Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Định dạng PDF hiện nay được sử dụng phổ biến để trình bày dữ liệu, trao đổi dữ liệu trực tuyến. Chính vì vậy các trình duyệt hiện nay như Google Chrome, Firefox, Cốc Cốc đều tích hợp thêm tính năng đọc file PDF tự động trên trình duyệt. Chúng ta có thể mở và đọc file PDF ngay trên trình duyệt, mà không cần phải sử dụng chương trình đọc file PDF như Foxit Reader, Adobe Reader. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi khiến người dùng khó chịu khi khiến trình duyệt rơi vào trạng thái ì ạch khi mở những file PDF có dung lượng lớn. Cách tốt nhất đó là bạn nên vô hiệu hóa, tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc. Trước đây, Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn đọc cách tắt tính năng đọc file PDF trên Chorme và Firefox. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vô hiệu hóa đọc PDF trên Cốc Cốc.

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Cốc Cốc, chúng ta click vào chữ Cốc Cốc ở góc trái giao diện màn hình rồi chọn tiếp mục Cài đặt.
Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt Cốc Cốc. Tại đây bạn nhấp vào mục Riêng tư ở danh sách thiết lập bên trái giao diện. Sau đó nhìn sang nội dung bên phải click chuột vào mục Cài đặt nội dung...

Bước 3:

Xuất hiện giao diện thiết lập mới. Chúng ta kéo xuống dưới mục Tài liệu PDF rồi bỏ tích ở tùy chọn Mở các tệp PDF trong ứng dụng trình xem PDF mặc định. Cuối cùng nhấn Hoàn tất để lưu lại thay đổi này. Như vậy, trình duyệt Cốc Cốc sẽ không tự động mở file PDF sau khi người dùng tải xuống.
Với cách thiết lập như trên, Cốc Cốc sẽ không mở file PDF khi tải xuống trình duyệt. Điều này cũng hạn chế khả năng máy tính hoạt động chậm, ì ạch do trình duyệt đọc những tập tin PDF có dương lượng lớn. File PDF khi được tải về sẽ được mở bằng những trình đọc PDF chuyên nghiệp trên máy tính. Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng lại tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc, bạn thực hiện tương tự theo các bước trên và tích vào tùy chọn tại mục Tài liệu PDF là được. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

Đọc file PDF bằng Firefox

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả các bước kích hoạt mặc định mỗi khi mở file PDF bằng Firefox 19 trở lên.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên,

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc cốc đã đi, và những gì mà nó

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm đọc file PDF chuyên dụng. 1.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách nhanh gọn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và