TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. 


Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt?


Trong khoảng giá 4 triệu đồng, chọn mua điện thoại chơi game nào tốt nhất?. Hãy cùng tham khảo những cái tên được liệt kê dưới đây nhé.


1. Cấu hình mạnh nhất trong tầm giá


Ưu tiên hàng đầu khi chọn điện thoại chơi game giá rẻ chính là cấu hình mạnh nhất trong phân khúc giá. Bạn nên chọn những thiết bị được trang bị chip Snapdragon 6xx hay Mediatek P6x và GPU Adreno 510 trở lên để xử lý tốt những tựa game phổ biến hiện nay.


TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất
Tiêu chí chọn điện thoại chơi game

2. Kích thước, độ phân giải và tỉ lệ màn hình


Nên chọn màn hình điện thoại chơi game có độ phân giải Full HD trở lên để giúp GPU hoạt động hiệu quả hơn. Độ phân giải màn hình cao cũng giúp trải nghiệm chơi game tuyệt vời và bảo vệ mắt tốt hơn. Tốt nhất nên chọn màn hình kích thước từ 6 inch trở lên để hiển thị rõ nét hình ảnh nhất.


3. Pin trâu, có sạc nhanh


Để chiến game không bị gián đoạn do hết pin, bạn nên ưu tiên chọn điện thoại có dung lượng pin từ 5000mAh trở lên và tích hợp công nghệ sạc nhanh càng tốt.


TOP điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất hiện nay


Dưới đây là gợi ý 6 mẫu điện thoại chơi game giá rẻ dưới 4 triệu tốt nhất.


1. Xiaomi Redmi 9T chỉ từ 3.990.000 đồng


Redmi 9T nổi bật trong phân khúc điện thoại dưới 4 triệu chơi game tốt với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn định và giá thành phải chăng. Redmi 9T có màn hình 6.53 inch IPS LCD, chuẩn Full HD+. 


Redmi 9T nổi bật trong phân khúc tầm trung

Sức mạnh cấu hình đến từ chip Snapdragon 662, RAM 4GB cho phép xử lý tốt các tác vụ thường ngày và chơi game mượt mà. Đây cũng là chiếc điện thoại dưới 4 triệu sở hữu viên pin 6.000 mAh hiếm hoi hiện nay.


Redmi 9T chính là một trong những smartphone Xiaomi chơi game giá 3 triệu tốt nhất hiện nay.


2. Xiaomi Redmi 10 chỉ từ 3.990.000 đồng


Redmi 10 sở hữu màn hình DotDisplay 6.5 inch tràn viền, Full HD+, tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm xem phim, đọc báo hay chơi game tối ưu. Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 là chip Helio G88 mới mẻ đến từ MediaTek.


Redmi 10 sở hữu màn hình DotDisplay 6.5 inch tràn viền

Redmi 10 được Xiaomi trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, là sản phẩm nhất định không thể bỏ qua trong phân khúc điện thoại tầm trung.


3. Vsmart Aris giá 4.690.000 đồng


Vsmart Aris cập nhật hệ điều hành VOS 4.0 và trang bị chip Snapdragon 730 đem lại những trải nghiệm chơi game mượt với nhiều tựa game phổ biến. 


Vsmart Aris trang bị chip Snapdragon 730

Vsmart Aris sở hữu bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB thoải mái lưu trữ, chạy đa nhiệm tuyệt vời. Thêm một điểm cộng trên Vsmart Aris là màn hình AMOLED 6.39 inch, chuẩn Full HD+. 


4. Samsung Galaxy A32


Chiếc smartphone tầm trung đến từ Samsung sở hữu phần cứng chất lượng từ chip MediaTek Helio G80, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên dung lượng pin 5000mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 15W cho phén thoải mái chiến game trong nhiều giờ. Galaxy A32 với màn hình Super AMOLED Full HD+ 6.4 inch cùng tần số quét 90Hz cao cấp.


Galaxy A32 với màn hình Super AMOLED Full HD+ 6.4 inch, 90Hz

5. Realme Q2 (xách tay)


Nếu các bạn không lo ngại mua hàng xách tay thì chiếc điện thoại Realme Q2 ra mắt từ năm 2020 rất được người dùng săn đón. Thiết kế máy trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ với chip Dimensity 800U 5G sản xuất trên tiến trình 7nm. 


Model Realme Q2 ra mắt từ năm 2020

Các tùy chọn bộ nhớ trên Realme Q2 gồm RAM/ROM gồm 4GB/128GB hoặc 6GB/128GB. Ngoài ra còn có màn hình tần số quét 120Hz, dung lượng pin khủng 5000mAh, sạc nhanh 30W. Đặc biệt với giá bán chỉ từ 4 triệu giúp Realme Q2 có sức hút vô cùng mạnh mẽ.


6. Xiaomi Redmi Note 10 chỉ từ 4.490.000 đồng


Cấu hình Redmi Note 10 được trang bị chip Snapdragon 675 mới từ Qualcomm, đủ sức chiến game ở mức cài đặt cao nhất vẫn chạy mượt mà, không giật lag, không bị nóng máy. 


Redmi Note 10 được trang bị chip Snapdragon 675 

Màn hình sử dụng tấm nền S.AMOLED kích thước 6.43 inch cao cấp cho khả năng hiển thị trên Redmi Note 10 chi tiết và sống động. Redmi Note 10 có viên pin lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. 


Với TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay được giới thiệu trên đây hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên di động.

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

Có 9 triệu, nên tham khảo 3 smartphone này chơi game ngon lành

Mua smartphone về để chơi game không còn là chuyện lạ vì các tựa game hấp dẫn trước đây vốn chỉ có trên máy tính đã xuất hiện trên điện thoại. Và...

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ chơi game giải trí cơ bản

Bạn đang tìm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ chạy chip Snapdragon. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ nhất

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Chỉ có 5 triệu, mua smartphone nào thiết kế đẹp, chơi game OK?

Không phải ai cũng muốn tậu một chiếc smartphone thật đắt tiền chỉ để chơi game. Vậy chỉ với 5 triệu, hiện tại hàng chính hãng có 'chú dế' nào...

Top 4 smartphone chơi game tốt nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng

Nhu cầu chơi game trên smartphone đang ngày một tăng cao nhờ sự tiện lợi hơn rất nhiều so với máy tính hay laptop. Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc smartphone mạnh mẽ để chơi game, tham khảo top 5 tầm giá 7 triệu sau đây của chúng tôi nhé.

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

Qualcomm ra mắt Snapdragon G3x Gen 1 hỗ trợ cho máy chơi game cầm tay

Mới đây, Qualcomm vừa công bố bộ vi xử lý thế hệ mới Snapdragon G3x Gen 1 cho các máy chơi game cầm tay, thiết bị này được xem là công cụ giải trí nằm giữa smartphone và các máy chơi game gia đình như PlayStation và Xbox.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word

Cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word không giống với cách giãn dòng ở loại đoạn văn bản thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách giãn dòng, giãn khoảng cách trong table trên word. Mời

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể