Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm đọc file PDF chuyên dụng.

1. Foxit Reader

Foxit Reader là phần mềm đọc PDF miễn phí được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với Foxit Reader bạn có thể tạo file, chỉnh sửa file, thêm ghi chú, tạo chữ ký, in file, mở nhiều file một lúc, đặt mật khẩu bảo mật,… Các nhu cầu cơ bản của người dùng khi đọc PDF đều được đáp ứng một cách miễn phí.

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Foxit là phần mềm quen thuộc nhất dành cho người dùng phổ thông

Ứng dụng này cũng ghi điểm nhờ dung lượng nhẹ. Tốc độ nhanh và không đòi hỏi cấu hình máy tính cao. Chỉ cần chạy Windows từ XP và Mac OS từ 10.6 trở lên là có thể sử dụng phần mềm.

2. Adobe Reader

Phần mềm Adobe Reader cũng được yêu thích bởi người dùng phổ thông khắp thế giới. Các tính năng bạn có thể sử dụng miễn phí bao gồm: đọc, chú thích file, viết lời bình luận, tìm kiếm tra cứu trong file, đặt mật khẩu bảo vệ, thêm chữ ký,… So với Foxit Reader thì Adobe Reader có nhiều chức năng hơn một chút. Tuy nhiên, dung lượng phần mềm này vì thế cũng nặng hơn. Adobe Reader hiện cũng chưa có bản Việt hóa.

Adobe Reader phục vụ ổn nhu cầu làm việc, học tập và có nhiều tính năng hơn khi mua bản trả phí

3. Nitro Reader – phần mềm đọc file PDF chuyên nghiệp

Nếu bạn là người cần thường xuyên làm việc với file định dạng PDF và có nhiều nhu cầu tính năng chuyên nghiệp thì cần dùng đến phần mềm như Nitro Reader. Bên cạnh các chức năng căn bản tương tự như 2 phần mềm đọc file PDF kể trên. Nitro còn có thể can thiệp, chỉnh sửa nội dung sâu hơn nữa.

Nitro Reader dành cho nhu cầu dùng chuyên nghiệp với các tính năng đa dạng hàng đầu hiện nay

Bạn có thể trực tiếp tạo tập tin PDF mới – một tính năng phần mềm miễn phí không làm được. Ứng dụng khác đa phần chỉ có thể tạo PDF bằng cách gián tiếp lưu từ tập tin định dạng khác. Chúng ta có thể tạo PDF từ hơn 300 định dạng khác nhau qua Nitro Reader. Tuy nhiên, những tính năng thú vị này chỉ có thể sử dụng không giới hạn trong bản thành viên đóng phí.

4. Cool PDF Reader

Cool Reader có ưu điểm lớn nhất là dung lượng rất nhỏ, cài đặt chỉ trong chưa đầy một phút là xong. Nhìn chung ứng dụng này cũng có các tính năng quen thuộc nhất như đọc, in, xuất file PDF. Lựa chọn này thích hợp với những ai hay có nhu cầu trích xuất hình ảnh, dữ liệu trong PDF thành định dạng khác như hình ảnh (PNG, JPG, GIF,…). Hoặc văn bản (TXT). Cool PDF Reader dùng được cho cả Windows 98 nên không cần lo về tính tương thích.

Cool PDF Reader tuy đã có phần hơi “cổ điển” nhưng như vậy là đủ nếu bạn không có nhu cầu gì nhiều

5. PDF-XChange Viewer – phần mềm đọc file PDF siêu nhanh

PDF-XChange Viewer tuy không phổ biến bằng các phần mềm kể trên nhưng có điểm cộng rất lớn ở tốc độ. Nó có đầy đủ các tính năng như đọc, xem, chú thích, bình luận, phóng to, thu nhỏ,… Ngoài ra, PDF-XChange Viewer còn có một chức năng rất hay là gõ văn bản trực tiếp vào file PDF được.

Giao diện phần mềm này khá tương tự các app quen thuộc, thân thiện dễ dùng

Ngoài những tính năng cơ bản của một công cụ đọc PDF như: Thêm bình luận và chú thích trên PDF (tùy thuộc vào thiết lập bảo mật), đánh dấu trang với các văn bản và các đối tượng, xem nhiều văn bản trên các tab khác nhau,..

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-5-phan-mem-doc-file-pdf-nhanh-va-tot-nhat-hien-nay/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên,

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng, tốc độ đọc những file PDF có

Cách bật tính năng tự động lưu file PDF trong Adobe Reader

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải làm sao với những dữ liệu này đây?

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong bài viết này,

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản Foxit Reader được đa số người

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và chia sẻ. Nếu bạn chưa có phần

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.