TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay, cùng xem nhé.


1. Xiaomi Mi 10T Pro 5G 8GB/128GB – Smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua


Đứng đầu danh sách smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất phải kể đến Xiaomi Mi 10T Pro 5G. Đây là sự lựa chọn sáng suốt bởi máy vừa sở hữu cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng, vừa có giá thành tốt.


TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Xiaomi Mi 10T Pro 5G là một trong những smartphone chơi game tầm giá 10 triệu hấp dẫn

Xiaomi Mi 10T Pro 5G được trang bị màn hình khá lớn với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD. Đi kèm đó là tần số làm tươi màn hình lên tới 144Hz, cho thao tác vuốt chạm mượt mà cùng tốc độ phản hồi nhanh chóng.


Bên cạnh đó, máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 865, đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB. Với thông số cấu hình này, máy có thể chiến tốt mọi tựa game đang hot trên thị trường hiện nay.


Máy có thể chiến tốt mọi tựa game đang hot trên thị trường hiện nay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G còn sở hữu viên pin khủng 5,000mAh, hỗ trợ công suất sạc 33W, cho thời lượng sử dụng lâu dài. Thậm chí người dùng có thể chơi game liên tục trong nhiều giờ liền. Cuối cùng, chiếc máy này còn được trang bị công nghệ 5G cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, nên khi chơi game ít xảy ra hiện tượng giật, lag và độ trễ cực thấp.


2. OPPO Reno5 5G


OPPO Reno5 5G sở hữu thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ với điểm nhấn đến từ chất lượng hoàn thiện cao cùng mặt lưng độc đáo. Máy được trang bị màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét trên tấm nền AMOLED cao cấp.


Màn hình siêu mỏng, mang lại trải nghiệm thị giác tối ưu

Viền màn hình của Reno5 5G siêu mỏng, mang lại trải nghiệm thị giác tối ưu, với diện tích hiển thị mặt trước lên tới 91,7%. Ngoài ra, màn hình này còn đạt chứng nhận bảo vệ mắt Eye Care, ánh sáng xanh dưới 12,5%, không gây hiện tượng mỏi mắt và khó ngủ cho người dùng.


Ngoài ra, màn hình của Reno5 5G cũng được trang bị tần số quét tới 90Hz, gấp rưỡi so với điện thoại thông thường, cho thao tác cảm ứng và chuyển cảnh mượt mà, uyển chuyển hơn.


OPPO Reno5 5G sở hữu con chip Snapdragon 765G tập trung vào khả năng chơi game, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng

OPPO Reno5 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 765G tập trung vào khả năng chơi game, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của đa số người dùng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đồng thời, khả năng kết nối 5G cho tốc độ tải dữ liệu hầu như không còn độ trễ.


Bên cạnh đó, camera chính 64MP của OPPO Reno5 5G cũng có khả năng chụp ảnh nội suy, mang đến những tấm ảnh với kích thước khá lớn, lên tới 108MP. Như vậy, với độ phân giải siêu “khủng”, người dùng có thể thoải mái phóng to ảnh hay xem trên màn hình lớn mà không bị vỡ hình, vẫn đảm bảo độ chi tiết của ảnh.


3. Vivo V21 5G


Vị trí cuối cùng là Vivo V21 5G với thiết kế thời trang, cụm camera chụp ảnh đêm siêu xịn cùng công nghệ kết nối 5G đa chuẩn hỗ trợ cả 2 SIM. Ngoài ra, máy còn được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 800U 5G mạnh mẽ, đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB. Có thể nói, đây là một trong những mẫu smartphone 5G chơi game hấp dẫn hiện nay.


Đây là một trong những mẫu smartphone 5G chơi game hấp dẫn hiện nay

Mặt lưng của Vivo V21 5G được hoàn thiện bằng lớp kính mờ, có độ phản chiếu nhẹ và khả năng chuyển màu tinh tế. Điều này giúp máy chống trầy và chống bám dấu vân tay hiệu quả. Camera chính của máy có độ phân giải 64 MP cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, hỗ trợ công nghệ chống rung OIS giúp hình ảnh ổn định hơn. Bên cạnh đó, khẩu độ lớn cùng thuật toán xử lý AI thông minh sẽ giúp máy loại bỏ các hiện tượng nhiễu ảnh.


Camera chính có độ phân giải 64MP cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét

Hai camera phụ còn lại là camera góc rộng 8MP cùng camera macro 2MP giúp người dùng tạo nên những tấm ảnh sáng tạo, độc đáo. Đồng thời, kết nối 5G hỗ trợ cả 2 SIM cũng cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm lướt web, chơi game, xem phim… với tốc độ cao và ổn định ở bất kỳ đâu.


Trên đây là 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với mình.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ có 5 triệu, mua smartphone nào thiết kế đẹp, chơi game OK?

Không phải ai cũng muốn tậu một chiếc smartphone thật đắt tiền chỉ để chơi game. Vậy chỉ với 5 triệu, hiện tại hàng chính hãng có 'chú dế' nào...

Lộ ảnh smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark

Lộ ảnh s martphone chuyên game Xiaomi Black Shark Xiao k hông chỉ ra mắt model Mi MIX 2S mà sắp tới hãng còn dự kiến ra mắt thêm model Black Shark - smartphone chuyên dụng dành cho các game...

Chiếc smartphone chơi game sắp được ra mắt với màn hình 144Hz và...

Tháng 1/2022 trở nên bận rộn hơn khi Realme, Vivo và Xiaomi đang tổ chức các sự kiện ra mắt lần lượt vào ngày 4, 5 và 6 để công bố smartphone mới của họ. Giờ đây, Lenovo đã thông báo rằng họ sẽ mở đầu năm mới bằng cách trình làng một chiếc điện

Top 4 smartphone chơi game tốt nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng

Nhu cầu chơi game trên smartphone đang ngày một tăng cao nhờ sự tiện lợi hơn rất nhiều so với máy tính hay laptop. Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc smartphone mạnh mẽ để chơi game, tham khảo top 5 tầm giá 7 triệu sau đây của chúng tôi nhé.

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Kích hoạt Game Speed Booster trên smartphone Xiaomi chạy MIUI 9 Beta

Xiaomi giới thiệu khả năng tăng tốc CPU thông minh và phân bổ nguồn lực chủ động để tối ưu hóa hệ thống cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng với MIUI 9

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...