Chỉ có 5 triệu, mua smartphone nào thiết kế đẹp, chơi game OK?

Không phải ai cũng muốn tậu một chiếc smartphone thật đắt tiền chỉ để chơi game. Vậy chỉ với 5 triệu, hiện tại hàng chính hãng có 'chú dế' nào thiết kế đẹp mắt mà khả năng 'chiến' game ổn so với giá bán của nó hay không?

Câu trả lời là có. Và ngay sau đây là 6 mẫu smartphone giá bán dưới 5 triệu mà các bạn có thể tham khảo. Ngoài thiết kế đẹp và chơi được game 3D mượt mà. Chúng cũng có camera selfie đủ tốt để ta có thể chụp hình cùng bạn bè đấy.

1. Xiaomi Redmi Note 4 (Giá tham khảo: 4.69 triệu đồng)

Chiếc smartphone này gây ấn tượng ngya từ vẻ ngoài với thiết kế kim loại nguyên khối khá đẹp và sang trọng. Màn hình Full HD đi cùng vi xử lí Snapdragon 625, 3 GB RAM và ROM 32 GB giúp Redmi Note 4 phù hợp với những bạn mê chơi game mobile hay những bạn thích xem phim cả ngày. Viên pin 4.100 mAh sẽ giúp bạn sử dụng máy khá thoải mái mà không cần phải sạc nhiều lần trong ngày.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5: Lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng cho game thủ mobile

Hiện nay trên thị trường không có quá nhiều sản phẩm sở hữu vi xử lý Snadpragon 636, chỉ một vài mẫu sản phẩm như ASUS Zenfone 5, Nokia X6,… đây đều là các smartphone thuộc phân khúc trung cấp và có giá trên 6 triệu đồng.

Top 4 smartphone chơi game tốt nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng

Nhu cầu chơi game trên smartphone đang ngày một tăng cao nhờ sự tiện lợi hơn rất nhiều so với máy tính hay laptop. Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc smartphone mạnh mẽ để chơi game, tham khảo top 5 tầm giá 7 triệu sau đây của chúng tôi nhé.

Redmi Note 5 Pro có còn là siêu phiểm chiến game tầm trung tại thời điểm này

Sở hữu Snapdragon 636 - một vi xử lý tầm trung mạnh mẽ, Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho khả năng trải nghiệm tương đối mượt mà, chơi game ở mức tốt đủ dùng, nhờ vào Adreno 509. Bên cạnh đó, RAM 6GB cho bản cấu hình cao nhất cũng giúp cho thiết bị này

Xiaomi Redmi Note 5 giá 5 triệu đồng: Gần như hoàn hảo về mọi mặt

Không cần phải chi ra một số tiền quá lớn để có thể trải nghiệm A.I camera, chỉ với 4.8 triệu đồng sở hữu ngay Redmi Note 5 là bạn đã có được những trải nghiệm A.I camera kép tuyệt vời.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 5A Prime, với giá 3.5 triệu có gì ngon?

Xiaomi Redmi Note 5A Prime mang lợi thế lớn về hiệu năng so với các sản phẩm khác ở tầm giá chỉ 3.5 triệu đồng khi được trang bị chip Snapdragon 435 và 3GB RAM.

5 smartphone dưới 6 triệu selfie ấn tượng, chơi Liên Quân vô tư

Nếu bạn đang là tín đồ của selfie hay chụp ảnh, và đồng thời cũng là game thủ mobile thứ thiệt trong game Liên Quân thì với chỉ 6 triệu đồng,...

Xiaomi Redmi Note 5 Pro giảm mạnh - Chuẩn bị chào đón Note 6 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro đang có động thái giảm mạnh để chào đón chiếc Redmi Note 6 Pro vừa được giới thiệu gần ...

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.