Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Để ấn nút Start bạn chỉ thao tác các bước đơn giản sau :
B1 : Bạn tải ứng dụng của nhà cung cấp thứ 3 StartIsGone của WinAero. Sau đó bạn lựa chọn phiên bản phù hợp với cấu hình Windows. Cấu hình Windows 8.1 32bit chọn x86 và Windows 8.1 64 bit chọn x64.

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng


B2 : Sau khi đã lưu file này, bạn chỉ cần chạy và nút Start sẽ biến mất. Ứng dụng StartIsGone sẽ chạy dưới nền, và khi bạn click vào biểu tượng này, bạn sẽ có 2 lựa chọn 'Run at startup' (Chạy khi khởi động Windows) và 'Hide tray icon' (Ẩn biểu tượng thanh taskbar).



Thật đơn giản phải không ? Chúc các bạn thành công !

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo các file và thư mục quan trọng của mình không hiện thị trên Windows 10 search (bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật.

Một số thủ thuật tiện ích "có thể bạn chưa biết" trên Windows 10

Bên trong Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng rất tiện ích cho quá trình sử dụng nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Và sau đây, diễn đàn xin giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật hữu ích với một số tính năng 'ẩn' trên Windows 10 nhé!

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước đây.

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy phiền phức.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất mấy giây máy đã tắt xong,

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.