Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và chia sẻ. Nếu bạn chưa có phần mềm này trên máy tính, hãy đọc ngay bài viết dưới từ Trangcongnghe.vn để tải bản full crack Foxit Reader donateforadate ngay nhé!

Foxit Reader Full Crack có những tính năng gì?

Hiện nay, Foxit Reader được xem là một trong những phần mềm đọc file PDF được ưa chuộng nhất. Nó cho phép người dùng tạo và xem các tệp tin PDF, ghi chú trên nội dung tài liệu, in ấn tài liệu. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phiên bản mới nhất - Foxit pdf Reader full crack:

  • Tạo file PDF chuẩn định dạng, chuyển đổi từ MS Office sang file PDF.

  • Quét tài liệu văn bản và chuyển sang dạng PDF.

  • Đính kèm thêm file, video, hình ảnh.

  • Đọc và in file PDF một cách nhanh chóng, tận dụng các mẫu có sẵn như XFA, Acroforms PDF.

  • Do tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, macOS, Android, iOS, nên Foxit Reader có thể dễ dàng sử dụng để đọc tài liệu trên mọi thiết bị từ smartphone, máy tính bảng đến PC.

  • Các dịch vụ lưu trữ đám mây như DropBox, OneDrive, Google Drive được hỗ trợ để lưu trữ và chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng trong Foxit Reader.

  • Được trang bị tính năng chữ ký điện tử, Foxit Reader có khả năng xác minh mỗi lần người dùng đăng nhập, giúp hạn chế tối đa các rủi ro từ cuộc tấn công an ninh mạng hay các hacker.

  • Foxit Reader cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như ConnectedPDF Security: cấp/thu hồi quyền truy cập file, ConnectedPDF Document Management: quản lý tài liệu, ConnectedPDF Collaboration: hợp tác nhóm và ConnectedPDF Packaging: nâng cao độ bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp.

Cấu hình cần thiết để tải Foxit Reader full crack

Để có thể tải được bản crack foxit reader donateforadate và vận hành phần mềm một cách mượt mà, máy tính của bạn phải đáp ứng được cấu hình như bên dưới: 

1. Hệ điều hành: Windows 7 32/64-bit trở lên hoặc iOS 10.12 (Sierra), 11.0 (Big Sur) trở lên.

2. Bộ vi xử lý: 1.3 GHz trở lên (x86 compatible).

3. RAM: Từ 4GB trở lên.

4. Dung lượng ổ đĩa trống: 1GB trống trở lên.

5. Độ phân giải màn hình: 1024×768.

6. Khác: Hỗ trợ 4K cho màn hình có độ phân giải cao; Hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Sau khi kiểm tra và máy tính của bạn đáp ứng được cấu hình nêu trên, hãy tiếp tục đọc tiếp mục nội dung phía dưới để đi vào tiến hành cài đặt phần mềm.


Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader full crack pdf mới nhất

Crack foxit reader có thể được mua bằng bản quyền với mức giá không quá cao. Tuy nhiên, đây là lựa chọn không cần thiết mà bạn vẫn có thể sở hữu vĩnh viễn phần mềm này. Hơn nữa, dùng vẫn rất mượt mà và chả khác gì bản mua. Vậy để làm được điều này, các bạn hãy thực hành theo chỉ dẫn các bước bên dưới từ Trangcongnghe.vn nhé!

Bước 1: Tải Foxit Reader về máy tính. Sau khi giải nén file bạn sẽ nhìn thấy 2 thư mục: Foxit Reader và Foxit Editor. Tiếp theo, hãy click chuột vào file cài đặt của Foxit Reader để mở ra cửa sổ Setup > Foxit Reader.

Xem thêm: Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Bước 2: Ở cửa sổ Welcome to the Foxit Reader Setup Wizard, bạn hãy nhấp vào Custom Installation để tùy chỉnh cài đặt. Nếu không cần chỉnh sửa gì tiếp tục nhấn Continue.

Bước 3: Sau đó bạn đọc các điều khoản rồi nhấn I Agree để đồng ý.

Bước 4: Nhấp chuột vào Browse sau đó lựa chọn thư mục cài đặt Foxit Reader. Tiếp tục nhấn Next.

Bước 5: Ở giao diện Select Components, bạn chọn các tính năng muốn cài đặt trên Foxit Reader gồm: PDF files viewer, Shell Extensions, Plugin used to open PDF files inside browser và Foxit Spell Check Language > Nhấn Next để tiếp tục.

Bước 6: Hãy đợi vài phút cho đến khi phần mềm được cài đặt trên máy tính. 

Bước 7: Sau đó nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm.

Bước 8: Sau khi đã cài đặt xong, click chuột để mở Foxit Reader. Giao diện của phần mềm sẽ hiện ra như hình bên dưới:

Đến đây, bạn chọn Not Now để dùng bản miễn phí của phần mềm.

Bước 9: Dưới đây là các mã serial key và activation key mà bạn có thể sử dụng để crack pdf:

Foxit Reader serial key:

  • GHU3Y-TRW34-RJRR8-GHRFB-YTTGF
  • RFBTF-54RG5-T4RGR-TRT4T-BK4ET
  • GN4FD-TYJRGH-4R5Y6-CVTRY-F55RF
  • E74E5-6R5DB-RRFDT-R65RE-E5TGH

Foxit Reader activation key:

  • FG6TG-5TRFG-BYF6T-RDFMR-DTGN3
  • UHFYT-RFGBY-UYTG5-RYJH4-5ERYU
  • 7T7Y4-RTFGR-R5TR6-FR5UG-G54DF
  • A6YBR-TY7YE-54UTY-4RYUY-45U3T

Chỉ cần làm theo hướng dẫn từ Trangcongnghe.vn vừa đưa ra, các bạn sẽ dễ dàng crack foxit reader mà chỉ tốn vài phút. 

Kết Luận

Crack foxit reader donateforadate không quá khó như các bạn nghĩ đâu. Nếu bỏ ra vài phút đọc bài viết từ Trangcongnghe.vn, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn công cụ này cho mình mà không hề mất một đồng phí nào. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc cài đặt pdf full crack. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong bài viết này,

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản Foxit Reader được đa số người

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền khá cao để sử dụng phiên bản

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên,

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng, tốc độ đọc những file PDF có

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay như tạo file PDF, thêm và chỉnh

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.