi bấm vào Kế tiếp

Bước 4: Chọn tiếp sinh nhật của bạn rồi ấn Kế tiếp, sau đó đặt chiều cao, cân nặng thực tế của bạn > Kế tiếp.

Bước 5: Tiếp theo, đặt mục tiêu vận động mỗi ngày của bạn bằng số bước đi hãy suy nghĩ và chọn mốc phù hợp với bản thân nhé, rồi bấm vào Kế tiếp là bạn đã hoàn tất việc đăng kí rồi đó.

Bước 6: Tiếp theo chúng ta vào bước kết nối với đồng hồ, tại giao diện chính của ứng dụng bạn hãy chọn vào mục Thiết bị và chọn tiếp vào banner Thêm thiết bị. Sau đó, các bạn hãy đồng ý với các yêu cầu truy cập vào hệ thống của ứng dụng để ứng dụng có thể kết nối và hoạt động tốt nhất nhé.

Bước 7: Cuối cùng, bạn hãy chọn vào Đồng ý để bật Bluetooth trên điện thoại của bạn và quét kết nối đến đồng hồ. Sau một thời gian ngắn điện thoại quét thì đồng hồ BeU của bạn sẽ hiện lên phía trên màn hình, bạn chỉ cần chọn vào nó và trên đồng hồ của bạn sẽ hiện thông báo đồng ý kết nối, bạn chỉ cần chọn đồng ý kết nối ở đó là xong thôi.

Kết nồi và sử dụng ngay đồng hồ BeU và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn với chiếc đồng hồ này là gì nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích. Chúc bạn các thành công.




Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu trên hệ điều hành macOS với Time Machine

Mặc định, hệ điều hành macOS được trang bị sẵn công cụ Time Machine cho phép người dùng có thể sử dụng để sao lưu dữ liệu của máy tính lên ổ cứng mạng hay ổ cứng gắn rời, từ đó đảm bảo dữ liệu trên máy tính của bạn luôn được an toàn và có thể khôi

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng yêu thích. Tuy nhiên, việc

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được “bật mí” trong bài viết này

iPhone X được tạp chí TIME bình chọn là 1 trong 25 phát minh tốt nhất năm 2017

Vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, Apple đã chính thức bán ra chiếc iPhone X mới nhất của mình. Thiết bị sở hữu rất nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như các tính năng mà thế giới smartphone hiện nay chưa có. Mới đây, tạp chí TIME cũng đã bình chọn mẫu

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.