Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Google Drive thường được biết đến là một trong những kho lưu trữ và đồng bộ dữ liệu hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi Google, cho phép người sử dụng lưu trữ, chỉnh sửa tài liệu, bảng tính thông qua các ứng dụng được tích hợp sẵn như Google Docs, Google Sheets và Google Slides.


Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Tính năng Truy cập nhanh là một trong những tiện ích giúp truy cập nhanh vào một thư mục, tập tin khả dụng trên Google Drive. Theo mặc định các thư mục, tài liệu được mở gần đây hoặc mở thường xuyên sẽ được đề xuất tại đây. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây trở ngại đối với một số người dùng vì tính năng này chiếm nhiều diện tích tại trang chính của Google Drive, ảnh hưởng đến việc tìm kiếm các tài liệu khác. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Google Drive trên máy tính và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn nếu bạn chưa thực hiện việc đăng nhập từ trước.

Bước 2: Tại giao diện chính của Google Drive, bạn hãy chọn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc phải màn hình và chọn vào mục Cài đặt.


Bước 3: Tại mục Chung, bạn hãy tìm đến mục Đề xuất và tiến hành bỏ chọn tính năng Hiện các tệp đề xuất trong Drive của tôi, chọn vào Xong để lưu lại lựa chọn của bạn. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Trong trường hợp bạn muốn kích hoạt lại tính năng Truy cập nhanh, bạn có thể thực hiện lại tương tự các bước như trên.

Trên đây là cách để có thể vô hiệu hóa tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive, hãy lưu lại ngay bài viết để có thể thực hiện khi cần thiết nhé. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Một số thủ thuật đơn giản giúp bạn biến Google Drive thành ổ cứng

Google Drive là một giải pháp lưu trữ trực tuyến tuyệt vời dành cho rất nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết cách biến Google Drive thành ổ cứng chưa?

Hướng dẫn các chỉnh sửa file PDF với Google Docs

Bạn có một file PDF muốn chỉnh sửa? Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin, bạn có thể sử dụng Google Drive để trích xuất văn bản từ file PDF và đưa nó về dạng tài liệu thông thường để chỉnh sửa và định dạng tùy ý. Bạn cũng có thể

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng như chia sẻ.

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download.

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Kitty cực cute

Phần mềm Weather Kitty mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi xem thông tin dự báo thời tiết. Các thông tin sẽ được hiển thì cùng với hình ảnh những chú mèo đáng yêu, hơn nữa, những bức hình này thay đổi theo thời gian và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy