Redmi Note 5: Lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng cho game thủ mobile

Redmi Note 5 được xem là mẫu smartphone cấu hình cao nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, nó có thể sánh ngang sức mạnh với những mẫu máy phân khúc trung cấp.

Redmi Note 5: Lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng cho game thủ mobile

Redmi Note 5, smartphone sở hữu Snapdragon 636 rẻ nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường không có quá nhiều sản phẩm sở hữu vi xử lý Snadpragon 636, chỉ một vài mẫu sản phẩm như ASUS Zenfone 5, Nokia X6,… đây đều là các smartphone thuộc phân khúc trung cấp và có giá trên 6 triệu đồng. 

Tuy vậy, Xiaomi đã trang bị Snapdragon 636 cho Redmi Note 5, một thiết bị có giá chưa đến 5 triệu đồng, qua đó biến thiết bị này trở thành chiếc smartphone hiệu năng cao nhất trong tầm giá của nó.

Snapdragon 636: Hiệu năng mạnh mẽ, hiệu suất xử lý đồ họa tuyệt vời

Dù không thuộc Snapdragon 800 series, tuy nhiên Snapdragon 636 vẫn sở hữu nhân Kryo, qua đó cho tốc độ xử lý, load game, ứng dụng rất nhanh và ổn định. Điều đặc biệt ở Snapdragon 636 chính là GPU tích hợp Adreno 509, cho hiệu suất xử lý đồ họa cao. 

Trong các bài test hiệu năng với những phần mềm chuyên dụng, Xiaomi Redmi Note 5 đạt được điểm số rất ấn tượng. Cụ thể, máy đạt được 114,000 điểm Antutu trong đó GPU chiếm 20,661 điểm. Với Geekbench, Redmi Note 5 đạt được cho mình 1,315 điểm đơn nhân và 4,756 đa nhận. Kết quả này gần tương đồng với một số mẫu máy cao cấp đang có mặt trên thị trường như Galaxy Note FE, OnePlus 3,…

Trải nghiệm game thực tế cho thấy, Snapdragon 636 cùng Adreno 509 vận hành rất trơn tru, không có có hiện tượng giật/lag khi chuyển cảnh, những hiệu ứng đồ họa và hiệu ứng vật lý đều được thể hiện đầy đủ và rõ ràng. 

Ưu điểm về mặt phần mềm cũng là yếu tố giúp trải nghiệm giải trí của người dùng được tuyệt vời hơn khi máy hoạt động với nền tảng Android 8, giao diện MIUI 9 đã được tối ưu tốt, quản lý RAM hiệu quả hạn chế hiện tượng load lại ứng dụng. 

Để hiểu rõ hơn về khả năng “chiến game” của Redmi Note 5, quý độc giả có thể tham khảo video dưới đây: 

Màn hình lớn 5.9 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải cao, phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí:

Bên cạnh các yếu tố phần cứng như chip, RAM, GPU,… thì màn hình cũng đóng một vai trò không hề nhỏ tác động đến trải nghiệm giải trí của người dùng. Redmi Note 5 với màn hình hiển thị kích thước lớn 5.9 inch thiết kế theo tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, bỏ xa nhiều đối thủ cùng phân khúc, qua đó từng giây phút trải nghiệm giải trí của người dùng đều rất hoàn hảo. 

Không chỉ có ý nghĩa về mặt hiển thị, màn hình kích thước lớn còn khiến thao tác trong game được dễ dàng hơn, đảm bảo các trận “combat” nảy lửa sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào về thao tác.

Tạm kết:

Đối với người dùng là game thủ mobile hoặc có nhu cầu cao về game, giải trí di động, thì Redmi Note 5 là một lựa chọn gần như hoàn hảo trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro cùng Snapdragon 636 sẽ là ngôi sao mới của phân khúc tầm trung

Benchmark Snapdragon 636 trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho những kết quả rất ấn tượng, thậm chí gần như ngang ngửa Snapdragon 821.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 5: Snapdragon 630/660, pin 3.790 mAh

Redmi Note 5 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660. Có vẻ như Snapdragon 660 sẽ là lựa chọn tốt hơn nhờ vào lợi thế của lõi Kryo. Tuy nhiên, cả hai loại đều tiết kiêm năng lượng vì chúng được sản xuất trên quy trình 14nm.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: Snapdragon 636, 4 camera, giá chưa tới 5 triệu đồng

Sau nhiều ngày ngóng chờ thì cuối cùng Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 6 Pro – chiếc smartphone kế nhiệm của Redmi Note 5 Pro đã gặt hái được rất nhiều thành công trước đó. Thiết kế quen thuộc Xét về tổng thể thì thiết kế của Redmi Note 6

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây