Cách chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View

Việc trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đồng thời tăng sự hấp dẫn cho các hoạt động giải trí của bạn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng Screen Mirroring hiện không còn khả dụng với các dòng tivi Samsung mới thế hệ 2019, 2020, 2021 nữa. Thay vào đó, hãng đã cho ra mắt ứng dụng kết nối Smart View hiện đại nhằm giúp kết nối điện thoại Android và iOS với tivi Samsung nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Lợi ích khi trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View

Smart View là ứng dụng thông minh và hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng chia sẻ và điều khiển tivi Samsung thông qua chiếc điện thoại của mình.

Khi trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View, bạn có thể xem những nội dung hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại hay máy tính bảng trên màn hình lớn của tivi với âm thanh lôi cuốn và sống động hơn.


Cách chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chơi game cũng như lướt Facebook, đọc báo, chat Skype trên trên điện thoại qua màn hình lớn của tivi. Hơn nữa, thay vì cách điều khiển truyền thống trước đây, bạn còn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi từ xa.

Trình chiếu hình ảnh từ điện thoại Samsung lên tivi Samsung


Để sử dụng tính năng Smart View chia sẻ hình ảnh, tập tin, đồng bộ màn hình điện thoại Samsung lên Samsung Smart tivi thiết bị cần phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Điện thoại và tivi phải kết nối chung một mạng Wi-Fi.
  • Điện thoại Samsung phải có hệ điều hành Android từ 6.0 trở lên đồng thời hỗ trợ tính năng Smart View.
  • Tivi Samsung phải có hỗ trợ đồng bộ màn hình Mobile to TV - Mirroring.

Để trình chiếu hình ảnh từ điện thoại Samsung lên tivi Samsung, bạn phải kết nối hai thiết bị theo các bước dưới đây:

Bước 1: Vuốt màn hình điện thoại từ trên xuống để hiện thanh cài đặt nhanh > Vuốt sang trái > Chọn tính năng Smart View.


Bước 2: Tại cửa sổ xuất hiện hiển thị tất cả những tivi có thể kết nối với điện thoại, chọn tên tivi của bạn để điện thoại tự động kết nối.


Bước 3: Một thông báo sẽ xuất hiện trên tivi yêu cầu cho phép kết nối điện thoại với tivi, chọn 'Cho phép'.


Như vậy, điện thoại đã được kết nối với tivi, tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại sẽ đồng thời được chiếu lên tivi.


Trình chiếu hình ảnh từ điện thoại iPhone lên tivi Samsung


  • Lưu ý: Các dòng iPhone, iPad phiên bản iOS 7.0 trở lên mới có thể dùng Smart View.
  • Đối với các thiết bị điện tử thuộc hệ điều hành iOS, ứng dụng Smart View không được cài đặt sẵn như các dòng điện thoại Android. Vì thế, bạn cần tải ứng dụng Smart View về điện thoại hoặc iPad của mình mới có thể trình chiếu được.
  • Link tải ứng dụng Smart View cho thiết bị hệ điều hành iOS tại đây.

Sau khi cài đặt ứng dụng Smart View về điện thoại, bạn thực hiện các thao tác kết nối sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Smart View > Chọn Connect TV.


Bước 2: Thiết bị sẽ dò tìm và hiển thị các tivi có thể kết nối, chọn vào tên tivi bạn muốn kết nối.


Bước 3: Trên tivi sẽ hiển thị một mật mã, bạn nhập mã này lên điện thoại là sẽ kết nối thành công.


Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi Samsung bằng Smart View. Nếu có thắc mắc gì, hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng biết cách làm.

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Các phím tắt hữu dụng trên Youtube

Các phím tắt trên Youtube có tác dụng giúp chúng ta thực hiện nhanh các thao tác mà không cần mất công sử dụng tới chuột, từ đó tiết kiệm được thời gian và cũng rất hữu ích khi chúng ta muốn thao tác nhanh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament