Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng iOS. Bạn có phải là người dùng iOS và bạn đã biết cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad để thao tác nhanh hơn hay chưa?

Trên iPhone cũng được hỗ trợ tổ hợp phím tắt giúp người dùng thao tác các chức năng nhanh hơn, phím tắt iPhone ở đây chính là 3D Touch, một trong những tính năng mới của phiên bản iOS, bên cạnh phím tắt iPhone, các ứng dụng mặc định trong iPhone cũng đồng loạt được hỗ trợ các phím tắt tới người dùng, trong đó có Google Assistant.

Có thể bạn sẽ thắc mắc việc tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad để làm gì? Các phím tắt này cho phép bạn tạo và thực hiện các hoạt động yêu thích của mình nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Chẳng hạn như khi bạn nói một phím tắt phát nhạc, trợ lý ảo Google Assistant sẽ bắt đầu phát nhạc trên thiết bị iOS của bạn.

 

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Bước 1: Mở Google Assistant trên thiết bị iOS của bạn, sau đó nhấn chọn biểu tượng hình tròn nhỏ ở góc trên cùng bên phải màn hình.

 

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn tab Your Stuff.

 

Bước 3: Cuộn xuống dưới tìm và nhấn chọn Create new shortcut.

 

Bước 4: Tiếp theo tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad với giọng nói bằng cách gõ hoặc nhấn chọn biểu tượng microphone và đọc phím tắt đó để thêm.

Thiết lập thêm những gì mà Google Assistant phải làm khi bạn đọc các phím tắt này.

Ví dụ: thiết lập Google Assistant mở YouTube khi bạn nói rằng bạn cảm thấy buồn.

 

Bước 5: Cuối cùng nhấn chọn Save (lưu) ở góc trên cùng màn hình để xác nhận.

 

Thực hiện các bước tương tự để thêm các phím tắt khác.

Cách xem tất cả các phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Thực hiện theo các bước dưới đây để xem tất cả các phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad:

Bước 1: Mở Google Assistant trên thiết bị iOS của bạn, sau đó nhấn chọn biểu tượng hình tròn nhỏ ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn tab Your Stuff.

Bước 3: Nhấn chọn See All.

 

Làm thế nào để vô hiệu hóa (tắt) phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad?

Bước 1: Mở Google Assistant trên thiết bị iOS của bạn, sau đó nhấn chọn biểu tượng hình tròn nhỏ ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn tab Your Stuff.

Bước 3: Nhấn chọn See All.

 

Bước 4: Chuyển đổi nút trượt nằm kế bên phím tắt sang OFF như hình dưới đây:

 

Từ bây giờ bạn có thể tận dụng trợ lý ảo Google Assistant sau khi đã tạo phim tắt Google Assistant trên iPhone, iPad . Google Assistant là một tính năng khá hữu ích. Ý kiến riêng của bạn về trợ lý ảo Google Assistant thì sao?

Google Assistant trên các thiết bị Android có rất nhiều công dụng khác nhau, ngoài chức năng chính là trợ lý ảo thì thông qua Google Assistant, người dùng dễ dàng truy cập vào Google Now, chi tiết, bạn tham khảo cách vào Google Now qua Google Assistant tại đây.

Trên iPhone, Word cũng là một trong những ứng dụng được người sử dụng nhiều để soạn thảo văn bản, nếu như trên Windows các bạn đã biết tới danh sách phím tắt trong Word hỗ trợ căn chỉnh dòng nhanh hơn, thì trên iPhone, hiện các phím tắt trong Word chưa được hỗ trợ.


Khi sử dụng iPhone, nếu không có mạng wifi, các bạn cần kích hoạt 4G trên thiết bị của mình để truy cập internet, tham khảo cách kích hoạt 4G trên iPhone và các dòng điện thoại khác để biết cách thực hiện.

TIN LIÊN QUAN

Google Photos Assistant có thể làm gì cho bạn?

Bạn đang sử dụng Google Photos trên điện thoại của mình? Bạn đã biết hết các tính năng hữu ích của nó? Một trong những tính năng tốt nhất mà nó mang lại là Google Photos Assistant, một trợ lý ảo được tích hợp, có thể trợ giúp cho tất cả các tính

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant cực kì tiện ích cho người

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa và mở khóa điện thoại Android

THỦ THUẬT HAY

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s