Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Để mở, đọc file PDF trên máy tính, bạn sẽ cần phải dùng tới một số phần mềm có sẵn trên Windows 8, 10 hay một số phần mềm của bên thứ 3 mạnh mẽ như Foxit Reader, Adobe Reader... Để biết được đâu là những phần mềm đọc file PDF tốt nhất bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây.

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng, tốc độ đọc những file PDF có dung lượng lớn,.. Nếu bạn chưa biết cách mở, đọc file PDF thì dưới đây là những phần mềm tốt nhất giúp bạn làm điều này. 

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

1. Adobe Reader

Adobe Reader là một trong những phần mềm hỗ trợ đọc file PDF đầu tiên. Với những tính năng mạnh mẽ, Adobe Reader là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu xem và chỉnh sửa tệp tin PDF của bạn. 

Bạn có thể mở nhiều tệp tin PDF và xem chúng cùng lúc với giao diện quản lý theo thẻ. Bên cạnh đó, phần mềm này còn đi kèm với hàng loạt các chức năng biên tập PDF khác có sẵn. Nó cũng hỗ trợ nhiều dạng tài liệu PDF, bao gồm các tệp tin được bảo vệ bằng mật khẩu và những tệp có nhiều đánh dấu, biểu mẫu,...

2. Foxit Reader

Foxit Reader cũng là một phần mềm có khả năng đọc file PDF ấn tượng, đủ để bạn có thể xem các tài liệu PDF cũng như sử dụng một số tính năng chỉnh sửa PDF tuyệt vời. Nó có một giao diện người dùng tinh tế và hiện đại, hoàn chỉnh với những thẻ (tab) hỗ trợ đọc nhiều tài liệu PDF cùng lúc, tốc độ đọc tệp tin khá mượt mà có nhiều chế độ xem chuẩn. 

Bạn có thể thêm tất cả các loại thông tin bổ sung, chẳng hạn như chú thích, đánh dấu các phần được chọn của tài liệu PDF. Nó có sẵn nhiều chế độ đọc, cùng với những chức năng điền biểu mẫu và mọi thứ từ các tệp tin đính kèm. Sau khi thực hiện chỉnh sửa xong, bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng qua email bằng chức năng sẵn có của Foxit Reader.

3. SodaPDF

Không có nhiều chức năng thú vị như những phần mềm nằm trong top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất, nhưng SodaPDF bao gồm những chức năng chất lượng nhất mà bạn có thể thấy, vượt xa khả năng xem và chỉnh sửa PDF đơn giản của một phần mềm thông thường. 

Ngoài nhũng tính năng cư bản, SodaPDF còn cho phép bạn thêm các hình vẽ, tem và ghi chú dán vào tài liệu PDF của bạn. Bạn cũng có thể chuyển đổi từ các định dạng tài liệu khác như HTML, TXT và RTF sang PDF dễ dàng. . Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của phần mềm này là trình cài đặt SodaPDF đi kèm với một số ứng dụng khác, vì vậy, nếu bạn lựa chọn SodaPDF bạn nên chú ý kiểm tra kĩ càng trong khâu cài đặt.

4. PDF-Xchange Viewer

PDF-Xchange Viewer xử lý tất cả các loại tài liệu PDF (từ nhẹ nhất đến nặng nhất) không gặp nhiều khó khăn, và các tính năng năng như giao diện theo thẻ để làm việc với nhiều tệp tin PDF cùng lúc. Tất cả các tính năng tiêu chuẩn như chế độ đọc và hỗ trợ dấu trang cũng được cung cấp.

Nhưng những gì đáng chú ý nhất là khả năng chỉnh sửa của PDF-Xchange Viewer. Ví dụ như công cụ đánh dấu và chú thích, hình học, tem và nhiều hơn nữa vào tệp tin PDF. PDF-Xchange Viewer còn có thể mở các tập tin từ web thông qua các đường dẫn được chỉ định và có thể tạo các tập tin PDF từ các tập tin hiện có và thậm chí là cả hình ảnh thu được từ các thiết bị quét.

5. Nitro Reader

Có thể sẽ có nhiều người không cần dùng đến những tính năng chỉnh sửa đi kèm với những phần mềm đọc file pdf như Foxit Reader, Adobe Reader,.. họ đơn giản chỉ cần khả năng đọc PDF đơn giản nhất có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể đáp ứng yêu cầu trên một cách hoàn hảo nhất, thì Nitro Reader là một phần mềm thích. 

Khi xem các tệp tin PDF, Nitro Reader cũng giống như những ứng dụng đọc file pdf 2017 tốt nhất, nó có thể dễ dàng xem nhiều tài liệu đồng thời nhờ có giao diện theo thẻ. Có nhiều chế độ xem có sẵn và hỗ trợ đánh dấu PDF. Nó không có nhiều tính năng đáng chú ý nhưng công cụ chú thích, chữ ký số được bổ sung như một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của phần mềm đọc PDF.

Trên đây là top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dành cho bạn, những phần mềm này được liệt kê phù hợp với những nhu cầu cơ bản của người dùng như một số phần mềm sẽ có nhiều tính năng, một số phần mềm có ít tính năng nhưng được tập trung vào khả năng đọc, xem tệp tin PDF.

TIN LIÊN QUAN

Cách bật tính năng tự động lưu file PDF trong Adobe Reader

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải làm sao với những dữ liệu này đây?

Làm cách nào để lưu file tự động trong Adobe Reader?

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện hoặc máy tính 'tự nhiên' khởi động lại! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải xử lý sao đây? Trong khi đa số chúng ta thường có thói quen lưu lại sau khi hoàn tất công

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên,

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm đọc file PDF chuyên dụng. 1.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Cách sửa chữa, khôi phục dữ liệu từ file PDF bị hỏng

Việc có lỗi xảy ra với dữ liệu PDF có rất nhiều khả năng và nguyên nhân khác nhau, do đường truyền (nếu bạn tải file về), do phần mềm đọc file PDF hoặc cũng có thể do virus... Trong bài này, chúng ta sẽ thử với một số lỗi PDF phổ biến nhất.

Hướng dẫn cách copy dữ liệu trong file PDF

Foxit Reader và Adobe Reader là hai trong số nhiều công cụ có thể giúp người dùng đọc, chỉnh sửa và tạo các file với định dạng PDF khá nổi tiếng. Không chỉ có thể, chúng còn cho phép bạn copy dữ liệu từ những file PDF này sang định dạng khác mà

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.