Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái cùng chiếc smart tivi.

Kết nối chuột, bàn phím với tivi để làm gì?

- Nhập chữ, số dễ dàng, tiện lợi hơn thay vì phải sử dụng remote bấm thông thường. 

- Thực hiện các thao tác tùy chọn, điều hướng, cuộn trang, lướt web, điều khiển tivi… nhanh chóng. Khi dùng con lăn chuột kéo trang lên xuống hay click chuột để chọn nội dung muốn xem... sẽ dễ dàng hơn là việc liên tục nhấn phím điều hướng trên remote tivi. 

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím

- Khi bạn dùng chuột, bàn phím có dây: Cắm đầu USB của dây chuột, bàn phím vào cổng USB trên tivi, con trỏ chuột sẽ xuất hiện ngay trên màn hình. 

- Khi bạn dùng chuột, bàn phím không dây: Cắm đầu thu Bluetooth của chuột, bàn phím vào cổng USB trên tivi, con trỏ chuột sẽ xuất hiện trên màn hình. 

Những loại tivi có thể kết nối với chuột, bàn phím

Trên thị trường, đa phần những dòng Smart tivi, Internet tivi hay Android tivi đều hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím tốt trên trình duyệt web. Nhưng bạn nên biết là việc kết nối với tivi này sẽ có phần chậm hơn so với kết nối trên máy tính.

- Tivi Sony: Tất cả dòng Smart tivi, Android tivi, Internet tivi đều kết nối được chuột, bàn phím.

- Tivi Samsung: Tất cả Smart tivi Samsung, Internet tivi Samsung đều kết nối được chuột, bàn phím.

- Tivi LG: Tất cả Smart tivi LG đều kết nối được chuột, bàn phím.

- Tivi TCL: Tất cả dòng Smart tivi TCL, Android tivi TCL đều kết nối được chuột và bàn phím.

- Tivi Toshiba: Dòng Smart tivi Toshiba sẽ hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím.

- Tivi Panasonic: Tất cả những dòng Smart tivi Panasonic, Internet tivi Panasonic đều kết nối được chuột, bàn phím.

- Tivi Asanzo: Tất cả dòng Smart tivi Asanzo đều kết nối được chuột, bàn phím.

- Tivi Sharp: Tất cả dòng Smart tivi Sharp, Android tivi Sharp đều kết nối được chuột, bàn phím. 

TIN LIÊN QUAN

One Remote là gì?Chức năng của One Remote trên smart tivi Samsung ra sao?

Không chỉ riêng trên các dòng tivi QLED nữa, Samsung đã tích hợp One Remote trên một số dòng smart tivi 2018 của hãng trong năm nay nhằm mang đến nhiều sự tiện ích nhất dành cho người dùng

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được “bật mí” trong bài viết này

Hướng dẫn xem phim “Chuẩn rạp” ở nhà trên smart tivi Samsung?

Việc ngồi xem tivi không đúng khoảng cách sẽ khiến cho bạn dễ bị mỏi mắt và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Vì vậy, để tăng trải nghiệm xem phim trên tivi Samsung và vừa giúp bảo vệ thị giác, thì bạn nên lựa chọn vị trí ngồi hợp lý khi bạn xem tivi,

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ