Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản Foxit Reader được đa số người dùng đón nhận. Vì vậy, hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu thêm và download miễn phí phần mềm Foxit Reader Full Crack phiên bản mới nhất dưới đây.

Phần mềm Foxit Reader Full là gì?

Với Foxit Reader, ngoài khả năng đọc file PDF bạn có thể tạo và chỉnh sửa các tài liệu PDF dễ dàng. Bạn có thể thêm chú thích, đánh dấu, hoặc ghi chú trực tiếp vào file PDF mà không cần phải in tài liệu ra và viết tay. Ngoài ra, Foxit Reader còn cung cấp tính năng tìm kiếm và chọn lựa văn bản, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm thông tin mình cần.

Đặc biệt, Foxit Reader còn bảo mật tài liệu PDF của bạn với tính năng mã hóa và chữ ký điện tử. Bạn có thể sử dụng tính năng mã hóa để bảo vệ tài liệu của mình khỏi những người không được phép truy cập, và sử dụng chữ ký điện tử để xác thực tài liệu của mình.

Vì vậy, Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF đa tính năng và bảo mật, giúp bạn làm việc với file PDF một cách hiệu quả hơn.

Những tính năng vượt trội của Foxit Reader

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm Foxit Reader mà bạn có thể tham khảo để sử dụng phần mềm một cách hiệu quả hơn:

  • Công cụ đọc tài liệu PDF: Foxit Reader cho phép bạn đọc và xử lý các tài liệu PDF. Ngoài ra, còn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung, thêm và xóa trang cũng như sửa đổi và lưu tài liệu.

  • Hỗ trợ bảo mật: Foxit Reader cung cấp tính năng đọc các tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này giúp bạn bảo vệ tài liệu của mình khỏi sự truy cập trái phép.

  • Công cụ chú thích: Foxit Reader cung cấp các công cụ chú thích như gạch đỏ, tô màu, tạo đường kẻ và chèn hình ảnh vào các tài liệu PDF.

  • Chia sẻ dữ liệu: Foxit Reader cho phép bạn chia sẻ tài liệu PDF với người khác thông qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến như Google Drive, Dropbox, OneDrive,…

  • Cập nhật và xử lý tài liệu: Foxit Reader cho phép bạn cập nhật và xử lý các tài liệu PDF trên nhiều thiết bị khác nhau.

  • Tùy chỉnh giao diện: Foxit Reader cho phép bạn tùy chỉnh thay đổi màu sắc, kích thước và kiểu chữ, cũng như tắt hoặc bật các tính năng khác.

Xem thêm: [CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Ngoài ra, Foxit Reader còn có nhiều tính năng khác như: Tạo và quản lý chữ ký số, cung cấp bảng biểu đồ và biểu đồ thống kê, hỗ trợ in ấn và xuất dữ liệu PDF sang các định dạng khác nhau.

Link tải Foxit Reader Full Crack mới nhất 2023

Dưới đây là link tải Foxit Reader Full Crack mới nhất. Click vào link dưới đây để tải phần mềm trên máy tính của bạn.

  • Link Crack Foxit Reader cho macOS tải : Tại Đây

  • Link Crack Foxit Reader cho Microsoft Windows tải: Tại Đây

  • Link Crack Foxit Reader cho Linux tải: Tại Đây

Cách cài đặt phần mềm Foxit Reader 

Để bắt đầu quá trình cài đặt, truy cập vào liên kết ở trên và tải xuống tệp. Sau khi tải xuống, bạn cần giải nén tệp theo hướng dẫn trong hình ảnh.

Bước 1: Sau khi giải nén xong, bạn sẽ thấy tệp cài đặt. Hãy mở tệp này để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.

Bước 2: Trong quá trình cài đặt, bạn cần chọn 'Custom Installation' và nhấn 'Next' > Sau đó, bấm 'I AGREE' để tiếp tục.

Bước 3: Tiếp theo, bạn cần chọn 'Next' 3 lần liên tục.

Bước 4: Sau đó, bạn cần chọn nút 'SKIP ALL'.

Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy đợi một vài phút để phần mềm Foxit Reader cài đặt hoàn tất.

Bước 6: Cuối cùng, chọn 'Finish'.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn sẽ được chuyển đến giao diện của phần mềm Foxit Reader Full Crack mới nhất. Như vậy, bạn đã tải Foxit Reader Full Crack mới nhất về thiết bị và có thể tận hưởng tất cả các tính năng mới nhất của phần mềm này.

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Foxit Reader 2023

Điều chỉnh chế độ xem PDF

Để điều chỉnh chế độ xem trên Foxit PDF Reader, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở phần mềm PDF > Nhấn “Home” sau đó nhấn vào dấu mũi tên chỉ xuống để hiển thị các lựa chọn.

Bước 2: Bạn có thể chọn một trong các chế độ xem sau đây:

  • Fit Page (phím Ctrl + 0): Hiển thị tài liệu với kích thước đầy đủ.

  • Fit Width (phím Ctrl + 2): Giúp phóng to tài liệu theo chiều ngang.

  • Fit Visible (phím Ctrl + 3): Phóng to tài liệu theo chiều dọc và chiều ngang.

Đọc file PDF

Bạn có thể thực hiện các bước sau để đọc file PDF:

Bước 1: Mở phần mềm Foxit Reader trên máy tính của bạn.

Bước 2: Mở thư mục chứa file PDF của bạn.

Bước 3: Tìm và chọn file PDF > Nhấn “Open” để mở file PDF.

Sau khi đã mở file PDF, bạn có thể thực hiện các thao tác như phóng to, thu nhỏ, chọn văn bản để copy, tìm kiếm từ khóa và nhiều tính năng khác nữa. 

Thêm chữ hoặc nổi bật dòng chữ trên PDF

Để làm điều này, trước hết bạn cần nhấn vào mục “Home” > Sau đó, chọn mục “Typewriter” và nhập vào đó một vùng bất kỳ trên tài liệu PDF. Như vậy, bạn đã thêm thành công chữ vào file PDF của mình. Các bước trên giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Thêm Highlight và vẽ trên file PDF 

Nếu bạn muốn tạo Highlight trên phần mềm Foxit Reader Full Crack, thì thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào “Tab Home” trên phần mềm Foxit Reader Full Crack.

Bước 2: Chọn mục “Highlight”.

Bước 3: Chọn đoạn text mà bạn muốn làm nổi bật và chọn màu sắc cho đoạn chữ đó để tạo Highlight.

Bước 4: Nếu bạn muốn vẽ lên trên file PDF, bạn có thể thực hiện điều này bằng cách mở file PDF đó bằng công cụ Foxit Reader và sử dụng các công cụ vẽ có sẵn.

Tìm kiếm phần mềm trên Foxit Reader


Cách tìm kiếm trên phần mềm Foxit Reader Full Crack cũng rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm vào mục “Find” ở phía trên góc bên phải màn hình.

Bước 2: Nhập từ khóa cần tìm kiếm vào ô Search Box.

Bước 3: Nhấn “Enter” để bắt đầu tìm kiếm.

Bên cạnh cách tìm kiếm thông thường, bạn cũng có thể sử dụng mục Comment và chọn Search & Highlight để tìm kiếm và làm nổi bật các đoạn văn bản tương ứng.

Có nên sử dụng phần mềm Foxit Reader Full Crack hay không?

Trong quá trình sử dụng phần mềm Foxit Reader, bạn có thể gặp phải trường hợp cần phải sử dụng phiên bản trả phí để có đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bỏ tiền để mua phiên bản trả phí, bạn có thể tìm kiếm các bản crack để sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm đã được Crack lại này có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Về ưu điểm, việc sử dụng các bản crack có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đầy đủ tính năng của phần mềm mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, việc sử dụng các bản crack cũng là vi phạm luật bản quyền phần mềm và có thể gây ra hậu quả nếu bạn bị phát hiện.

Vì vậy, khi sử dụng các bản Crack, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm Foxit Reader một cách an toàn và đầy đủ tính năng, bạn nên mua phiên bản trả phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng các bản crack, hãy cẩn thận và đảm bảo máy tính của bạn được bảo vệ tốt.

Kết luận

Trên đây là cách sử dụng và tải Foxit Reader Full Crack mới nhất 2023 bạn có thể kham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được đầy đủ thông tin cần thiết để sử dụng phần mềm Foxit Reader sao cho phù hợp và tiện dụng nhất cho công việc của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về phần mềm này, hãy để lại bình luận bên dưới để trangcongnghe.vn có thể giải đáp sớm nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên,

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong bài viết này,

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và chia sẻ. Nếu bạn chưa có phần

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền khá cao để sử dụng phiên bản

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay như tạo file PDF, thêm và chỉnh

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm đọc file PDF chuyên dụng. 1.

THỦ THUẬT HAY

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,